Glee Việt Nam

Angela Phương Trinh vẫn nhảy vô cùng nóng bỏng dù đang 'mang bầu'

Trong tập 6 Glee, dù vừa phát hiện mang thai nhưng Angela Phương Trinh vẫn trình diễn hết sức nóng bỏng.

Tập 6 của Glee đã lên sóng với những tình tiết thú vị, bên cạnh đó còn là màn cạnh tranh "khốc liệt" bằng âm nhạc giữa hai đội nam và nữ.

Trình diễn tốt ở vòng giao hữu khiến các thành viên Glee bắt đầu tự mãn. Ngay cả vòng đấu bảng được sắp xếp chung với hai đối thủ “dưới tầm” càng khiến việc tập luyện trở nên lơ là.

Angela Phương Trinh vẫn nhảy vô cùng nóng bỏng dù đang mang bầu-1

Cuối cùng thì Hoàng Minh đã nảy ra một “sáng kiến” chia CLB thành hai đội nam - nữ để cạnh tranh nhau và nâng cao tinh thần rèn luyện. Cùng lúc đó, Thảo Trang đã đưa “vitamin không cần kê đơn” cho các học trò là thành viên trong đội Glee. Sử dụng chất kích thích đã khiến hai đội có hai tiết mục trình diễn xuất thần và vô cùng hấp dẫn. 

Angela Phương Trinh vẫn nhảy vô cùng nóng bỏng dù đang mang bầu-2Angela Phương Trinh vẫn nhảy vô cùng nóng bỏng dù đang mang bầu-3


"Bước đến bên em"

Các thành viên nam của Glee đã có một màn trình diễn ấn tượng và sôi động với ca khúc Bước đến bên em. Với một bản phối mới vô cùng bắt tai, các thành viên nam trong CLB không chỉ thể hiện sự kết hợp ăn ý trong giọng hát, mà còn cuốn hút khán giả bằng những động tác vũ đạo đẹp mắt tạo nên một màn trình diễn hấp dẫn và cuốn hút.


Phần trình diễn của nhóm nữ

Angela Phương Trinh vẫn nhảy vô cùng nóng bỏng dù đang mang bầu-4Angela Phương Trinh vẫn nhảy vô cùng nóng bỏng dù đang mang bầu-5Angela Phương Trinh vẫn nhảy vô cùng nóng bỏng dù đang mang bầu-6

Không hề thua kém, các thành viên nữ xinh đẹp Linh San, Bích Thuỷ, Tường Vân, Minh Ánh, Mỹ Hạnh và đặc biệt là Hạ Quyên đã có một màn trình diễn đối đầu vô cùng gợi cảm và nóng bỏng. Ca khúc Xinh vốn rất quen thuộc qua giọng hát của “nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh, đã được khoác chiếc áo hoàn toàn mới, trẻ trung, sôi động và đầy màu sắc qua sự thể hiện của các thành viên nữ Glee.

Nhân vật Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) được khán giả quan tâm nhất khi cô vừa phát hiện mang bầu mà vẫn trình diễn hết mình, thậm chí còn nóng bỏng hơn cả những thành viên khác trong đội nữa.

Sự kết hợp ngẫu hứng này không chỉ khiến cho các anh chàng mê mẩn và say đắm, mà còn làm cho Hoàng Minh và giám khảo khách mời Hạ Vi phải trầm trồ vỗ tay đầy phấn khích. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angela-phuong-trinh-van-nhay-vo-cung-nong-bong-du-dang-mang-bau-n-134754.html

Glee Việt Nam Glee phiên bản Việt Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam