Angela Phương Trinh hỗ trợ người yêu Sĩ Thanh casting 'She was pretty' bản Việt

Nữ diễn viên 9X cùng ê-kip bộ phim truyền hình Việt hóa của “She was pretty” tiếp tục tổ chức buổi casting tại Hà Nội để tìm ra những tài năng trẻ cho các vai diễn.



Dù bận rộn cho việc chuẩn bị các công đoạn cuối cùng để ra mắt bộ sưu tập đầu tay, Angela Phương Trinh tranh thủ bay ra Hà Nội để tham dự sự kiện của một thương hiệu thời trang. Trước đó, cô cùng ê-kip của bộ phim truyền hình Mối tình đầu của tôi casting để chọn ra những gương mặt sáng giá cho các vai diễn.

Xuất hiện trong chiếc đầm cut-out kết hợp với phụ kiện gồm clutch và khuyên tai, nữ diễn viên thu hút ánh nhìn với vẻ ngoài quyến rũ. Trong hơn 3 giờ đồng hồ, ngoài việc cùng với hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito cùng nhau lựa chọn các ứng viên phù hợp, nữ diễn viên 9X còn nhiệt tình hỗ trợ khơi dậy và bộc lộ khả năng diễn xuất cho các bạn đến.

Bằng kinh nghiệm tích lũy qua 50 bộ phim, cô còn góp ý, chia sẻ kỹ năng hóa thân vào nhân vật cho những bạn trẻ đam mê bộ môn nghệ thuật thứ 7.  

Đặc biệt, buổi tuyển chọn diễn viên cho phiên bản Việt của She was pretty còn có sự góp mặt của hai anh chàng điển trai: Hạo Đông – người yêu của Sĩ Thanh và diễn viên Bình An. Nếu “bác sĩ hot boy” từng gây xôn xao cộng đồng mạng với vẻ ngoài khôi ngô thì Bình An lại ghi dấu ấn với các vai diễn trong những bộ phim điện ảnh như Lạc giới, Vệ sĩ tiểu thư và thằng khờ,…

Hạo Đông được hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam City thử thách bằng một phân đoạn ngắn với Angela Phương Trinh. Anh vào vai một chàng trai đem lòng yêu nữ diễn viên Taxi, em tên gì! nhưng lại thường xuyên công khai hình ảnh thân mật với một cô gái nổi tiếng trên Facebook. Vị bác sĩ phải đưa ra lựa chọn khó khăn giữa tình yêu và danh vọng.

Vì lần đầu đến casting, nên anh gặp lúng túng khi thể hiện quan điểm cá nhân. Angela Phương Trinh đã nhanh chóng giúp anh lấy lại tinh thần để hoàn thành tròn vai.


Hạo Đông


Bình An


Vương Anh

Ngoài Hạo Đông, Angela Phương Trinh còn diễn với nam diễn viên Bình An trong một tiểu phẩm ngắn. Quen nhau khi đóng chung trong phim điện ảnh Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ, cả hai thể hiện sự kết hợp ăn ý. Người đẹp sở hữu gần 1 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân còn bày tỏ niềm vui khi tình cờ gặp lại bạn diễn cũ và mong muốn sẽ cùng hợp tác trong bộ phim thứ 51 mà cô tham gia.

Mối tình đầu của tôi xoay quanh câu chuyện của đôi bạn thân An Chi và Hạ Linh. Phim do Bảo Nhân và Nam Cito làm đạo diễn, dự kiến sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào tháng 9 năm 2017. Sau 9 năm, Angela Phương Trinh hội ngộ khán giả truyền hình. Sự trở lại này được kỳ vọng đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của nữ diễn viên.

Năm 2017 là một năm hoạt động sôi nổi của Angela Phương Trinh. Ngoài việc kết hợp cùng ekip để cho ra mắt bộ sưu  tập riêng để gửi đến những người yêu mến phong cách thời trang của cô trong nhiều năm qua, cô còn tập trung cho vai diễn phiên bản Việt hóa của bộ phim ăn khách của Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, những hình ảnh thể hiện sự trưởng thành, quyến rũ của cô cũng được người hâm mộ đón nhận. Hiện tại, cô đang chuẩn bị cho show diễn giới thiệu bộ sưu tập của riêng mình vào ngày 23/4 và lịch quay của She was pretty vào giữa tháng 5.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-phuong-trinh-ho-tro-nguoi-yeu-si-thanh-casting-she-was-pretty-ban-viet-n-116738.html

She was pretty bản Việt Hạo Đông Mối tình đầu của tôi Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao