Anh chàng 'tắm lâu nhất vịnh bắc bộ' quyết tìm bạn gái bằng bài hát tỏ tình tiếng Nhật

Cặp trai tài gái sắc xuất hiện trong tập 399 "Bạn muốn hẹn hò" thực sự đã khiến MC Quyền Linh phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Chàng trai xuất hiện trong tập 399 "Bạn muốn hẹn hò" là Trần Đức Anh (29 tuổi, quê Quảng Bình), hiện là thông dịch viên tiếng Nhật. Về phía bạn nữ, Nguyễn Thị Phương Thảo (28 tuổi, TP.HCM) là phiên dịch viên tiếng Hàn. Nghề nghiệp tương đồng khiến cho Đức Anh và Phương Thảo có lợi thế ngay từ màn giới thiệu. 

Đức Anh nhận mình là người giỏi việc nhà, tự tin có thể giúp được vợ con sau này những việc phụ nữ có thể làm được. Điều này khiến Phương Thảo có vẻ hài lòng. Tuy nhiên anh chàng này cũng khá lo lắng về chuyện mình dễ dãi, hay cả nể nên thường bị dụ dỗ. Chuyện này sẽ khiến nhiều người lợi dụng mình. Ngay lập tức MC Cát Tường và Quyền Linh có ý muốn được mượn tiền của bạn trai và ngay lập tức được đồng ý.

Đức Anh còn thừa nhận sở thích kì lạ là tắm rất lâu, tầm tận 2 tiếng. Sở thích này có phần hơi... quá nhưng là điều rất khó bỏ. 

Một người ở thạn phố Hồ Chí Minh, một người ở Bình Dương cũng là điều khó khăn cho cả hai khi hẹn hò. Sau một hồi nói chuyện, hai người đã có cơ hội gặp mặt nhau để nói chuyện. Bày tỏ những quan điểm về tình yêu khá hợp ý nhau, chính Phương Thảo còn ngỏ lời "nếu như anh bận em có thể bắt xe buýt xuống". 

Những người thân đi cùng rất ưng ý cặp đôi này và hi vọng cả hai cho nhau cơ hội để đến với nhau. 

Sau 3 tiếng đếm của MC Cát Tường, cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò bắt đầu câu chuyện tình yêu đẹp và ngọt ngào. Hi vọng đây sẽ là cặp đôi đẹp và sẽ có kết thúc cuối cùng là một cuộc hôn nhân hạnh phúc. 

Thảo Trang (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-399-anh-chang-tam-2-tieng-tim-duoc-ban-gai-n-158864.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất