Angela Phương Trinh 'đại náo' phố phường Hàn Quốc với bộ sưu tập đầu tay

Diện trang phục tự thiết kế, Angela Phương Trinh khẳng định gu thời trang đẳng cấp trên xứ sở kim chi.



Chưa hài lòng với những hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, ca nhạc, Angela Phương Trinh đã lấn sân sang thời trang, nhưng không phải trong vai trò người mẫu, mà là nhà thiết kế. Việc ra mắt bộ sưu tập lần này đánh dấu bước đi tiên phong trong làng thời trang Việt.

Mới đây, trong chuyến viếng thăm xứ sở kim chi, nữ diễn viên Angela Phương Trinh không quên ghi lại những khoảnh khắc khoe vẻ đẹp tràn đầy sức sống với loạt trang phục hàng hiệu. Trong đó có các bộ cánh thuộc bộ sưu tập "It Girl" - đứa con tinh thần của cô, vừa được ra mắt vào ngày 23/4 tại TP HCM.

Bộ sưu tập (BST) đầu tay mang tên "It Girl" của Angela Phương Trinh dành cho những cô nàng yêu phong cách hiện đại, trẻ trung. Ngay khi vừa ra mắt, BST đã tạo nên cơn sốt cho mọi tín đồ thời trang.


Xuất hiện với nhiều phong cách từ trẻ trung, đáng yêu đến cá tính, sang trọng, Angela Phương Trinh nổi bật trên phố phường Hàn Quốc. Nữ diễn viên diện váy hoa thêu cầu kì, ấn tượng ton-sur-ton với túi xách.


Angela Phương Trinh khoe loạt street style ấn tượng, sành điệu với set đồ đen mix khoác lông, boot cao cổ với tất lưới sành điệu.

 
Người đẹp diện thiết kế đầm sheer bồng bềnh bắt mắt kết hợp với mũ fedora vừa mang phong cách hiện đại vừa nét cổ điển thu hút mọi ánh nhìn.

 

 
Nữ diễn viên 9x khẳng định gu thời trang đẳng cấp cùng loạt biểu cảm ấn tượng.


Angela Phương Trinh còn khéo léo mix-match với các phụ kiện như giày, khuyên tai và vòng cổ chocker ... để tạo nên những set đồ cá tính mang nhiều phong cách mới lạ.


Chiếc áo corset chính là điểm nhấn thắt nút, tôn dáng tuyệt đối cho set đồ này của bà mẹ nhí.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-phuong-trinh-dai-nao-pho-phuong-han-quoc-voi-bo-suu-tap-dau-tay-n-118228.html

nhà thiết kế Angela Phương Trinh streetstyle thời trang

Tin tức mới nhất