Anh chồng Hàn Quốc vừa khóc vừa hát, bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được vợ Việt

Anh chồng Lee Minh người Hàn Quốc đã có một màn tỏ tình vô cùng lãng mạn với vợ, được "tái hiện" ngay trên sân khấu Vợ chồng son tập 219.


Video thuộc bản quyền HTV (nguồn kênh Youtube)

Tập 219 Vợ chồng son khá đặc biệt khi xuất hiện cặp chồng người Hàn, vợ Việt với những chia sẻ khá là dễ thương. 

Chồng là Lee Minh, người Hàn Quốc, 33 tuổi, đã sống ở Việt Nam được 3 năm. Lee Minh nói tiếng Việt khá giỏi vì đã từng có hơn 1 năm học tại trường đại học Thái Nguyên. 

Anh chồng Hàn Quốc vừa khóc vừa hát, bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được vợ Việt-1Anh chồng Hàn Quốc vừa khóc vừa hát, bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được vợ Việt-2

Vợ là Nguyễn Hồ Thanh Thảo, là thông dịch viên tiếng Hàn, 27 tuổi. Nói vậy, ai sẽ nghĩ vì là thông dịch viên nên Thảo đã quen Lee Minh và kết hôn, nhưng hoàn cảnh 2 người gặp nhau lại hoàn toàn khác.

Thảo là du học sinh người Hàn, tình cờ gặp và quen Lee Minh khi đến nhà một chị bạn chơi. Chị bạn này lại quen với Lee Minh vì học cùng đại học. Nhưng vì khi đó thảo đã có người yêu nên không có ý định làm quen hay có để ý gì.

Anh chồng Hàn Quốc vừa khóc vừa hát, bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được vợ Việt-3

Tuy nhiên, đối với Lee Minh, anh lại vô cùng ấn tượng với Thảo. Thảo dù hơi mập nhưng nhìn dễ thương, khuôn mặt phúc hậu và hay cười. Chính vì nụ cười đó mà Lee Minh rất cảm mến.

Anh chồng Hàn Quốc vừa khóc vừa hát, bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được vợ Việt-4

Anh chồng Hàn Quốc vừa khóc vừa hát, bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được vợ Việt-5

Anh chồng Hàn Quốc vừa khóc vừa hát, bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được vợ Việt-6

Theo đuổi Thảo suốt 2 năm, Lee Minh mới được Thảo cho cơ hội tiếp cận. Lần sinh nhật Thảo, Lee Minh đã tặng hoa hồng làm bằng xà phòng nên Thảo đã khá là xúc động. Nhiều lần đến nhà Thảo chơi nhưng Lee Minh không được thảo tiếp đón vì Thảo ngại. Mãi sau này, vì sự chân thành của Lee Minh nên thảo đã quyết định cho anh cơ hội.

Kể về màn tỏ tình lãng mạn, Thảo vô cùng xúc động. Lần đó, đến phòng Thảo, Minh đã tự mình thắp nến hình trái tim và tặng hoa hồng, quỳ xuống tỏ tình với Thảo. Màn tỏ tình ấy có lẽ là tâm điểm khiến cô gái này nhận lời yêu anh. 

Anh chồng Hàn Quốc vừa khóc vừa hát, bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được vợ Việt-7

Anh chồng Hàn Quốc vừa khóc vừa hát, bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được vợ Việt-8

Thời gian yêu nhau, Thảo phát hiện chồng hay chơi game. Còn chồng lại chê vợ, tắm hơi lâu nên anh cảm thấy không thích cho lắm, đôi lúc cũng hay cau có với chồng mà còn nhẹ nhàng với người khác. 

Anh chồng Hàn Quốc vừa khóc vừa hát, bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được vợ Việt-9

Minh chỉ hi vọng vợ nhẹ nhàng hơn một chút, để cho mình có thời gian để chơi game. Ngoài ra, anh không có mong muốn gì hơn vì với anh, Thảo đã là một người vợ rất tốt rồi.

Cuối chương trình, Thảo mong chồng gửi tặng mình một bài hát mà anh đã dự định hát trong đám cưới tặng vợ mà chưa làm được. Minh không ngại ngần đứng dậy, hát tặng vợ một bài hát khá là hay và tình cảm. Có lẽ từ trái tim chân thành, anh vô cùng yêu thương vợ nên trong giây phút ấy, anh đã xúc động rơi nước mắt...

Anh chồng Hàn Quốc vừa khóc vừa hát, bày tỏ niềm hạnh phúc khi lấy được vợ Việt-10

Câu chuyện cảm động về tình cảm vợ chồng của Thảo và Minh đã khiến người nhiều người ngưỡng mộ. Những giọt nước mắt hạnh phúc vì yêu thực sự là một kết thúc đẹp cho chương trình. 

Thanh Thảo (ghi theo HTV)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chong-han-quoc-vua-khoc-vua-hat-bay-to-niem-hanh-phuc-khi-lay-duoc-vo-viet-n-137240.html

show thực tế vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất