Glee Việt Nam

Angela Phương Trinh từ chối tình cảm của Hữu Vi vì vẫn yêu Rocker Nguyễn

Tiếp nối nhiều câu chuyện thú vị trong tập trước, tập 3 của "Glee Việt Nam" đã mang đến nhiều hơn những tình tiết hấp dẫn và gây cấn xung quanh mối quan hệ của các thành viên trong CLB Glee.

Trong tập 3, đội cổ vũ đứng đầu là Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) bày mưu xúi giục Minh Ánh (Cindy V) và các thành viên khác chê bai vũ đạo của thầy chủ nhiệm Hoàng Minh (Đỗ An) để thay thế bằng biên đạo Tô Lịch. Biên đạo múa mới tuy nổi tiếng nhưng lại xấu tính, muốn đuổi các thành viên trong CLB Glee vì ngoại hình của họ, nên Minh Ánh đã quyết định sa thải ông ta. 

Angela Phương Trinh từ chối tình cảm của Hữu Vi vì vẫn yêu Rocker Nguyễn-1

Angela Phương Trinh từ chối tình cảm của Hữu Vi vì vẫn yêu Rocker Nguyễn-2

Dù bị rơi vào âm mưu chia rẽ và thay thế thầy chủ nhiệm Hoàng Minh của đội cổ vũ nhưng cuối cùng, các thành viên CLB Glee lại càng trở nên gắn kết và trở lại mạnh mẽ hơn. Bộ ba Hạ Quyên, Linh San (Hòa Minzy) và Bích Thuỷ (Thanh Vy) sau khi lập mưu và thất bại phải đối mặt với hình phạt nghiêm khắc của HLV đội cổ vũ Lan Phương.

Angela Phương Trinh từ chối tình cảm của Hữu Vi vì vẫn yêu Rocker Nguyễn-3

Angela Phương Trinh từ chối tình cảm của Hữu Vi vì vẫn yêu Rocker Nguyễn-4

Trước lời tuyên bố của Lan Phương rằng sẽ “thu lại đặc quyền của các em trong kì thi sắp tới”, Hạ Quyên lại bất ngờ có phản ứng rất bình tĩnh: “Em muốn cám ơn cô vì cô đã dạy cho em biết thế nào là cuộc sống. Một khi mình đã tin tưởng vào bản thân thì không ai có thể hạ gục được”. Kết thúc cuộc trò chuyện với nụ cười đầy ẩn ý, có lẽ cô nàng chiêu trò này vẫn chưa có ý định kết thúc mọi chuyện ở đây. 

Angela Phương Trinh từ chối tình cảm của Hữu Vi vì vẫn yêu Rocker Nguyễn-5

Ở tập 3, mối tình tay tư của Hạ Quyên, Phi Long (Hữu Vi), Đăng Phương (Rocker Nguyễn), Minh Ánh lại hé lộ thêm nhiều diễn biến mới. Có lẽ bất ngờ nhất chính là việc Phi Long quyết định tham gia CLB Glee dù trước đó, anh chàng một mực phản đối và cười nhạo Đăng Phương.

Dường như câu chuyện qua đêm với Hạ Quyên ở tập trước đã khiến cho anh chàng chuyên bắt nạt kẻ khác thay đổi khi nhận ra tình cảm thực sự của mình, anh đã không ngần ngại thổ lộ với Hạ Quyên “với em, anh muốn làm một người đàn ông tử tế”.


Angela Phương Trinh từ chối tình cảm của Hữu Vi vì yêu Rocker Nguyễn.

Thế nhưng, thành ý của Phi Long không thể lay động được trái tim của cô nàng kiêu kỳ Hạ Quyên vẫn đang hướng về Đăng Phương. Trong khi đó, Minh Ánh cũng tỏ thái độ trách Đăng Phương đã không đủ dũng khí để thừa nhận tình cảm của mình.

