Anh chàng có tên lạ hoắc chinh phục được cô gái xinh đẹp như hotgirl trong 'Bạn muốn hẹn hò'

Tập 397 "Bạn muốn hẹn hò" là màn gặp mặt của chàng trai có cái tên khá lạ với cô nàng có khuôn mặt vô cùng xinh đẹp và dễ thương đến cả MC cũng phải ngỡ ngàng.

Bạn gái là Nguyễn Thị Hương, 27 tuổi, sinh sống và làm việc tại Đồng Nai. Bạn trai có cái tên khá lạ, Quách Vững, 29 tuổi, làm kỹ sư môi trường tại Đồng Nai. 

Hương có ưu điểm giỏi làm việc nhà, chăm chỉ nấu ăn nhưng đôi lúc nói năng hay cộc cằn. Vững có khuôn mặt khá đẹp trai và hiền lành và còn có điểm mạnh thẳng thắn, thật thà, làm việc dứt khoát nhưng đôi khi hay quên. Vững và Hương có ưu thế là cùng quê ở Nghệ An và hiện cũng cùng sinh sống tại Đồng Nai. 

Nói về chuyện tình cảm của mình, Hương có chút buồn khi chia sẻ câu chuyện về chuyện hôn nhân của mình. Khi hai bên gia đình nói chuyện cưới xin thì đột nhiên có người thứ ba xuất hiện, chen ngang làm cho Hương cảm thấy buồn và hai người chia tay, không đến được với nhau. Vững cũng có chuyện tình khá éo le khi bạn gái đi du học bên nước ngoài rồi chia tay. 

Vững mong muốn tìm được một người bạn gái có chút truyền thống, hiền lành, biết chăm lo cho gia đình, con cái. Đối với Hương, một người đàn ông không gia trưởng, khó tính, biết quan tâm đến gia đình, biết nấu ăn là đủ. Vững tự tin mình có thể làm được 70% điều này. Một chút hình xăm nhỏ là điều khiến Hương lăn tăn vì sợ Vững không ưng khi anh nói chỉ thích mẫu người phụ nữ truyền thống. Đối với Vững chuyện này không có vấn đề gì. 

Tiêu chí của Vững và Hương không có điều gì quá khó khăn. Nói về dự tính tương lai của mình, Vững cũng mong muốn tìm được người bạn gái như ý để tiến tới hôn nhân. Vững cũng đã có được mảnh đất nho nhỏ để lo chuyện xây nhà cửa.

Người thân đi cùng của Vững và Hương khá ủng hộ mối quan hệ này. Hương có khuôn mặt xinh xắn, Vững lại có giọng hát ngọt ngào và khuôn mặt đẹp trai khiến khán giả và cả 2 MC hết sức ủng hộ mối quan hệ này. 

Sau khi gặp mặt và tặng quà, Vững và Hương khá hợp ý nhau. Cả hai không quá đòi hỏi về đối phương và đã dành cho nhau những lời có cánh. Vững còn thể hiện tài năng của mình, thể hiện khả năng viết chữ khá đẹp gửi tặng tới Hương. Vững thể hiện sự chân thành, mong muốn Hương sẽ cho mình cơ hội để tiến xa hơn. 

Sau tiếng đếm của MC Cát Tường, cặp đôi nhanh chóng bấm nút hẹn hò, bắt đầu câu chuyện tình yêu ngọt ngào.

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chang-co-ten-la-hoac-chinh-phuc-duoc-co-gai-xinh-dep-n-158275.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất