Chỉ với 520 cây kẹo mút đã có được con gái nhà người ta, anh chàng lập kỷ lục với màn cưới vợ không thể 'lãi' hơn

Trong ngày cưới, anh chàng này chỉ mất 260 tệ để mua 520 cây kẹo mút xếp thành hình trái tim trên xe hoa đến rước nàng về dinh.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa trước đám cưới của một anh chàng người Trung Quốc khi chẳng mất một xu nào lại được bố mẹ vợ cho thêm.

Chỉ với 520 cây kẹo mút đã có được con gái nhà người ta, anh chàng lập kỷ lục với màn cưới vợ không thể lãi hơn-1
Anh chàng số hưởng, cưới vợ chẳng mất một đồng sính lễ lại được bố mẹ vợ cho thêm.

Cụ thể, trong ngày ăn hỏi anh ta có mang 28.800 nhân dân tệ đến làm tiền sính lễ cho nhà gái. Tuy nhiên, anh đã được bố mẹ cô dâu trả lại và còn cho thêm 1.200 tệ làm của hồi môn.

Đặc biệt hơn, vào đúng ngày cưới chú rể cũng chỉ mất 260 tệ để mua 520 cây kẹo mút, khéo léo xếp thành hình trái tim thay vì dùng hoa trang trí xe dâu. Nhận món quà đơn giản từ chú rể, cô dâu bày tỏ sự ngạc nhiên và hạnh phúc.

Câu chuyện về "chàng trai số hưởng" này không chỉ gây chú tại quê nhà, cư dân mạng Việt Nam cũng bày tỏ ngưỡng mộ trước tình cảm của bố mẹ cô dâu.

Chỉ với 520 cây kẹo mút đã có được con gái nhà người ta, anh chàng lập kỷ lục với màn cưới vợ không thể lãi hơn-2
Cô dâu - chú rể trong phòng tân hôn.

Cặp đôi đang gây sốt là Tiểu Cường và Tiểu Hà, đến từ tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc). Họ đều là con trong gia đình làm nông. Họ yêu nhau được 4 năm thì tiến tới kết hôn. Đám cưới diễn ra hôm 3/10 vừa qua.

Chia sẻ về lý do chọn kẹo mút trang trí trên xe đón dâu, Tiểu Cường cho biết vì biết vợ thích ăn kẹo nên đã nghĩ ra cách làm như vậy. Anh hy vọng cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng lúc nào cũng ngọt ngào như những cây kẹo. Còn con số 520 nghĩa là "Anh yêu em".

Chỉ với 520 cây kẹo mút đã có được con gái nhà người ta, anh chàng lập kỷ lục với màn cưới vợ không thể lãi hơn-3
Chỉ với 520 cây kẹo mút đã có được con gái nhà người ta, anh chàng lập kỷ lục với màn cưới vợ không thể lãi hơn-4
Chiếc xe được trang trí bằng 520 cây kẹo mút.

Chia sẻ về người bạn đời, Tiểu Hà cho biết ông xã là người sống có trách nhiệm và luôn biết quan tâm lo lắng cho người khác. Suốt thời gian dài yêu nhau, Tiểu Cường thường xuyên về thăm và giúp đỡ bố mẹ cô rất nhiều. "Anh ấy là một người thông minh và rất hay sáng tạo. Anh ấy cũng lãng mạn và hiểu tâm lí con gái", cô nói.

 


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chang-cuoi-vo-chang-mat-xu-nao-lai-duoc-bo-me-cho-them-n-166313.html

chú rể Trung Quốc cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất