Angela Phương Trinh và Lan Khuê đồng loạt nhập hội fan cuồng 'Diên hi công lược' - bom tấn 1 tỷ lượt xem

Tại Trung Quốc, "Diên hi công lược" đã cán mốc 1 tỷ lượt xem sau 22 tập. Trong khi đó ở Việt Nam, tác phẩm này cũng kết nạp thêm nhiều fans là ngôi sao nổi tiếng.

Diên hi công lược là bộ phim truyền hình Hoa ngữ do Vu Chính chế tác kiêm sản xuất. Dù vấp phải tin đồn “dựa hơi” Hậu cung Như Ý truyện nhưng khán giả khen ngợi rất nhiều về nội dung bộ phim, trái ngược với dự đoán ban đầu.

Hiện tại, số điểm mà bộ phim nhận được trên Douban đang tăng mặc dù trước đó, nhiều người đánh giá phim chỉ đáng 1 sao chỉ vì ác cảm với Vu Chính. Hiện tại phim đang phát trên trang online đến tập 22, đạt số lượt xem khủng vượt ngưỡng 1 tỷ view.


Nội dung, bối cảnh, phục trang và cả diễn xuất của dàn diễn viên đều được đánh giá cao.

Tại Việt Nam, tác phẩm này cũng đang thu hút sự chú ý của người xem. Trong số đó có cả những nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Mặc cho lịch trình làm việc dày đặc, các ngôi sao này vẫn không quên "cày" phim và sôi nổi bàn luận trên trang cá nhân.

Quá hâm mộ Diên hi công lược, Angela Phương Trinh tự nhận mình là "Trinh phi" và nuôi tham vọng có cơ hội casting vào một bộ phim cung đấu do chính Việt Nam sản xuất. Nếu điều này trở thành hiện thực, chắc chắn hậu cung có sự góp mặt của người đẹp họ Lê sẽ vô cùng khốc liệt và gay cấn.

Trong khi đó, Bảo Thy lại tiết lộ lý do cô trở thành fan của Diên hi công lược bởi luôn hâm mộ Xa Thi Mạn. Dù vậy nữ ca sĩ mới chỉ xem đến tập 5 và còn phải "cày" thêm chục tập nữa mới được thấy thần tượng của mình ác dần.

Nữ ca sĩ Thanh Hà cũng không bỏ qua được "cơn sốt" mang tên Diên hi công lược và gia nhập hội "fan cuồng" của dự án cổ trang này. Giọng ca hải ngoại còn tự nhận mình rất giống nữ chính Ngụy Anh Lạc vì cả 2 cũng "điên" giống nhau.

Nam Cito - đạo diễn của Chạy đi rồi tính lại nổi hứng làm phim cổ trang, hậu cung tranh sủng sau khi xem Diên hi công lược. Mặc dù biết làm phim cổ trang ở Việt Nam không hề đơn giản nhưng anh vẫn nuôi tham vọng.

"Nhớ hồi xưa hay theo mẹ đi diễn. Mấy vở chèo cổ thuộc vanh vách. Hậu cung Việt Nam cũng kinh khủng lắm đâu kém gì Trung Quốc", Nam Cito bày tỏ.

Dù chỉ là vai thứ nhưng Nhàn phi của Xa Thi Mạn có vẻ là nhân vật đang nhận được nhiều sự ái mộ nhất hiện nay. Một người bạn thân của Nam Cito là đạo diễn Bảo Nhân cũng đăng tải bức ảnh Nhàn phi trên trang cá nhân và bày tỏ sự thích thú khi chứng kiến người đẹp này càng ngày càng hiểm ác.

Một ngôi sao nữa cũng rất hâm mộ bộ phim chính là Hoa khôi Lan Khuê. Tự nhận mình là fan của phim về đề tài cung đấu, người mẫu đánh giá Diên hi công lược có phần nhỉnh hơn Hậu cung Chân Hoàn truyện - tác phẩm đình đám từng "làm mưa làm gió" năm 2011.


"Không biết về cuối phim sẽ như thế nào nhưng ở thời điểm này thì đây là bộ phim khiến tôi hài lòng, cảm thấy thích và lôi cuốn ngay từ tập đầu tiên. Nếu soi kỹ một chút thì trang phục và bối cảnh của bộ phim này không phải xuất sắc nhất hay hoành tráng nhất. Nhưng với diễn xuất của diễn viên, sự hợp vai, rồi kịch bản, nội dung khiến cho mình quên đi những điều đó và thấy không cần thiết nữa", người đẹp họ Trần tâm sự.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angela-phuong-trinh-lan-khue-cung-me-met-dien-hi-cong-luoc-n-160658.html

Diên Hi Công Lược Thanh Hà Bảo Thy Angela Phương Trinh Lan Khuê

Tin tức mới nhất