Angelina Jolie 'khẩn cầu' Brad Pitt đón Lễ tạ ơn cùng các con

Brad Pitt sẽ được đoàn tụ với các con cùng Angelina Jolie trong Lễ tạ ơn vài ngày tới.

Trái với thông tin trước đó mà vị luật sư của Angelina Jolie - Laura Wasser đã tiết lộ, cả 6 người con: Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne sẽ cùng đón Lễ Tạ ơn bên Angelina Jolie, chứ không phải Brad Pitt.


Mới đây, theo nguồn tin từ tạp chí OK! lại cho hay: Angelina Jolie đã gọi điện thoại trực tiếp từ Club Fight cho Brad mà không cần thông qua luật sư của cô, nữ minh tinh đã chủ động đặt vấn đề tạm gác mọi mẫu thuẫn trong chuyện ly hôn với nam tài tử sang một bên vì lợi ích và niềm vui của các con trong ngày Lễ tạ ơn tới. Sau khi trò chuyện với Angelina, Brad đã đồng ý và cũng cùng chung suy nghĩ với cô: "tôi nghĩ rằng nó sẽ tốt cho chúng ta". Bên cạnh đó, nam tài tử cũng đã nói lời xin lỗi đến con trai cả người Campuchia - Maddox, 15 tuổi, một nguồn tin thân cận bên tài tử 53 tuổi chia sẻ với OK!.
 


Brad Pitt sẽ được gặp lại các con trong ngày Lễ tạ ơn.

Được biết, lý do khiến bà mẹ 6 con lại có quyết định chịu chủ động để cho Brad được gặp bọn trẻ là vì: cô con gái Shiloh, 10 tuổi đã viết một lá thư với lời cầu xin cha mẹ chúng được đoàn tụ cùng nhau trong ngày Lễ tạ ơn. Sau đó, cô bé đã gửi bức thư này cho cả Brad và Angelina. Lễ tạ ơn của người Bắc Mỹ thường được tổ chức vào thứ 5, tuần 4 trong tháng 11.


Vì các con, Angelina đồng ý để Brad đón Lễ tạ ơn cùng. Hình ảnh mới đây nhất về cặp đôi.

Ngoài ra, mấy ngày nay một số nguồn tin nước ngoài rầm rộ đăng tải tin tức Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ phải trả lại con trai nhận nuôi Pax Thiên, 13 tuổi, người Việt Nam cho mẹ ruột của cậu là chị Phạm Thu Dung. Tuy nhiên, sau khi nhận được thông tin, một số nguồn tin trong nước như: Báo Điện tử Thể thao & Văn hóa, Zing... đã liên hệ trực tiếp với chị Dung và Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình (TP. HCM) - nơi đã cưu mang Pax đến năm 3 tuổi, sau đó thì được vợ chồng Angelina - Brad nhận nuôi vào năm 2007 đã xác nhận được: thông tin trên là không đúng, cả chị Dung và trung tâm Tam Bình không hề biết chuyện này. Ngoài ra chị cũng cho biết rằng, không có ý định lấy lại con trai đẻ Pax Thiên (tên thật là Phạm Quang Sáng) từ tay Angelina Jolie và Brad Pitt. Dung còn gửi lời cảm ơn tới vợ chồng Angelina - Brad vì đã cho Sáng một cuộc sống ấm no, đầy đủ, khi một người mẹ như chị lại chưa thể làm được.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao