Angelina Jolie bị bạn thân "quay lưng" trong cuộc chiến ly hôn với Brad Pitt

Cô bạn thân của Angelina Jolie - nữ diễn viên hài xinh đẹp Chelsea Handler vừa có phát ngôn gây sốc, can thiệp vào chuyện ly hôn giữa nữ minh tinh với chồng cũ.

Hôm qua, ngày 18/11 trong một chương trình từ thiện vì trẻ em ở Los Angeles, danh hài 41 tuổi - Chelsea Handler hân hoan khi vinh danh luật sư đang giúp cho cô bạn thân Angelina Jolie giải quyết chuyện ly hôn với Brad - Laura Wasser. Tại đây, Chelsea đã chớp lấy thời cơ buông ra những lời mang tính chất châm biếm, can thiệp và có phần như ủng hộ chuyện cặp đôi đường ai nấy đi.

 

Minh chứng cho điều này, diễn viên hài đã nói: "Luật sư Laura Wasser là một người vô cùng năng động, nguyên tắc, rất tài năng và như là một nhà nhân đạo. Laura hiện đang thương thuyết để giải phóng cho Brad Pitt khỏi Angelina Jolie".
 

Nữ danh hài còn cho biết, Chelsea còn kêu gọi sự giúp đỡ từ mọi người hãy quan tâm đến các con của cặp đôi, cô nói: "Con cái của Brad - Angelina là: Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Knox - Vivienne cần được giúp đỡ".
 


Bạn thân của Angelina Jolie  - nữ diễn viên hài xinh đẹp Chelsea Handler.

Chỉ với câu nói này của Chelsea Handler: "Laura hiện đang thương thuyết để giải phóng cho Brad Pitt khỏi Angelina Jolie" trong bài phát biểu của mình, đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm chú ý cùng vô số những ý kiến trái chiều từ các nhà từ thiện trong đêm sự kiện. Ngoài những tiếng cười ồ lên từ bên dưới khán đài, nhiều người còn cho rằng cô bạn thân của Angelina đang cố tình xỏ xiên và ủng hộ chuyện Brad sẽ mau chóng thoát khỏi người vợ "điên khùng" này.


Angelina Jolie từ lâu đã trở thành cái gai trong mắt của Chelsea Handler.

Trước đó, Chelsea Handler và Angelina Jolie từng là đôi bạn thân của nhau. Mọi xích mích giữa cặp đôi đều được bắt nguồn từ Chelsea trong vài năm trở lại đây. Nữ diễn viên nhiều lần bày tỏ thái độ không mấy ưa thích và còn dùng những lời xúc phạm tới bạn. Tuy nhiên, Angelina lại chưa bao giờ phản ứng trước những lời mỉa mai của Chelsea Handler.

Diễn viên hài 41 tuổi từng tố cáo nữ minh tinh là một kẻ không đáng tin và là người thứ 3 chen lấn vào cuộc sống hôn nhân giữa Brad với vợ cũ Jennifer Aniston khiến cho họ phải chia tay. Không dừng lại ở đó, hồi tháng 9 khi biết chuyện vợ chồng Angelina - Brad đệ đơn ly hôn lên tòa án, Chelsea còn không ngại bày tỏ niềm sung sướng ấy trong show hài riêng của mình và còn dùng những lời lẽ chế nhạo bạn, hàm ý rằng Brad đã chán khi phải tiếp tục chung sống với Jolie:

"Người ta đồn rằng: lý do gia đình bà "Smith" rạn nứt là vì Brad nghiện rượu bia và hút cần sa. Tôi băn khoăn, chắc phải có lý do gì đó mới khiến anh ấy dùng đến những thứ này. Có thể, vì anh ấy không thể dành 12 năm qua ở Lake Como, Italy để được dạo chơi với hai người bạn thân của anh ấy là: George Clooney và Matt Damon. Thay vì đó, Brad đã phải bỏ cuộc sống tự do của mình và bị mắc kẹt trong ngôi nhà suốt 12 năm với 85 đứa trẻ nói 15 thứ ngôn ngữ khác nhau. Ồ vâng! anh ấy đã cưới phải một người vợ điên khùng chết tiệt. Đây mới chính là lý do thực sự khiến họ ly hôn".


Angelina Jolie và Brad Pitt đệ đơn ly hôn lên tòa án vào hôm 20/9.

Hiện tại, cuộc chiến ly hôn giữa Angelina và Brad vẫn chưa được giải quyết vì cặp đôi chưa thỏa thuận xong về quyền nuôi con cái. Họ quyết chiến đấu đến cùng để được quyền nuôi 6 con chung với nhau. Tạm thời, 6 nhóc tì: Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Knox - Vivienne vẫn đang được ở với mẹ. Cũng tại đêm từ thiện ngày 18/11 qua, phía luật sư nữ minh tinh cho biết, bọn trẻ vẫn ổn và họ sẽ quây quần bên nhau trong dịp lễ Tạ ơn vào tuần tới.

Về phía nam tài tử Brad, anh không còn bị truy tố với tội danh bạo hành con trai cả người Campuchia - Maddox trên chuyến bay riêng cùng gia đình hôm 14/9 nữa. Ngoài ra, mới đây nhiều thông tin còn cho rằng: Brad hiện đang nắm dữ đoạn băng tố cáo Angelina đã vu khống cho anh đánh đập các con và còn dọa sẽ dùng nó làm bằng chứng trước tòa để giành quyền nuôi con với cô.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất