Anh chàng điển trai tung video "thả thính" khiến chị em mê mẩn

Các cô gái muốn được nghe tên mình trong một bài hát ? Vậy thì hãy nghe "thánh thả thính" Trọng Nhân hát ngay thôi.

Trọng Nhân hẳn không còn là cái tên quá xa lạ với cư dân mạng khi trước đây, anh chàng từng một thời làm "điên đảo" bao trái tim thiếu nữ với bản cover Gửi anh xa nhớ (Bích Phương) và nhận được hơn 100.000 lượt xem. Với việc thay đổi chữ "em trong ca khúc" thành tên của các cô gái, Trọng Nhân đã khiến các chị em không tiếc lời khen ngợi vì sự đáng yêu và hài hước. Hình ảnh anh chàng nam sinh điển trai ôm đàn vu vơ hát tên mình thì bảo sao các chị em không mê mẩn nhỉ ?
 

Mới đây, Trọng Nhân tiếp tục chia sẻ một video đáng yêu là bản masshup 9 ca khúc tình yêu nổi tiếng trong năm qua như: Điều anh biết, Chỉ anh hiểu em, Như ngày hôm qua,...Với việc tiếp tục thay từ "em" trong các bài hát thành tên các cô gái, "liên khúc thả thính" này một lần nữa nhận được sự chia sẻ rầm rộ từ cư dân mạng.

 

"Liên khúc thả thính" của Trọng Nhân

 

 

Anh chàng "thánh thả thính" này là Võ Trọng nhân, sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên năm 3, khoa Ngoại ngữ, Đại học Đà Lạt. Trang cá nhân của Trọng Nhân cũng thu hút hơn 100.000 người theo dõi nhờ vào khuôn mặt điển trai cùng giọng hát ngọt ngào của anh chàng. 

 

Trọng Nhân và bản cover Làm người yêu anh nhé

 

Gen

Theo Vietnamnet

 


hotboy trọng nhân

Tin tức mới nhất