Anh chồng khiến mọi chị em khao khát khi dành cả ngày nghỉ dọn dẹp nhà cửa cho vợ

"Vào cuối tuần, tôi được nghỉ nhưng vợ vẫn phải đi làm. Để bà xã yên tâm với công việc, tôi thường trông con và dọn dẹp nhà cửa giúp cô ấy", người chồng chia sẻ.

Người xưa thường nói "Con gái lấy chồng như đánh bạc, thông minh, xinh đẹp cũng không bằng may mắn", để chỉ cuộc sống sướng hay khổ của người phụ nữ sau khi lập gia đình. Mới đây, đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại hình ảnh một anh chồng chăm chỉ dọn dẹp khi vợ vắng nhà khiến chị em ghen tị.

"Sau này chỉ mong người chồng của mình không những yêu thương mà còn sẵn sàng chia sẻ công việc nhà với mình", chị N.T.T khao khát.


Anh chồng quay clip dọn nhà 3 tiếng khi vợ vắng nhà.

Đính kèm clip ghi lại toàn cảnh sự việc, "anh chồng vĩ đại nhất năm" hóm hỉnh: ''Chúc mọi người đầu tuần vui vẻ. Nếu không biết làm gì vui thì hãy dọn nhà cho vợ. Sau này có bị vợ mắng là lười không chịu làm việc nhà thì cũng có cái video này làm bằng chứng rồi. Em dọn nhà hết 3 tiếng và tua nhanh nên clip chỉ còn 4 phút".

Theo tìm hiểu, người đàn ông đang trở thành hình mẫu lý tưởng trong mắt hội chị em tên Trần Mạnh Duy (SN 1993) ở Nam Từ Liêm -  Hà Nội. Hiện anh đang là nhân viên văn phòng còn bà xã làm việc cho 1 cơ sở thẩm mỹ. Hai vợ chồng đã có một bé gái được 8 tháng tuổi.


 Gia đình hạnh phúc của anh Trần Mạnh Duy. Ảnh nhân vật cung cấp.

Chia sẻ về clip, anh Duy cho hay: "Vào cuối tuần, tôi được nghỉ nhưng vợ vẫn phải đi làm. Để bà xã yên tâm với công việc, tôi thường trông con và dọn dẹp nhà cửa giúp cô ấy. Khi nào có bà ngoại sang hỗ trợ thì tôi mới đi chơi. Tôi rất bất ngờ khi clip lại nhận được sự quan tâm của mọi người.

Qua clip tôi cũng có đôi lời nhắn nhủ đến các anh chồng: Hãy biết yêu thương và chia sẻ với vợ nhiều hơn nữa. Bởi khi làm vợ, sinh con người phụ nữ đã phải chịu rất nhiều áp lực và mệt mỏi".


Hải Vân
Theo Vietnamnet


vợ chồng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất