Anh chàng body 6 múi hot nhất mạng xã hội ngày hôm qua chính là một kỹ sư sửa điện thoại

Đẹp trai, body 6 múi, lại còn nhảy đỉnh nữa, không khó hiểu vì sao anh chàng đang được các chị em "lùng sục".



Con trai đã đẹp trai thì hẳn nàng nào cũng thích rồi, không những ngoại hình long lanh mà con sở hữu body quyến rũ 6 múi như anh chàng dưới đây thì bảo sao các chị em không "xin chết". Mới đây cư dân mạng lại một lần nữa xôn xao về chàng hotboy sửa chữa điện thoại điển trai và body cực chuẩn.

Anh chàng được nhắc đến ở đây tên là Tưởng Ngọc Minh, sinh ngày 28/12/1991 tại Hà Nội. Ngọc Minh là một kĩ sư sửa chữa điện thoại cho một cửa hàng nổi tiếng, tuy vậy ngoài công việc chính, anh chàng vẫn theo đuổi đam mê nghệ thuật với công việc, người mẫu tự do và dancer...
 

Công việc chính của anh chàng là sửa chữa điện thoại

Và người mẫu ảnh

Video ghi lại hình ảnh Ngọc Minh nhảy khiến các cô gái mê mẩn
 

Tưởng Ngọc Minh cũng cho biết việc trở thành dancer là đam mê cũng như là cái duyên với nghề. Tuy nhiên với Minh công việc chính vẫn là sửa chữa điện thoại và anh đã gắn bó với nó suốt một thời gian dài. 

Ngọc Minh cũng cho biết vì tính chất công việc nên anh rất quan tâm đến hình thể, mỗi ngày Ngọc Minh đều bỏ ra hơn 1 tiếng để tập thể hình, chăm sóc cơ thể cũng như giải tỏa áp lực cuộc sống.

Ngọc Minh khiến các chị em mê mẩn với body cực chuẩn

Ngọc Minh tự nhận là một người thân thiện và vui vẻ

 

>>> 3 tháng và màn “lột xác” thành soái ca 6 múi của chàng trai Hà Thành
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-chang-body-6-mui-hot-nhat-mang-xa-hoi-ngay-hom-qua-chinh-la-mot-ky-su-sua-dien-thoai-n-112021.html

hotface body 6 múi đẹp trai cư dân mạng

Tin tức mới nhất