Đây cũng là lúc mà chuyện tình giữa Minh Ánh – Đăng Phương – Hạ Quyên và Phi Long bắt đầu trở nên phức tạp hơn. Học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là đối với những người trẻ khi bước vào con đường tình yêu.

Angela Phương Trinh từ chối tình cảm của Hữu Vi vì vẫn yêu Rocker Nguyễn-6

Angela Phương Trinh từ chối tình cảm của Hữu Vi vì vẫn yêu Rocker Nguyễn-7

Với sự tham gia của Phi Long, liệu CLB Glee sẽ có một giọng ca mới hay là phải hứng chịu thêm những rắc rối khác? Điều đó vẫn còn là ẩn số. 

Trong tập này, mối quan hệ tình tay tư Thảo Trang - Hoàng Minh - Hạ Vi - Trung Kiên cũng dần trở nên rõ ràng hơn. Nhận ra tình cảm dành cho Hoàng Minh được đặt không đúng chỗ, Hạ Vi miễn cưỡng chấp nhận hẹn hò với thầy giáo dạy thể dục Trung Kiên.

Angela Phương Trinh từ chối tình cảm của Hữu Vi vì vẫn yêu Rocker Nguyễn-8

Angela Phương Trinh từ chối tình cảm của Hữu Vi vì vẫn yêu Rocker Nguyễn-9

Trong khi đó, Hoàng Minh cũng dành thêm thời gian chăm lo cho gia đình và bạn gái Thảo Trang. Quyết định thông báo cho ba mẹ anh việc bạn gái có thai, anh thật sự làm Thảo Trang bối rối, nhất là khi cô đang rất hoang mang và buồn bã vì đã nói dối Hoàng Minh.

Trong lúc tạm thời rời CLB Glee, được sự ủng hộ từ phía gia đình, Hoàng Minh có động lực để đi hát solo. Dường như đây cũng là lúc anh nhận ra được điều gì khiến cho mình hạnh phúc, một vị trí solo để trở lại thời huy hoàng ngày xưa, hay là người truyền năng lượng và hàn gắn những thành viên còn “khiếm khuyết” trở nên hoàn thiện và làm nên những điều khác biệt.

Angela Phương Trinh từ chối tình cảm của Hữu Vi vì vẫn yêu Rocker Nguyễn-10

Angela Phương Trinh từ chối tình cảm của Hữu Vi vì vẫn yêu Rocker Nguyễn-11

Là một “cặp đôi” khá ăn ý trong CLB Glee, Gia Khánh luôn đối xử tốt và là một “cố vấn thời trang” đáng tin cậy với Mỹ Hạnh. Bên cạnh Gia Khánh, cô nàng “có cảm giác được yêu và chia sẻ, đặc biệt là cậu ấy thấu hiểu những gì mình đã trải qua”. Tình cảm đến một cách tự nhiên đã khiến Mỹ Hạnh quyết định bày tỏ với anh chàng.

Angela Phương Trinh từ chối tình cảm của Hữu Vi vì vẫn yêu Rocker Nguyễn-12

Angela Phương Trinh từ chối tình cảm của Hữu Vi vì vẫn yêu Rocker Nguyễn-13

Thế nhưng, sau khi để Mỹ Hạnh lầm tưởng mình đang yêu Minh Ánh, Gia Khánh đành thú nhận mình là người đồng tính trước sự “tấn công” của Mỹ Hạnh. Dù bị từ chối và trong lòng vẫn còn đau khổ, nhưng cuối cùng, Mỹ Hạnh đã chấp nhận được sự thật và giữ tình bạn tốt với Gia Khánh. 

Kết thúc tập 3 với nhiều hơn những tình tiết hấp dẫn và gây cấn xung quanh mối quan hệ của các thành viên trong CLB Glee. Tập 4 của Glee Việt Nam sẽ tiếp tục được giới thiệu đến khán giả vào lúc 19h ngày 15/9/

 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Glee Việt Nam Hữu Vi Rocker Nguyễn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam