Angelina Jolie mặt mộc xinh đẹp, Miley Cyrus khóa môi người đeo mặt nạ kì dị

- Dù ăn mặc đơn giản và không phấn son nhưng minh tinh Hollywood vẫn rất xinh đẹp.

Sau chuyến quảng bá cho bộ phim mới của mình tại Nhật Bản, minh tinh Hollywood Angelina Jolie cùng con trai nuôi gốcViệt Pax Thiên 9 đã cùng nhau tới Sydney, Úc trên một chuyến bay thương mại. Được biết chuyến đi này rất chóng vánh chỉ trong 24 giờ đồng hồ, hai mẹ con lại lên máy bay riêng trở về.

Nữ diễn viên được trả cát xê cao nhât thế giới diện bộ đồ đen với quần bò, áo thun và giày cao cổ. Cô mang theo một chiếc túi xách đơn giản màu be, trên tay còn cầm một tách cafe, gượng mặt mộc tự nhiên nhưng cô vẫn toát lên nét đẹp quý phái.

Pax Thiên lên máy bay trong chiếc quần short màu be, áo phông đen và giày thể thao trắng. Thời gian gần đây, cậu con nuôi gốc Việt 9 tuổi liên tục được bố mẹ cho đi theo trong các chuyến công tác ở mọi nơi trên thế giới. Pax Thiên càng lớn trông càng cá tính và cậu được cho là rất khó tính với các tay săn ảnh.







Vợ sắp cưới của Brad Pitt hiện đang bận rộn với "Unbroken", đây là phim điện ảnh thứ hai do cô đạo diễn sau "In The Land of Blood and Honey". Unbroken chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Laura Hillenbrand nói về Louis Zamperini, một vận động viên điền kinh của Mỹ từng tham gia Olympic 1936 tại Berlin-Đức. Trong Thế chiến II, Louis Zamperini tham gia quân đội và bị người Nhật bắt làm tù binh.

Miley Cyrus khóa môi người đeo mặt nạ

Mới đây, hình ảnh Miley Cyrus đang hôn đắm đuối một người đàn ông hóa trang thành một em bé trong hộp đêm gây xôn xao dư luận. Trong hình ảnh, nữ ca sĩ diện váy trắng ngắn, áo đen đeo dây chuyền vàng và tự nhiên hôn khi anh này đang đeo chiếc mặt nạ kì dị.
 


Được biết, ảnh này được chụp tại câu lạc bộ Beacher’s Madhouse ở Los Angeles. Miley thường xuyên ra vào nơi này. Câu lạc bộ thường mời những nghệ sỹ có phong cách kỳ lạ đến để biểu diễn các tiết mục múa hát cho khách.

Theo một nguồn tin mới đây, Miley Cyrus và Liam Hemsworth vẫn chưa có kế hoạch đám cưới. Tài tử Liam Hemsworth đã quỳ gối đính hôn Miley Cyrus ngày 31/5 năm ngoái với chiếc nhẫn được thiết kế theo phong cách cổ điển thế kỷ 19, làm bằng vàng và đính viên kim cương 3,5 carat ở giữa.

Phạm Việt - (TH)

Tin tức mới nhất