Anh chàng vừa đẹp trai vừa hát hay nổi tiếng khắp Trung Quốc sau một đêm

Thành danh chỉ sau một đêm, Dimash đang là cái tên được cư dân mạng Trung Quốc quan tâm nhất hiện nay.



Trung Quốc có một từ khá thú vị "Bạo Hồng" - nhằm để chỉ những người bình thường hoặc nghệ sĩ không tên tuổi đột nhiên nổi tiếng, thành danh chỉ sau một thời gian ngắn ngủi. Mới đây nhất, hiện tượng mạng mang tên Dimash đã nổi danh chỉ sau một đêm, đúng theo nghĩa đen của từ "bạo hồng".

 

Dimash là nam ca sĩ sinh năm 1994 đến từ đất nước Kazakhstan, sở hữu vẻ ngoài đẹp trai hoàn hảo cùng với chất giọng được đánh giá còn cao hơn cả Vitas. Sau khi xuất hiện trong chương trình "Tôi là ca sĩ", Dimash đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

 

Chương trình "Tôi là ca sĩ" là sân chơi cho các nghệ sĩ gạo cội, nhưng cũng là nơi để những ca sĩ trẻ ít tên tuổi thể hiện khả năng. Trước Dimash đã có Đặng Tử Kỳ, Hwang Chi Yeol, là những ca sĩ trẻ xuất sắc thành danh sau show âm nhạc đình đám này.

 

Màn trình diễn khiến mọi người choáng ngợp của Dimash

 

Sau khi chương trình kết thúc, cái tên Dimash đã trở thành từ khóa nóng nhất trên bảng xếp hạng tìm kiếm trực tuyến của weibo. Thông tin về anh chàng cũng được cư dân mạng ráo riết săn lùng. Lượng người tìm kiếm anh chàng trên weibo đã lên tới con số gần 500.000 người chỉ sau một đêm. Hiện tại Dimash là nghệ sĩ trực thuộc Thượng Văn Tiếp Studio. Sắp tới rất có thể anh chàng sẽ lấn sâu hơn và ngành giải trí xứ Trung.

 

Dimash sở hữu ngoại hình đẹp trai và chiều cao 1m9

 

Gen

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-chang-vua-dep-trai-vua-hat-hay-noi-tieng-khap-trung-quoc-sau-mot-dem-n-108835.html

hotface tôi là ca sĩ Dimash mỹ nam Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao