Angela Phương Trinh gây ngạc nhiên khi lộ giọng thật qua bản cover 'Vì ai vì anh'

Trong tập 2 "Glee", Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) đã cover "Vì ai vì anh" khiến người xem vô cùng thích thú.

Tối 1/9, tập 2 Glee Việt Nam chính thức lên sóng, tiếp tục mang đến những câu chuyện từ CLB Glee và dần hé lộ mối quan hệ tình cảm phức tạp của tuyến nhân vật thầy cô và sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật - Thể thao. 

Angela Phương Trinh gây ngạc nhiên khi lộ giọng thật qua bản cover Vì ai vì anh-1

Ẩn số khiến khán giả tò mò nhất - giọng hát của Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) cuối cùng cũng đã được bật mí. Không chỉ thể hiện giọng hát ngọt ngào cảm xúc, phần trình diễn với vũ đạo điêu luyện và lôi cuốn cùng Linh San và Bích Thuỷ trong ca khúc Vì ai vì anh đã giúp Hạ Quyên tạo sự ngạc nhiên thích thú cho khán giả.


Angela Phương Trinh khoe giọng trong ca khúc "Vì ai vì anh"

Có thể nói, CLB Glee với những thành viên khác biệt đã tạo nên những điều đặc biệt. Màn trình diễn nóng bỏng và táo bạo với ca khúc Đường cong đã khiến bản hit vốn gắn liền với tên tuổi nữ ca sĩ Thu Minh trở nên mới mẻ, phấn khích hơn bao giờ hết. 

Dù là màn trình diễn gây tranh cãi nhất CLB Glee cho đến thời điểm này, nhưng Đường cong đồng thời cũng mang đến không khí chưa từng có cho buổi biểu diễn tại ngôi trường nhiều ẩn số.


"Đường Cong" của CLB Glee


"Thu cuối"

Bên cạnh giọng hát Angela Phương Trinh, ở tập 2 bông hồng lai Cindy V trong vai Minh Ánh cũng lột tả trọn vẹn cảm xúc ở những phân cảnh đòi hỏi vừa hát và diễn xuất nội tâm. Hai ca khúc Xin anh đừng Đi về đâu qua giọng hát nội lực của Cindy V đã chạm vào trái tim khán giả.

Angela Phương Trinh gây ngạc nhiên khi lộ giọng thật qua bản cover Vì ai vì anh-2

Với những ca khúc hit, gây sốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc qua “bàn tay phù thuỷ” - giám đốc âm nhạc Huy Tuấn đã trở nên lôi cuốn, với sự thể hiện của chính các giọng hát nhiều màu sắc như Angela Phương Trinh, CindyV và dàn diễn viên trẻ đẹp trong Glee Việt Nam.
 

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-phuong-trinh-gay-ngac-nhien-khi-lo-giong-that-qua-ban-cover-vi-ai-vi-anh-n-132116.html

Cindy V Glee Việt Nam Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao