Angelina Jolie nhập viện cấp cứu, có ý định tự tử?

Tin tức bà 'Smith' bất ngờ nhập viện cấp cứu và được phỏng đoán là có ý định tự tử đang khiến dư luận hoang mang.



Theo đó, mới đây một bài báo của tạp chí National Enquirer đưa tin về tình trạng sức khỏe của Angelina Jolie ngày càng suy sụp tinh thần trầm trọng, cân nặng giảm sút giờ chỉ còn 34 kg và đã được đưa vào bệnh viện điều trị tâm thần. Hơn nữa, có nguồn tin còn phỏng đoán nữ minh tinh có ý định tự tử.
 


Tin tức Angelina Jolie nhập viện cấp cứu và có ý định tự tử được đăng tải trên
trang bìa của tạp chí National Enquirer.

Nội dung bài báo viết, "Angelina Jolie bị căng thẳng tinh thần cực độ vì cuộc chia tay với Brad Pitt. Cô ấy gầy gò ốm yếu và đang trên bờ vực suy sụp. Giờ nhìn Jolie như người sắp chết vậy. Hiện tại cân nặng cô ấy chỉ còn 76 lbs - 34 kg.

 Angelina Jolie như người đang bị lạc lõng, mất phương hướng. Cô ấy thường xuyên than vãn, trách móc nói Brad là một ông bố tồi. Jolie còn thường xuyên kể xấu về anh ấy trước mặt các con".

Trao đổi với bác sĩ bệnh viện điều trị tâm lý cho Angelina, người này chỉ tiết lộ với tạp chí rằng cân nặng của cô ấy hiện đang xuống dưới mức an toàn. Nhưng, một nguồn tin độc quyền khác thì lại cho biết rằng Jolie bị rối loạn tinh thần và nhiều lần có ý định 'tự tử'.

Sức khỏe của Angelina Jolie có nhiều chuyển biến xấu từ sau khi đệ đơn ly hôn lên
tòa án với Brad Pitt hôm 20/9.

Trái lại, trang Gossip Cop thì lại hoàn toàn phủ nhận thông tin mà tạp chí National Enquirer đã đưa. Gossip Cop còn đưa ra những dẫn chứng tố cáo tạp chí nhiều lần đưa thông tin sai, nhảm nhí về tình trạng sức khỏe của Angelina như: vào năm ngoái, National Enquirer đã đưa tin rằng cô ấy sắp chết và cân nặng chỉ còn 82 pound - 37 kg. Gossip Cop khẳng định mọi thông tin mà tạp chí đã đưa là hoàn toàn sai và bịa đặt.

Trước đó, tạp chí National Enquirer cũng từng đưa sai thông tin về tình trạng sức khỏe của Angelina.

Ngoài ra, Gossip Cop còn cho biết: mặc dù Angelina đang phải đối diện với những tháng ngày căng thẳng vì hôn nhân đổ vỡ, nhưng cô ấy luôn biết cách tự chăm sóc bản thân và các con là nguồn động lực giúp Jolie vượt qua mọi khó khăn trước mắt và sống tốt hơn nữa. Bên cạnh đó, phía đại diện của nữ minh tinh cũng đã phủ nhận thông tin Angelina phải nhập viện và suy sụp tinh thần.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/angelina-jolie-nhap-vien-cap-cuu-co-y-dinh-tu-tu-n-103605.html

Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất