Angelina Jolie một mình tay xách nách mang 6 mặt con trở về Los Angeles

Kết thúc kỳ nghỉ dưỡng đầy thú vị vào cuối tuần qua, Angelina Jolie cùng các con trở về nhà ở Los Angeles hôm 1/1.

Nhân dịp chào xuân năm mới 2017, vừa qua Angelina Jolie đã đưa các con gồm có: Zahara, Shiloh và cặp song sinh 8 tuổi Vivienne - Knox đi du lịch tại núi tuyết Crested Butte, Colorado vào cuối tuần. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên 41 tuổi đưa các con đi chơi sau cuộc sống hôn nhân đổ vỡ với Brad Pitt hồi tháng 9.

 


Angelina Jolie và các con đã có một kỳ nghỉ mát với những trải nghiệm đầy thú
vị tại sườn núi tuyết Crested Butte.


Nữ minh đưa các con dạo phố giữa thời tiết lạnh giá của Colorado ngày cuối tuần.

Kết thúc 2 ngày nghỉ vui chơi thú vị, bà 'Smith' cùng các con đã trở về nhà ở Los Angeles hồi đầu tuần. Xuất hiện tại sân bay LA hôm 2/1, nữ minh tinh diện đồ đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp quyến rũ dù đã ngoài 40 tuổi và có đến 6 mặt con: Angelina mặc áo len đen kết hợp với thời trang túi sách đeo tay, mái tóc buông thả cùng cặp kính thời trang toát lên vẻ sang trọng quý phái của bà 'Smith'. Các con của ngôi thì được trông thấy lẽo đẽo theo sau mẹ bước xuống từ máy bay phản lực.

Angelina Jolie và các con tại sân bay Los Angeles hôm 2/1.

Thời gian qua, Angelina Jolie đang phải đối diện với những tháng ngày căng thẳng trong cuộc chiến ly hôn giành quyền nuôi con với Brad Pitt. Mới đây, tạp chí National Enquirer còn đưa tin nữ minh tinh bất ngờ phải nhập viện cấp cứu do rối loạn tâm thần, cân nặng giảm sút ở mức báo động và có ý định tự tử. Tuy nhiên, đại diễn phía ngôi sao đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/angelina-jolie-mot-minh-tay-xach-nach-mang-6-mat-con-tro-ve-los-angeles-n-106061.html

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất