'Anh chàng độc thân' tập 1: Đẹp trai lãng tử là thế nhưng Quốc Trung shock nặng khi bị 3 cô gái từ chối

Chỉ mới tập 1 nhưng "The Bachelor" - "Anh chàng độc thân" đã rất căng thẳng và hấp dẫn ngoài sức tưởng tượng.

Tập 1 của The Bachelor Việt Nam - Anh chàng độc thân đã chính thức lên sóng tối nay (14/8). Hình ảnh nam chính Quốc Trung bảnh bao trong bộ suit đen đứng đợi từng cô gái bước xuống xe với những bộ đầm dạ hội lộng lẫy, bộ áo dài thướt tha hay bộ manswear phong cách ấn tượng rất phù hợp cho một cuộc hẹn hò.

Anh chàng độc thân tập 1: Đẹp trai lãng tử là thế nhưng Quốc Trung shock nặng khi bị 3 cô gái từ chối-1
Quốc Trung - anh chàng độc thân và 24 cô gái

Quay trở lại với thảm đỏ, một vài cô gái đã mạnh dạn tạo những ấn tượng đầu tiên. Ví như Đoan Trang hát tặng anh chàng độc thân ca khúc Perfect, Gia Hân tặng chiếc nhẫn mà cô yêu quý, Diễm Quỳnh tặng chiếc khăn có mùi nước hoa, Phong Linh tặng chậu cây, Tuyết Anh tặng cuốn sách mà cô yêu thích,...

Một trong những điểm nhấn của Cocktail party là khi Kim Tuyền lên tiếng chỉ trích các cô gái cố tình gây chú ý khi đứng nhìn Quốc Trung hẹn hò với người phụ nữ khác. Cô cho rằng việc làm này rất vô bổ. 

Anh chàng độc thân tập 1: Đẹp trai lãng tử là thế nhưng Quốc Trung shock nặng khi bị 3 cô gái từ chối-2
Cổ Kim Ngân không đánh giá cao về cô gái được Quốc Trung chọn là First Impression

Anh chàng độc thân tập 1: Đẹp trai lãng tử là thế nhưng Quốc Trung shock nặng khi bị 3 cô gái từ chối-3
Đoan Trang là cô gái được chọn nhận bông hồng đầu tiên

Bên cạnh đó, ấn tượng nhất của tập 1 phải là bông hồng đầu tiên – First Impression được Quốc Trung dành tặng cho Đoan Trang, cô gái có giọng hát mượt mà. Thế nhưng, Cổ Kim Ngân - một trong 24 nữ khách mời lại nhìn nhận là không có gì đáng giá bởi đó là sự ấn tượng về tài năng chứ không phải về cả con người.

Và drama của tập 1 chỉ thực sự bắt đầu khi Loan Vương có cơ hội trò chuyện riêng với Quốc Trung. Bằng tất cả sự thẳng thắn, cô đã hỏi Quốc Trung về chuyện từng yêu một người mẹ đơn thân nào chưa?

Quốc Trung thật thà trả lời rằng rất khó bởi chị gái của anh cũng đi bước nữa nhưng người đàn ông hiện tại không thể trở thành bố cháu gái của anh. Sự thẳng thắn đó của chàng doanh nhân trẻ khiến Loan Vương bật khóc.

Anh chàng độc thân tập 1: Đẹp trai lãng tử là thế nhưng Quốc Trung shock nặng khi bị 3 cô gái từ chối-4Anh chàng độc thân tập 1: Đẹp trai lãng tử là thế nhưng Quốc Trung shock nặng khi bị 3 cô gái từ chối-5
Loan Vương - cô nàng từ chối anh chàng độc thân

Chính những cảm xúc đó của Loan Vương đã khiến cho buổi lễ hoa hồng diễn ra sau đó thật sự rất căng thẳng. Bà mẹ đơn thân đã trở thành thí sinh đầu tiên từ chối hoa hồng để nhường cơ hội cho người khác. Nhưng, điều bất ngờ hơn cả là Việt Anh, một cô gái trẻ chưa từng có gia đình cũng từ chối hoa hồng. Có lẽ cô đã bị tác động bởi những cảm xúc của Loan Vương.


Quốc Trung bị 3 cô gái từ chối

Thế nhưng, Việt Anh chưa phải cô gái cuối cùng từ chối hoa hồng. Kiều Trang chính là người thứ ba khiến "anh chàng độc thân" hoang mang khi không nhận tình cảm Quốc Trung trao tặng. “Có thể hợp, có thể không hợp nhưng nếu ngay từ đầu có những trở ngại trong quyết định thì mình cứ làm theo điều bản thân suy nghĩ là từ chối", Kiều Trang đưa ra lý do.

Sự băn khoăn của Kiều Trang đã được Quốc Trung xoa dịu sau đó và cô quyết định trở lại với chương trình. Việc quay trở lại của Kiều Trang đồng nghĩa với Thiên Trang là cô gái phải rời khỏi chương trình.

Tập 2 của Anh chàng độc thân bản Việt sẽ chính thức lên sóng vào thứ 3 tuần sau (ngày 21/8) trên kênh HTV7.


Min
Theo Vietnamnet

 


The bachelor Anh chàng độc thân

Tin tức mới nhất