Bị mang tiếng làm gái, mỹ nhân Việt: Người không dám ra đường, kẻ công khai mắng mỏ

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ mới đây cô bị sốc và không dám ra đường khi bị đồn làm gái. Tuy nhiên, các mỹ nhân Việt khác lại không ngần ngại khi rơi cùng cảnh ngộ.

Thời gian vừa qua, làng giải trí Việt liên tục ồn ào vì những thông tin đời tư của các ngôi sao. Bên cạnh scandal tình ái, các mỹ nhân cũng vướng phải những tin đồn không hay. Mới đây, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã cởi mở chia sẻ về góc khuất phía sau ánh hào quang.

Bị mang tiếng làm gái, mỹ nhân Việt: Người không dám ra đường, kẻ công khai mắng mỏ-1

Theo đó, diễn viên họ Ninh tiết lộ cô từng vướng tin đồn làm gái, đi khách. Vướng tai tiếng khi vừa mới chân ướt chân ráo bước vào nghề, nữ diễn viên Cánh đồng bất tận đã sợ hãi, co mình lại vì cảm thấy showbiz thật đáng sợ

"Không biết từ đâu xuất hiện tin đồn tôi làm gái, đi khách, được ba mua giải. Giờ nghĩ lại, tôi thấy rất buồn cười. Nhưng lúc đó, do còn trẻ nên tôi sốc và sợ hãi vô cùng, chỉ biết khóc, không dám ra đường vì sợ người ta nói mình làm gái", Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Bị mang tiếng làm gái, mỹ nhân Việt: Người không dám ra đường, kẻ công khai mắng mỏ-2

Thú nhận đây lý do cô quyết định dừng lại 2 năm không dám tiếp tục với nghề, Ninh Dương Lan Ngọc cũng cho biết bản thân ở hiện tại: "Còn bây giờ càng lớn thì tôi thấy mình gai góc, mạnh mẽ hơn và có thể vượt qua tất cả mọi thứ nếu biết cách cân bằng cuộc sống".

Trước Ninh Dương Lan Ngọc cũng có nhiều sao nữ Việt vướng tin đồn làm gái. Tuy nhiên, các mỹ nhân Việt như Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Hương Tràm hay Pha Lê... đều "xù lông" đối diện với những tin đồn ảnh hưởng đến nhân phẩm của mình thay vì sợ hãi, co người và dừng công việc như Lan Ngọc.

Ngọc Trinh

Góp mặt đầu tiên trong danh sách ngôi sao bị đồn làm gái là người mẫu nội y Ngọc Trinh. Thường xuyên phô diễn hình thể trong những bộ cánh gợi cảm, chân dài miền Tây cũng chăm chỉ khoe cuộc sống xa hoa với xế sang, hàng hiệu cùng những căn hộ hạng sang hay những chuyến du lịch xa xỉ trong thời gian ngắn bước vào showbiz đã khiến cô vướng vào tin đồn "đi khách" với giá hàng chục nghìn đô.

Bị mang tiếng làm gái, mỹ nhân Việt: Người không dám ra đường, kẻ công khai mắng mỏ-3

Trước những ồn ào, Ngọc Trinh Trinh đã thẳng thắn thừa nhận. Theo lời họ Trần, cô từng nhận được nhiều lời đề nghị đi tiếp rượu cho các đại gia với giá lên tới hàng trăm triệu. Tuy nhiên, cô từ chối vì nếu nhận lời không khác nào chấp nhận bản thân làm gái.

Bị mang tiếng làm gái, mỹ nhân Việt: Người không dám ra đường, kẻ công khai mắng mỏ-4

Năm 2017, Ngọc Trinh làm bộ phim về chính cuộc đời mình. Kể lại những thăng trầm trên con đường bước vào làng giải trí, mỹ nhân họ Trần cũng giải thích về tin đồn thất thiệt đó. "Tôi không làm gái", Ngọc Trinh quả quyết.


Ngọc Trinh quả quyết: "Tôi không làm gái"

Angela Phương Trinh

Bước chân vào showbiz từ khi lên 5 tuổi, Angela Phương Trinh đã ghi dấu ấn với khán giả qua hàng loạt vai diễn trong Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Bà mẹ nhí, Mùa hè sôi động, Nhất quỷ nhì ma,... 10 năm sau khi trở thành thiếu nữ, Angela Phương Trinh được nhắc tên nhiều hơn lại bởi tai tiếng thay vì tài năng. Thời gian đã biến "bà mẹ nhí" dễ thương ngày nào trở thành một cô nàng sexy bậc nhất showbiz Việt với vô số ồn ào đời tư.

Bị mang tiếng làm gái, mỹ nhân Việt: Người không dám ra đường, kẻ công khai mắng mỏ-5

Bên cạnh những phát ngôn gây sốc, Angela Phương Trinh đã bị cộp mác "gái hư" của showbiz Việt vì bê bối tình ái vì cặp kè với đại gia hơn hàng chục tuổi. Cuộc sống phóng khoáng khiến mỹ nhân họ Lê không ít lần vướng tin đồn "đi khách".

Không tỏ ra khó chịu bực tức, Angela Phương Trinh lại vô tư kể chuyện bản thân được giá hàng trăm triệu cho 20 phút gặp gỡ. "Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối. Họ nghĩ tôi chắc từng yêu đại gia một lần rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây", Angela Phương Trinh kể.

Bị mang tiếng làm gái, mỹ nhân Việt: Người không dám ra đường, kẻ công khai mắng mỏ-6

Chia sẻ của Angela Phương Trinh ở thời điểm tin đồn đời tư đang lan truyền mạnh. Bên cạnh ý kiến cho rằng cô đang cố tình gây chú ý, nhiều người lại nhận định "bà mẹ nhí" đang khéo đáp trả tin đồn "đi khách" và tiện thể nâng giá bản thân.

8 năm sau, Angela Phương Trinh lần đầu tiên lên tiếng về phát ngôn từng gây sốc: "Nghĩ lại mới thấy suy nghĩ của mình lúc đó rất trẻ con. Mình nghĩ gì nói đó, không biết rằng bị ném đá nhiều như vậy. Còn bây giờ, có tiền hay không có tiền mới quen được Trinh không còn quan trọng nữa. Trinh cũng chưa muốn yêu ai. Bản thân Trinh có thể làm mình vui và hạnh phúc, không nhất thiết là phải có người yêu ở bên".

Mẫu Tây Andrea 

Tháng 3/2018 vừa qua, mẫu Tây Andrea cũng vướng vào tìn đồn bán dâm. Khách hàng của cô là một người đàn ông 65 tuổi, với một số yêu cầu đặc biệt. Trị giá của thương vụ đó là 12.000 USD.

Đối diện với ồn ào Andrea đã lên tiếng phản hồi chính thức. Khẳng định những thông tin phát tán trên mạng xã hội là bịa đặt dựng chuyện, Andrea cũng quả quyết gia đình đủ dư dả để cô không phải đi khách với người đáng tuổi ông nội.

Bị mang tiếng làm gái, mỹ nhân Việt: Người không dám ra đường, kẻ công khai mắng mỏ-7

Nói về lý do thông tin đời tư bị công khai, Andrea cho biết cô đã bị mất điện thoại. Đây là lý do khiến cô bị lộ toàn bộ thông tin cá nhân và bị kẻ gian sử dụng với mục đích xấu.

Ngoài ra, nhiều mỹ nhân Việt như Hương Tràm, Pha Lê, Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo, Văn Mai Hương hay gần đây nhất là Hoàng Yến Chibi "không khảo đã xưng" khi thẳng thắn công khai bị "gạ tình" với giá hàng ngàn đô. Từ chối thẳng thừng và chặn facebook công khai lên mạng xã hội là những việc các ngôi sao áp dụng để trị ngay kẻ mở lời gạ tình khiếm nhã.

Bị mang tiếng làm gái, mỹ nhân Việt: Người không dám ra đường, kẻ công khai mắng mỏ-8Bị mang tiếng làm gái, mỹ nhân Việt: Người không dám ra đường, kẻ công khai mắng mỏ-9
Các mỹ nhân Việt công khai bị gạ tình hòng lấy lại trong sạch cho bản thân

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-dap-tra-khi-bi-don-lam-gai-nhu-the-nao-n-164928.html

Ninh Dương Lan Ngọc Ngọc Trinh Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất