Anh chỉ cần lý do, dù khoảng cách là bao xa cũng vì em mà tới!

Khoảng cách trong tình yêu chỉ là thước đo cho sự chân tâm và thật lòng. Anh chỉ cần lý do, dù khoảng cách là bao xa cũng vì em mà tới.

Mấy ngày hôm nay, cư dân mạng được 1 phen đổ “rần rần” trước một đoạn trích trong chương trình “mảnh ghép tình yêu” với câu “thần chú” cưa gái của PewPew - một streamer game vô cùng nổi tiếng trong giới eSports Việt. Cụ thể, đoạn trích có một câu nói: “Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do thôi.” Câu nói chuẩn “soái ca” đến mức, tất cả những người xem clip đều phải gật đầu tâm đắc vì độ sâu sắc và khéo léo của anh chàng.

Mới nghe qua câu nói, có thể mọi người sẽ không biết tại sao những thứ đơn giản như vậy lại có thể biến thành một “hot trend” khắp mạng xã hội. Nhưng hãy cứ nghĩ đơn giản rằng: “Sự chân thật và sâu sắc trong ttừng câu chữ đã khiến người xem động lòng.”

Trong cuộc đời mỗi chúng ta, ai rồi cũng đứng trước những sự lựa chọn trong tình yêu. Có những người phân vân giữa việc ở Sài Gòn hay ra Hà Nội, ở thành phố này hay đến một nơi xa? Suy cho cùng, điểm mà chúng ta quyết định đến không phải là mấu chốt của vấn đề. Vấn đề cốt lõi ở đây chính là lý do khiến bạn quyết định việc lựa chọn mình sẽ đi đâu và ở đâu.

Không chỉ đối với riêng PewPew mà ở rất nhiều người yêu nhau ngoài kia, khoảng cách địa lý và nơi chúng ta sống không quan trọng bằng việc: “Anh có đủ yêu em không? Chúng ta có đủ yêu nhau để bỏ lại tất cả mọi thứ để hướng về một người hay không?” Khi trả lời được những câu hỏi ấy, chúng ta sẽ biết được mình và đối phương đang ở mức độ nào.

Tình yêu của đàn ông là sự chủ động, nếu anh ta đủ yêu bạn, anh ấy sẽ không ngần ngại vì bạn mà thay đổi lộ trình. Vì bạn mà vượt trăm ngàn cây số chỉ để gặp mặt để thỏa nỗi nhớ mong. Sau tất cả đàn ông sẽ tìm đủ mọi cách để đến bên cạnh khi đàn bà cần, trao cho cô ấy một cái nắm tay, một vòng ôm rộng sau những tháng ngày rệu rã. Khi đàn bà mệt mỏi, sự che chở và đồng hành của đàn ông là tất cả những gì họ cần.

Đàn bà đừng yêu một người đàn ông mà tình yêu của họ không đủ lớn, không thể ở bên bạn khi cần trong khi khoảng cách chẳng quá xa. Đừng yêu một người đàn ông không thể vì bạn mà hy sinh, đừng yêu một người đàn ông mà họ chỉ nói cho vui rồi để đấy chứ không làm. Bởi khoảng cách xa nhất không phải là chúng ta giữa 2 thành phố, mà nó chỉ là trái tim của một người đến với một con người.

Đàn ông đừng nói rằng, khoảng cách xa quá nên anh không thể đến được hay đòi hỏi đàn bà chủ động bước đến để tìm mình. Một người đàn ông như vậy thì chỉ có một lý do duy nhất: “Anh ta không yêu bạn đủ nhiều.” Đàn ông như vậy hà cớ gì đàn bà phải cố chấp để yêu?

Đừng nhắm mắt đưa chân chạy theo một người đàn ông khi anh ta không đoái hoài gì đến bạn. Hãy chỉ yêu một người xứng đáng bằng sự chân thành của trái tim đàn bà ạ. Hoang phí thời gian và thanh xuân sẽ chỉ khiến đàn bà hối hận về sau. Thà muộn yêu, chậm cưới để có được một người đàn ông chủ động, biết hy sinh và quan tâm đến mình còn hơn là mải miết trong những trò cút bắt của tình yêu

Một người đàn ông có suy nghĩ sâu sắc, đứng trước tình yêu nhưng vẫn sẽ rất lý trí. Trên đời này, nếu có một người đàn ông chân tình nói với bạn: “Anh chỉ cần lý do, dù khoảng cách là bao xa cũng vì em mà tới” thì người đàn bà nào không xiêu lòng?

Sau tất cả, đàn bà chỉ cần ghi nhớ, yêu một người đàn ông giàu có hay không cũng không quan trọng bằng việc yêu được một người đàn ông sẵn sàng vì người phụ nữ họ yêu mà vượt qua mọi khoảng cách và thay đổi bản thân mình!

Theo Em đẹp


Pewpew người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao