Angela Phương Trinh lại tấn công màn ảnh với phim tiền tỷ đóng cùng Mạc Hồng Quân

Sau thời gian dài chăm chút cho phần hậu kì, bộ phim điện ảnh “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” sẽ chính thức ra rạp vào ngày 2/12.



Với những hình ảnh hài hước, thú vị được lan truyền trên các trang mạng xã hội, bộ phim điện ảnh “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng từ những ngày đầu công bố dự án. Những gương mặt nổi bật của làng điện ảnh như Bằng Kiều, Angela Phương Trinh, Hồng Quân, Bình An, Hải Triều, “hotgirl ngủ gật” Emmy Nguyễn,… sẽ cùng xuất hiện trong dự án lần này.

 

Angela Phương Trinh

Mạc Hồng Quân

Bằng Kiều và Hồng Vân

Bùi Anh Tuấn và Emmy Nguyễn.

 

“Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” là dự án đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh rộng của nam cầu thủ Mạc Hồng Quân. Bộ phim là câu chuyện sống động kể về cô bé mang tên Họa Mi. Trong một chuyến du lịch cô đã bị bắt cóc. Vụ bắt cóc ấy đã đưa đến bao tình huống vỡ khóc vỡ cười. Sự xuất hiện của Bằng Kiều, Xuân Tiến với nét diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc bên Angela Phương Trinh, Bùi Anh Tuấn, Mạc Hồng Quân chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị.

 

 

Đại diện nhà sản xuất là Công ty cổ phần truyền thông địa ốc Thăng Long (TLR Media), giám đốc, đạo diễn Việt Anh cho biết để khán giả phải chờ đợi một thời gian dài vì anh và mọi người trong ê-kíp mong muốn cho ra rạp một tác phẩm điện ảnh thật chỉn chu, mang đến cho người xem nhiều cảm xúc.

 

 

Một trong những điểm cộng để khán giả luôn mong chờ “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” từng ngày chính là việc nhà sản xuất “mạnh tay” khai thác bối cảnh chính của phim là Vịnh Hạ Long. Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp những cảnh quan, không gian mà ngay cả những du khách nhiều lần đến với Hạ Long nhưng chưa có dịp chứng kiến, chắc chắn “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” sẽ mang đến những khung hình đẹp như mơ, đúng chất điện ảnh. Đoàn phim cũng đã thuê tàu du lịch 5 sao tại đây lên đến 200 triệu đồng/ngày và được thuê liên tục 3 tuần để ghi hình. Bên cạnh phần hình ảnh được đầu tư mạnh tay, âm nhạc phim do cũng sẽ do nhạc sĩ nổi tiếng Huy Tuấn đảm nhận.

 

Ê-kíp sản xuất đã mất gần 9 tháng để khảo sát các bối cảnh nhằm mang đến người xem trải nghiệm mới mẻ với món ăn tinh thần nghĩa này. “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” chính thức ra rạp vào 2/12/2016.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


Bằng Kiều Bùi Anh Tuấn Mạc Hồng Quân Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao