Ảnh chế 'chuyến xe tình yêu' của Messi đón thêm Lukaku cùng đồng đội

Sau trận bán kết đầu tiên tại World Cup 2018, Mbappe, Giroud cùng cựu tuyển thủ Henry cũng trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các "thánh chế ảnh".


Ảnh chế các ngôi sao sân cỏ như Messi, Ronaldo, Ramos... cùng ngồi nhà xem trận bán kết World Cup để "đón" thành viên tiếp theo về nước khiến người xem không nhịn được cười. Ảnh: AT. 


Lukaku cùng đồng đội tiếp tục trở thành nhóm cầu thủ có chung số phận với các đàn anh như Messi, Ronaldo, Neymar... Ảnh: TF.


Bức ảnh dự đoán kết quả trận bán kết đầu tiên tại World Cup 2018 được fan đội tuyển Pháp chia sẻ rầm rộ ngay sau chiến thắng trước Bỉ. Ảnh: Troll Football.


Bức ảnh chế giễu Mbapee là diễn viên "tài năng" sánh ngang với Neymar sau màn câu giờ bị nhận thẻ vàng ở những phút cuối hiệp 2. Ảnh: Troll Football.


Tuy nhiên, mọi người đều không thể phủ nhận sự toả sáng của nam cầu thủ 19 tuổi trong trận cầu hôm nay. Tốc độ của Mbapee thậm chí còn được ví như nhân vật The Flash trong DC. Ảnh: Troll Football.


Nhiều người tự hỏi sau kết quả này, Henry (trợ lý huấn luyện viên tuyển Bỉ, nhưng là cựu cầu thủ Pháp) đang vui hay đang buồn? Ảnh: Troll Football.


Bên cạnh các cầu thủ, loạt biểu cảm của Henry cũng trở thành chủ đề sáng tạo cho hội chế ảnh. Ảnh: Troll Football.


Thêm một trận nữa tiền đạo người Pháp mang áo số 9 - Giroud - bị nhận xét quá "vô duyên" với trái bóng. Ảnh: Lã Hoàn.

 


Theo Zing


World Cup 2018 sống trẻ

Tin tức mới nhất