Angela Phương Trinh khoe đường cong như vẽ với bikini mỏng tang

Nữ diễn viên "đốt mắt" người hâm mộ với chùm ảnh monokini rực rỡ, khoe hình thể nóng bỏng.




Sau khi hé lộ đoạn clip diện trang phục bikini tại hồ bơi cách đây ít ngày, Angela Phương Trinh tiếp tục gây bất ngờ với loạt hình bikini nóng bỏng cùng thông tin về dự án phim mới.


Angela Phương Trinh tự tin với nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ cùng với trang phục áo tắm chất liệu mỏng tang mang sắc vàng rực rỡ chào hè.


Người đẹp ngẫu hứng thực hiện bộ ảnh phong cách retro, khoe ngoại hình bốc lửa. Cô nàng sáng tạo khi mix bikini với áo corset ấn tượng.

 


Angela Phương Trinh cũng là một trong những mỹ nhân đi đầu xu hướng khuyên tai bông xù tua rua bắt mắt, lăng xê nhiệt tình item mũ và túi cói.


"Bà mẹ nhí" luôn biết tận dụng ngôn ngữ hình thể với số đo 3 vòng chuẩn để có những dáng pose hình đẹp nhất mỗi khi xuất hiện.


Trái với vẻ nổi loạn trong quá khứ, thời gian gần đây Angela Phương Trinh chiếm được rất nhiều cảm tình với hình ảnh nữ tính, quyến rũ nhưng không hề phản cảm.

 

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-phuong-trinh-khoe-duong-cong-nhu-ve-voi-bikini-mong-tang-n-122969.html

gu thời trang sexy Bikini Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất