Angela Phương Trinh tái xuất màn ảnh nhỏ với "She Was Pretty" phiên bản Việt

Angela Phương Trinh sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau 9 năm khi xác nhận sẽ là một trong hai vai nữ chính của bộ phim đình đám Hàn quốc được Việt hóa.



Chiều nay (30/03), hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito đã có buổi gặp gỡ với giới truyền thông để tiết lộ một số thông tin về bộ phim truyền hình Mối tình đầu của tôi, phiên bản remake từ She Was Pretty của Hàn Quốc.

Mối tình đầu của tôi là câu chuyện lãng mạn và hài hước về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại. Phim xoay quanh câu chuyện của đôi bạn thân An Chi và Hạ Linh. Trong khi Hạ Linh là cô gái xinh đẹp, thành đạt và có nhiều chàng trai đeo đuổi thì An Chi lại có một ngoại hình không thu hút, thất nghiệp và phong cách ăn mặc lỗi thời. Thế nhưng giữa họ lại có một tình bạn rất đẹp từ thời thơ ấu đến hiện tại. Cho đến khi hai anh chàng Nam Phong và Minh Huy xuất hiện và làm xáo trộn cuộc sống của hai cô nàng...

Diễn viên đầu tiên của phim được công bố là Angela Phương Trinh. Tuy nhiên, ekip sản xuất chưa công bố nữ diễn viên sẽ vào vai nữ chính nào trong phim. Khi được hỏi về mong muốn nhận vai nào trong phim thì Phương Trinh cho biết cả hai vai đều rất thích, nên được giao đóng vai nào thì "bà mẹ nhí" vẫn sẽ toàn tâm toàn ý cho vai diễn đó.

Về việc xuất hiện trong phim truyền hình sau 9 năm, Angela Phương Trinh chia sẻ: “Tôi khởi nghiệp và được khán giả yêu mến từ phim truyền hình như Người mẹ nhí. Với tôi thì được một vai diễn mà mình thấy thích đã là may mắn nên không phân biệt phim truyền hình hay điện ảnh. 9 năm không tham gia truyền hình, nhưng suốt thời gian qua tôi luôn muốn được nhìn thấy mình trên màn ảnh nhỏ để những khán giả thương yêu tôi từ chú xe ôm, cô bán nước… không có dịp đến rạp vẫn có thể được nhìn thấy tôi. Được tham gia phim là điều may mắn đối với tôi”.

Angela Phương Trinh nữ tính trong đầm hoa đến tham dự họp báo.

Clip Angela Phương Trinh chia sẻ về việc nhận lời tham gia vào phim

Bộ đôi đạo diễn NamCito - Bảo Nhân và bé Trọng Khang

Việt Nam là quốc gia đầu tiên liên hệ với MBC để lấy bản Việt hoá. Phiên bản gốc của Hàn Quốc phim 16 tập, mỗi tập 75 phút. Tuy nhiên thep nhà sản xuất thì bản Việt hoá sẽ dài 30 tập, thời lượng mỗi tập là 45 phút, với mục đích để khai thác thêm những chi tiết hay mà kịch bản gốc chưa làm đến. 

Mối tình đầu của tôi sẽ tuyển diễn viên vào ngày 5 và 8-4 sắp tới tại TP.HCM và Hà Nội, dự kiến sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào tháng 9-2017.

Một số khách mời đến chúc mừng ekip đoàn phim:

Xuân Lan

NTK Đỗ Mạnh Cường

Hoàng Oanh đảm nhận vai trò mc của họp báo

Khương Ngọc

Hotgirl Kiều Trinh

Tú Vi

Ngọc Thanh Tâm

Á hậu Hà Thu

Người mẫu Hồng Xuân

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-phuong-trinh-tai-xuat-man-anh-nho-voi-she-was-pretty-phien-ban-viet-n-115918.html

She Was Pretty Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất