Angelina Jolie bị tố tàn nhẫn khi dùng tiền dụ trẻ nghèo đóng phim

Chưa hết "ồn ào" với vụ ly hôn Brad Pitt, giờ Angelina Jolie lại đang bị tố "tàn nhẫn" sau khi tiết lộ cô đã làm cách nào để "dụ" được những đứa trẻ nghèo ở Campuchia tham gia diễn xuất trong phim "First They Killed My Father" kể về nạn diệt chủng của Khmer Đỏ do cô làm đạo diễn.

Jolie chia sẻ với tạp chí Vanity Fair rằng cô muốn một đứa trẻ đã trải qua những khó khăn thực sự đóng vai chính trong phim của mình. Bởi vậy, cô đã "săn lùng" khắp các trại trẻ mồ côi, các gánh xiếc và trường học ổ chuột để tìm diễn viên chính.

Angelina Jolie bị tố tàn nhẫn khi dùng tiền dụ trẻ nghèo đóng phim-1
Angelina Jolie trên trang bìa tạp chí Vanity Fair

Những đứa trẻ được chọn sau đó đã phải trải qua cuộc "sát hạch", trong đó trước mặt các em là một khoản tiền và để "chộp" được số tiền đó các em phải nghĩ đến lý do tại sao lại muốn có tiền. Sau đó, Jolie hỏi các em tại sao lại chúng nên giữ số tiền đó hoặc sẽ trả lại tiền.

"Srey Moch (cô bé được chọn đóng chính) là đứa trẻ duy nhất nhìn chằm chằm vào số tiền rất rất lâu. Khi buộc phải bị trả lại, cô bé trở nên ngập tràn cảm xúc" – Jolie kể lại trong nước mắt. "Sau đó, khi được Moch được hỏi tại sao lại muốn có khoản tiền đó, cô bé trả lời ông nội đã chết và gia đình cô bé không có đủ tiền để lo tang lễ chu tất".

Angelina Jolie bị tố tàn nhẫn khi dùng tiền dụ trẻ nghèo đóng phim-1
Angelina Jolie và diễn viên "nhí" Srey Moch (giữa)

Khi đọc những thông tin Jolie chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra tức giận. Họ cho rằng Jolie quá "tàn nhẫn" và cho rằng cách tuyển chọn diễn viên của cô thực sự "gây sốc và không theo một trật tự nào".

Phim First They Killed My Father có bối cảnh ở Campuchia. Jolie là một công dân danh dự và đã nhận nuôi cậu con trai cả Maddox ở đất nước này. Phim kể lại những hành động rùng rợn của Khmer Đỏ trong thời kỳ cầm quyền Campuchia từ năm 1975 đến năm 1979.

Trong cuộc phỏng vấn của tờ Vanity Fair, Jolie còn chia sẻ về những khó khăn và sức khỏe của mình sau khi đổ vỡ hôn nhân với Pitt. Cô đã bị liệt cơ mặt một bên, đã phải châm cứu để hồi cơ mặt và còn bị bệnh huyết áp cao.

Angelina Jolie bị tố tàn nhẫn khi dùng tiền dụ trẻ nghèo đóng phim-1
Cảnh trong phim "First They Killed My Father"

Đau khổ do hôn nhân đổ vỡ, sức khỏe suy giảm, nhưng Jolie không muốn các con nhìn thấy những giọt nước mắt của mình. Cô chỉ khóc trong nhà tắm, không phải trước mặt bọn trẻ.

Thời gian qua, Jolie tạm gác công việc, ở bên các con và trở thành một bà nội trợ đích thực. Cô dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn và đọc truyện cho các con trước khi đi ngủ.

Mới đây, Jolie và các con đã chuyển về sống trong ngôi nhà mà cô mới mua với giá 25 triệu USD. Ngôi nhà này chỉ cách nhà của Pitt 5 phút đi bộ.

"Ngôi nhà này là một bước tiến lớn và chúng tôi đang cố gắng hết sức để hàn gắn gia đình" – Jolie cho biết.

Theo Thể thao văn hóa


Phim Hollywood Angelina Jolie

Tin tức mới nhất