Glee Việt Nam

Angela Phương Trinh bật mí về bộ phim có nhiều cảnh nóng nhất trong sự nghiệp

Trong sự kiện ra mắt phim "Glee Việt Nam", Angela Phương Trinh đã có những chia sẻ xoay quanh vai diễn mới, scandal bị cướp vai trước đó, cũng như mối quan hệ tình cảm với Võ Cảnh.



Sau nhiều lần úp mở trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh đã chính thức xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim Glee Việt Nam để giới thiệu đến khán giả vai diễn của mình. Cô đảm nhận vai nữ chính Hạ Quyên, một cô nàng xinh đẹp, tài năng được nhiều chàng trai trong trường theo đuổi.
 

Angela Phương Trinh bật mí về bộ phim có nhiều cảnh nóng nhất trong sự nghiệp-1
Angela Phương Trinh xuất hiện tại sự kiện ra mắt với vẻ ngoài quyến rũ.

Glee Việt Nam là một bộ phim ca nhạc nhiều tập dành cho khán giả trẻ, được dựa trên kịch bản gốc của Mỹ - tác phẩm từng trở thành hiện tượng khắp thế giới. Bộ phim có nhiều ca khúc từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc tuy tín và được đề cử gần 90 giải thưởng như giải Emmy, Quả Cầu Vàng, giải Truyền Hình Vệ Tinh và nhiều giải thưởng khác.

Angela Phương Trinh bật mí về bộ phim có nhiều cảnh nóng nhất trong sự nghiệp-2
Nữ diễn viên thẳng thắn trả lời tất cả thắc mắc của báo chí về các tin đồn thời gian qua.

Tại sự kiện, Angela Phương Trinh đã thể hiện màn vũ đạo nóng bỏng cùng các bạn diễn trong phim. Cô nhận được lời khen nhờ các động tác uyển chuyển và dứt khoát. Bên cạnh đó, người đẹp này còn trả lời thắc mắc của giới truyền thông xung quanh dự án mới của mình và những tin đồn trong thời gian qua.

- Dự án này, chị nhận được sau khi từ chối vai diễn trong "Mối tình đầu của tôi" hay vào khoảng thời gian nào?

Do lịch trình cá nhân nên tôi rất tiếc khi không thể tham gia vào Mối tình đầu của tôi. May mắn thay, Glee đến với tôi rất nhanh sau đó. Ngay từ khi nhận được kịch bản, tôi đã bị nó hấp dẫn và nhận lời chỉ sau 1 ngày suy nghĩ.

- Chị không tham gia "Mối tình đầu của tôi" dù đã dành rất nhiều tâm huyết và đồng hành cùng ê-kip ngay từ đầu. Tin đồn cho rằng chị bị ép từ vai chính xuống vai thứ, điều đó có bao nhiêu phần sự thật?

Hoàn toàn không có chuyện tôi bị ép vai. Tôi không thể tham gia vì phải đi chữa trị lưng do thoái hóa cột sống.

- Nhân vật Hạ Quyên và chị ở ngoài đời có tính cách gì tương đồng?

Tôi và nhân vật của mình có nhiều điểm giống nhau. Cô ấy luôn che giấu cảm xúc với nội tâm giằng xé. Khi mọi người xem những tập đầu có thể sẽ ghét nhân vật này nhưng sau đó sẽ thương rất nhiều.

Để chuyển từ ghét thành thương rất khó và áp lực. Thế nên khi nhận phim này, tôi hoàn toàn tập trung vào nó và không nhận bất cứ dự án nào khác. Nói chung trong 3 tháng tới, tôi sẽ "đóng đinh" với phim này. 

Angela Phương Trinh bật mí về bộ phim có nhiều cảnh nóng nhất trong sự nghiệp-3
Angela Phương Trinh và các diễn viên chính trong phim.

- Tính cách đặc biệt nào của nhân vật Hạ Quyên khiến chị thích thú?

Nhân vật này rất đẹp và sang chảnh, thế nên phù hợp với tôi (cười). Cô ấy còn có sức hút rất lớn với các chàng trai nữa. Nói chung cũng hơi õng ẹo.

- Khả năng ca hát của chị sẽ được phát huy ra sao khi tham gia vào phim mới?

Trong phim, tôi có tập hát nhưng không hát nhiều như các ca sĩ chính. Tôi sẽ hát cùng với mọi người và có 1 - 2 bài riêng nữa. Tôi biết thế mạnh của mình không phải là ca hát, vì thế luôn cố gắng học luyện thanh. Qua phim này, tôi được tiếp xúc với nhiều giám đốc âm nhạc nổi tiếng nên có cơ hội học hỏi nhiều hơn.

- Việc chị phải bắt nhịp với vũ đạo thì sao?

Nếu mọi người đã xem tôi biểu diễn ở Bước nhảy hoàn vũ thì sẽ biết khả năng của tôi thế nào. Tôi sẽ đem năng lượng và kinh nghiệm của mình vào bộ phim này. Như lúc nãy, mọi người có thể thấy tôi nhảy rất sung và ngay cả động tác hip hop dành cho con trai cũng không làm khó được tôi. Tuy nhiên tôi vẫn học thêm vũ đạo với mong muốn làm sao thể hiện tốt nhất, bởi vai diễn này là đội trưởng đội cổ vũ.

Angela Phương Trinh bật mí về bộ phim có nhiều cảnh nóng nhất trong sự nghiệp-4
Mỹ nhân 9x dành rất nhiều thời gian cho việc luyện vũ đạo.

- Trong phim, chị sẽ phải quan hệ tình cảm với cả Rocker Nguyễn và Hữu Vi. Chị nghĩ sao về hai anh chàng này?

Tôi cảm thấy khá thú vị khi lần đầu diễn cùng Rocker Nguyễn và Hữu Vi. Đó lại còn là mối tình tay 3 nữa. Thật khó để chọn lựa ai hơn ai vì họ đều là những nam nghệ sĩ có sức hút rất lớn.

- Chị phải làm gì để giữ khoảng cách với bạn diễn nam của mình, bởi cứ đóng phim cùng trai đẹp là y như rằng sau đó, chị lại có scandal tình cảm...

Tôi không giữ khoảng cách gì hết, vì đã là người đẹp thì phải chơi với nhau (cười).

- Bộ phim liệu sẽ có cảnh nóng?

Phim này sẽ có nhiều cảnh nóng như ôm, hôn, sờ soạng... Đây cũng là phim có tần suất cảnh nóng nhiều nhất trong các phim tôi từng đóng.
 

Angela Phương Trinh bật mí về bộ phim có nhiều cảnh nóng nhất trong sự nghiệp-5

Angela Phương Trinh bật mí về bộ phim có nhiều cảnh nóng nhất trong sự nghiệp-6
Angela Phương Trinh sẽ có những cảnh nóng với Rocker Nguyễn và Hữu Vi.

- Một thời gian dài người ta xôn xao bàn tán về mối quan hệ của chị với nam diễn viên Võ Cảnh. Mối quan hệ này đã tiến triển đến đâu?

Chắc chắn là sau dự án Glee Việt Nam bước vào quá trình ghi hình, mọi người sẽ không còn thấy Võ Cảnh xuất hiện cùng tôi nữa. Thay vào đó là Hữu Vi và Rocker Nguyễn. Dự án nào cũng vậy, người ta sẽ bắt gặp tôi thân thiết với nam diễn viên đóng cùng. Chẳng qua vì hợp tác cùng nhau nên chúng tôi mới sóng đôi thường xuyên thôi.

- Điều gì khiến chị quyết định đóng phim truyền hình sau một thời gian dài tập trung mảng điện ảnh? 

Tôi may mắn được khán giả biết đến từ những phim Người mẹ nhí và Mùi ngò gai. Cách đây 2 năm, phim điện ảnh Taxi em tên gì mà tôi tham gia có doanh thu khá cao, nhận được nhiều lời khen ngợi. Quay lại đóng phim truyền hình, tôi chỉ muốn khán giả không có cơ hội đến rạp nhiều như các anh chị hàng nước hay những người ở nông thôn xa vẫn có thể biết đến mình. 

Cát xê phim truyền hình không cao như phim điện ảnh, nhưng thật ra thù lao của tôi khi đóng phim truyền hình vốn đã cao hơn những anh chị diễn viên khác rồi, thế nên chỉ cần sản phẩm và êkip tốt là mình sẽ nhận thôi.

- Dựa vào yếu tố nào mà cát-xê phim truyền hình của chị cao hơn của các diễn viên khác?

Đó là do năng lực và cống hiến của tôi được đánh giá cao hơn. 
 


Clip phỏng vấn Angela Phương Trinh.
 

Trúc An
Ảnh và clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Glee Việt Nam Hữu Vi Phim truyền hình Rocker Nguyễn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam