Chính thức lộ diện 'Anh chàng độc thân' được 24 cô gái hẹn hò và theo đuổi trong 'The Bachelor'

Tập đầu tiên của chương trình "The Bachelor – Anh chàng độc thân" được phát sóng vào lúc 20h30 ngày 14/8, trên kênh HTV7.

The Bachelor – Anh chàng độc thân – chương trình truyền hình hẹn hò thực tế hấp dẫn và ăn khách nhất thế giới đã chính thức đến Việt Nam. Chương trình bao gồm 14 tập, phát sóng hàng tuần bắt đầu từ 20h30 ngày 14/8/2018 trên kênh truyền hình HTV7.

Sau 6 tháng chuẩn bị và gần 2 tháng ghi hình liên tiếp tại hàng loạt danh thắng khác tại Đà Nẵng, Huế, chương trình The Bachelor đã chính thức đóng máy vào ngày 18/7 vừa qua.

Chính thức lộ diện Anh chàng độc thân được 24 cô gái hẹn hò và theo đuổi trong The Bachelor-1
Anh chàng độc thân được 24 cô gái theo đuổi tên Quốc Trung.

Chính thức lộ diện Anh chàng độc thân được 24 cô gái hẹn hò và theo đuổi trong The Bachelor-2
Siêu mẫu Lan Khuê xinh đẹp xuất hiện trong buổi ra mắt.

Từ ngày đóng máy, đạo diễn Danny Đỗ cùng ê-kíp với tất cả tình yêu, đam mê và nhiệt huyết của mình đã trực tiếp dựng từng tập để kịp tiến độ lên sóng chính thức.

Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình quay, đạo diễn Danny Đỗ cho hay: "Tôi đã đạo diễn các video nhạc, phim tài liệu, TVC và phim truyện nhưng đây là lần đầu tiên tôi chỉ đạo một chương trình truyền hình thực tế.

Và chương trình 'Anh chàng độc thân' với những trải nghiệm đã có, tôi phải nhấn mạnh rằng thật sự khác biệt với tất cả các thể loại đó với những con người thực sự, nỗi buồn thực sự và quan trọng nhất là tình yêu thực sự".

Chính thức lộ diện Anh chàng độc thân được 24 cô gái hẹn hò và theo đuổi trong The Bachelor-3
Đạo diễn Danny Đỗ và giám đốc sản xuất Anh Trần.

Về vai trò sản xuất, ông Anh Trần – Giám đốc sản xuất lại nhìn nhận theo một hướng khác: "Chúng tôi vô cùng tự hào về những gì chúng tôi đã quay trong mùa 1. Sự vất vả mà đạo diễn Danny Do và các đối tác sản xuất đã trải qua khiến chúng tôi tin rằng mình có khả năng đưa tới cho khán giả một chương trình đặc biệt, và chúng tôi mong muốn cả người Việt Nam lẫn khán giả ngoại quốc có thưởng thức nó".

Chính thức lộ diện Anh chàng độc thân được 24 cô gái hẹn hò và theo đuổi trong The Bachelor-4

Chia sẻ về những khó khăn, ông Anh Trần cho biết thêm: "Tôi chưa bao giờ nhận ra mức độ khó khăn cho đến khi chương trình hoàn thành. Hai thách thức lớn nhất mà chúng tôi phải đối mặt: Một là có thể bản địa hóa định dạng cho Việt Nam theo cách duy trì tất cả những điều thú vị khiến Anh chàng độc thân thực sự được đón nhận bởi sự tôn trọng văn hóa của chúng tôi – ê-kíp sản xuất cũng như các thí sinh tham gia chương trình.

Hai là nhà đầu tư, nhà tài trợ và thương hiệu mà chúng tôi có cơ hội để kết hợp cùng mà vẫn tôn trọng tính truyền thống văn hoá cũng như thực sự coi trọng thành quả của ê-kíp. Cuối cùng, tôi tin tưởng chương trình này sẽ thành công cả ở Việt Nam và với người Việt Nam ở nước ngoài. Bởi vì thí sinh của chúng tôi không phải là diễn viên chuyên nghiệp nên mọi cảm xúc bạn thấy trên màn hình là thực 100%.

Mỗi tập phim đều có những giọt nước mắt thực sự, hạnh phúc thực sự, đau khổ thực sự và quan trọng nhất là tình yêu và sự mất mát. Giống như bản thân tôi và ê-kíp thực sự tin rằng khán giả sẽ bị cuốn trôi bởi câu chuyện của 24 người khi họ đi trên con đường của họ để tìm kiếm tình yêu đích thực".

Chính thức lộ diện Anh chàng độc thân được 24 cô gái hẹn hò và theo đuổi trong The Bachelor-5
Ai sẽ chinh phục được '"Anh chàng độc thân" soái ca này đây?
 


Theo Baodatviet.vn


The bachelor Anh chàng độc thân

Tin tức mới nhất