Anh chàng từng đến Việt Nam tìm bạn gái đã có màn cầu hôn đẹp như mơ

Đây chính là địa điểm cầu hôn lãng mạn nhất với hàng trăm khinh khí cầu đủ màu sắc trên bầu trời.

Một nhiếp ảnh gia người Úc Jake Snow (26 tuổi) đã cầu hôn bạn gái lớn hơn mình 2 tuổi là Marie Fe (28 tuổi) tại một sân thượng ở Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ. Đây chính là khu vực nổi tiếng khắp thế giới với những chiếc khinh khí cầu rực rỡ tuyệt đẹp trên bầu trời.

Anh chàng từng đến Việt Nam tìm bạn gái đã có màn cầu hôn đẹp như mơ-1

Marie đã rất sốc khi Jake quỳ gối cầu hôn trước môt khung cảnh đẹp tuyệt vời ở đằng sau. Cô đã cảm động đến rơi nước mắt và ngay lập tức đồng ý. Khung cảnh này được chụp lại và đăng tải trên kênh Youtube của cặp đôi. Vào lúc đó, cặp đôi chia sẻ rằng cả 2 lúng túng không biết đeo nhẫn vào ngón nào cho phù hợp.

Anh chàng từng đến Việt Nam tìm bạn gái đã có màn cầu hôn đẹp như mơ-2

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên tại Thái Lan vào năm 2016, kể từ đó cả 2 luôn cùng nhau đi du lịch khắp nơi. Mặc dù cả 2 đều có những hoài bão riêng cho tương lai của mình nhưng họ đã gặp phải tình yêu sét đánh.

Anh chàng từng đến Việt Nam tìm bạn gái đã có màn cầu hôn đẹp như mơ-3

5 ngày sau, Marie phải bay đến Việt Nam, trong khi Jake có chuyến bay đến Campuchia. Thế nhưng, khi đặt chân đến Campuchia, Jake cảm thấy dường như có một sợi dây kết nối với Marie, khiến anh phải bay đến Việt Nam để tìm cô.

Anh chàng từng đến Việt Nam tìm bạn gái đã có màn cầu hôn đẹp như mơ-4Anh chàng từng đến Việt Nam tìm bạn gái đã có màn cầu hôn đẹp như mơ-5

Cặp đôi đã cùng đi du lịch nhiều nơi và dự định sẽ dành hết cuộc đời của mình để cùng nhau khám phá thế giới.

Theo Dân Việt


cầu hôn người yêu

Tin tức mới nhất