Anh chồng 'béo ú', 'bác sĩ bảo cưới' lúc 19 tuổi nhất định không cho vợ mặc váy ngắn đi làm

Câu chuyện hài hước của cặp đôi "béo ú" cưới nhau từ lúc 19 tuổi khiến khán giả được phen cười thích thú.


Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Tập 217 Vợ chồng son, khán giả được phen ngỡ ngàng vì cặp vợ chồng trẻ, cưới nhau lúc 19 tuổi với những chia sẻ vô cùng đáng yêu. 

Anh chồng béo ú, bác sĩ bảo cưới lúc 19 tuổi nhất định không cho vợ mặc váy ngắn đi làm-1Anh chồng béo ú, bác sĩ bảo cưới lúc 19 tuổi nhất định không cho vợ mặc váy ngắn đi làm-2

Chồng là Nguyễn Thanh Tuân, 22 tuổi, làm tài xế, còn vợ là Nguyễn Kim Phụng, bằng tuổi chồng, làm nhân viên kinh doanh của công ty cổ phần Truyền thông. 

Nói về hoàn cảnh 2 người gặp nhau, Phụng vui vẻ chia sẻ, vì 2 người làm chung công ty nên có quen biết. Ấn tượng ban đầu là thấy anh chàng này quá mập và cũng vì cả 2 cùng cảnh mập nên đồng cảm với nhau và có ý định quen thân nhau. 

Anh chồng béo ú, bác sĩ bảo cưới lúc 19 tuổi nhất định không cho vợ mặc váy ngắn đi làm-3Anh chồng béo ú, bác sĩ bảo cưới lúc 19 tuổi nhất định không cho vợ mặc váy ngắn đi làm-4

Nhân dịp Tất niên công ty nên 2 người có cơ hội gặp nhau. Phụng thấy người yêu ăn quá nhiều mà nhất định không chịu góp tiền trong khi ai cũng phải góp nên đã thấy lạ lạ. Và đó cũng chính là điều khiến Phụng ấn tượng. Sau khi đi chung, 2 người chủ động tách riêng đến rạp chiếu phim. Đến màn xem phim này, chính Phụng chủ động dựa vào vai bạn trai và ngủ luôn trong rạp chiếu phim.

Anh chồng béo ú, bác sĩ bảo cưới lúc 19 tuổi nhất định không cho vợ mặc váy ngắn đi làm-5

Cũng từ đó, 2 người được bạn bè công ty gán ghép. Lâu ngày, tình cảm gắn bó khăng khí hơn. Một thời gian sau, cảm nhận được sự dễ thương của nhau nên 2 người đã đi đến mối quan hệ xa hơn.

Khi được MC hỏi ấn tượng về chồng, Phụng chia sẻ mình là người may mắn khi lấy được anh chồng đẹp trai lại dễ thương, "Nói chung là Number one" luôn. Lấy chồng mập có nhiều lợi thế, đặc biệt là ngồi sau không bị mưa ướt. Điều này khiến anh chồng tự hào và vui ra mặt.

Người khác thấy béo thì ái ngại nhưng với đôi vợ chồng này thì đúng là, béo là lợi thế, méo khỏe béo vui. 

Anh chồng béo ú, bác sĩ bảo cưới lúc 19 tuổi nhất định không cho vợ mặc váy ngắn đi làm-6

Yêu nhau tầm 7-8 tháng thì 2 người cưới nhau. Cả 2 đều khiến MC và khán giả hốt hoảng khi tâm sự, cưới từ lúc hơn 19 tuổi vì bị "bác sĩ bảo cưới". Và hiện tại, Phụng cùng Tân đã có con gái 14 tháng tuổi. 

Anh chồng béo ú, bác sĩ bảo cưới lúc 19 tuổi nhất định không cho vợ mặc váy ngắn đi làm-7

Lúc có bầu, cả 2 bạn đều sợ vì còn quá trẻ nhưng ba mẹ chồng lại rất vui. Vì ông bà rất mong có cháu bồng bế nên việc đó với ông bà là niềm vui chứ không phải việc gì đáng quan ngại. Được gia đình ủng hộ, đôi trẻ nhanh chóng kết hôn để ông bà được có cháu bế bồng.

Cũng có lẽ vì cưới nhau ở cái tuổi còn quá trẻ nên Tân và Phụng còn rất ham chơi. Thi thoảng còn gửi con ở ông bà để đi chơi riêng. Nói về việc đi chơi này, Tận gật gù khi MC Quốc Thuận nói “ Tuần 7 ngày thì đi chơi 6 ngày đúng không?”. 

Anh chồng béo ú, bác sĩ bảo cưới lúc 19 tuổi nhất định không cho vợ mặc váy ngắn đi làm-8

Nhưng dù vậy, so với vợ, Tân vẫn là một ông bố trách nhiệm, đi chơi không quên nhiệm vụ. Chỉ là, cô vợ Phụng quá ham chơi, nhiều lần khiến anh chồng giận dỗi, khó chịu. Tân tâm sự, vợ ham vui quá, hay đi chơi và không mấy khi nấu cơm cho chồng, cũng không lo cho con. Những việc chăm con, Tân phụ trách hầu hết. 

Giận nhất là lần, vợ mải chơi mặc chồng đợi tiếng rưỡi ở dưới chân công ty dù trời mưa mà gọi điện cũng không nghe máy. Tân giận, về nhà bực bội lắm nên nhắn tin "không về là li dị luôn" khiến Phụng  hoảng phải lao về nhà ngay tức khắc.

Anh chồng béo ú, bác sĩ bảo cưới lúc 19 tuổi nhất định không cho vợ mặc váy ngắn đi làm-9

Hài nhất là chuyện, Tân cấm vợ mặc váy ngắn ra đường. Lý do vì không thích... Khi được MC Quốc Thuận gợi ý mặc đồ bộ đi làm, Tân cười hả hê để thể hiện, đề nghị đó khá là hợp lý. Nhưng giải thích chuyện này là vì “mặc váy ngắn cứ sao sao, con gái mặc váy ngắn bị đen chân”... Lý do này có vẻ không hợp lý và không được mọi người tán thưởng. MC Hồng Vân thì nghĩ, lý do có lẽ là do ghen tuông, không thích người khác nhìn ngó vợ nhiều.

Anh chồng béo ú, bác sĩ bảo cưới lúc 19 tuổi nhất định không cho vợ mặc váy ngắn đi làm-10

Điều mong mỏi duy nhất gửi gắm tới vợ chính là, mong vợ về sớm, chịu khó nấu cơm cho chồng, mong ước mà gần như người chồng nào cũng có được. Còn cô vợ thì mong anh chồng bớt ghen đi. Chỉ vậy thôi vì trong mắt 2 người, đối phương là người tuyệt vời nhất. 

Câu chuyện tình yêu dễ thương của cặp vợ "mập ú" khiến khán giả được phen thích thú, vô cùng vui vẻ. 

Bảo Châu/ ghi theo HTV7
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chong-beo-u-bac-si-bao-cuoi-luc-19-tuoi-nhat-dinh-khong-cho-vo-mac-vay-ngan-di-lam-n-135981.html

show vợ chồng son show thực tế vợ chồng son

Tin tức mới nhất