Anh chồng "méo mặt" vì lần đầu thử cảm giác ngoại tình và nhận được kết cục cay đắng

Cái kết chát đắng mà Việt nhận được sau khi lén lút thử nghiệm ngoại tình...



Việt và Huyền đã trải cuộc qua hôn nhân 7 năm với kết tinh là một bé trai đáng yêu. Tuy nhiên điều đó vẫn không đủ sức níu kéo trái tim Việt, khiến anh dồn mọi tâm trí chuyên tâm lo cho gia đình. Thời gian gần đây, Việt bắt đầu cảm thấy chán nản và muốn đổi gió bằng cách vụng trộm với người phụ nữ khác sau lưng Huyền. Việt đã lên mạng và tìm cách mồi chài một cô gái xinh đẹp tên Dung. Sau thời gian hàn huyên trò chuyện, cuối cùng Việt và Dung cũng có buổi hẹn hò đầu tiên.

Tối hôm đó, cả hai chọn địa điểm gặp mặt là quán cà phê. Ánh sáng mờ ảo của quán khiến Việt không nhìn rõ khuôn mặt Dung. Dù vậy, anh vẫn nhận thấy dáng vóc gợi cảm của cô. Cả hai đã trò chuyện rất vui vẻ. Anh còn than thở với Dung về cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc khi có một cô vợ lắm điều và chua ngoa.
 

Anh chồng méo mặt vì lần đầu thử cảm giác ngoại tình và nhận được kết cục cay đắng - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Dung nhẹ nhàng an ủi Việt. Cả hai còn rủ nhau đi bar và quẩy điên cuồng. Khi Việt đang cao hứng thì Huyền gọi điện báo tin con trai đang sốt cao và muốn anh về nhà đưa con đến bệnh viện khám. Việt chần chừ một hồi lâu rồi tiếc nuối năn nỉ Dung cho anh một cái hẹn vào lần sau.

Sau một tuần, Việt và Dung đã có buổi hẹn hò tiếp theo tại căn hộ của Dung. Cả hai trao những nụ hôn say đắm và lên giường với nhau. Việt nằm trên giường và cảm thấy thỏa mãn vì được làm tình với gái đẹp. Dung yêu chiều tới bến và khiến anh có cảm giác như một ông hoàng.

Tuy nhiên, cảm giác lâng lâng của Việt không tồn tại lâu mà tan biến như bọt xà phòng khi Dung trở ra với khuôn mặt rửa sạch kin kít. Đến bây giờ Việt mới thấy khuôn mặt không trang điểm của Dung. Anh hoảng hồn đến mức không nói nên lời. Mặt Dung chi chít mụn, nhiều vết thâm rỗ, thậm chí còn có cả sẹo, lông mày mờ nhạt đến nỗi khó nhận dạng. Hóa ra bấy lâu nay, Dung khéo léo che đậy khuôn mặt xấu xí bằng kĩ năng trang điểm tài tình.

Quá sốc vì nhân tình từ thiên nga bỗng chốc hóa thành con vịt xấu xí chỉ trong một nốt nhạc, cảm giác ghê tởm xâm chiếm tâm trí Việt. Anh cảm thấy buồn nôn và tìm cớ để chạy ra khỏi căn hộ của Dung như ma đuổi. Kể từ đó, Việt chặn mọi tin nhắn và cuộc gọi của Dung.

Cứ ngỡ đã thoát khỏi ả đàn bà xấu xí, ai ngờ Dung lại gọi và nhắn tin cho Việt bằng một số điện thoại lạ khiến anh chết điếng. Không còn cách nào khác, Việt thẳng thắn nói lời chia tay: "Xin lỗi em, sau lần ấy anh cảm thấy có lỗi với vợ nên tụi mình đừng liên lạc với nhau nữa". Dung mắng Việt là kẻ phụ tình và uy hiếp anh: "Không liên lạc cũng được thôi, nếu anh đồng ý trả cho em khoản tiền bồi thường thiệt hại tinh thần là... 600 triệu".

Việt há hốc mồm, anh gắt lên: "Em không tự nhìn lại bản thân đi? Đã xấu mà còn bày đặt ra giá cao. Nếu anh biết trước khuôn mặt ma chê quỷ hờn của em thì còn lâu mới lên giường với em nhé!". Dung cười như điên trong điện thoại: "Hóa ra anh tránh né em bởi vì em xấu à? Sao anh không nói sớm để em biết? Còn già mồm cảm thấy có lỗi với vợ. Nếu anh lì lợm không chịu đưa tiền, em sẽ báo cho vợ anh biết chuyện anh ngoại tình với gái xấu. Em còn biết cả vết nốt ruồi bự chảng ở mông của anh nữa!".

Sau khi Dung cúp máy, Việt liền rơi vào tâm trạng hoảng loạn. Anh không ngờ gái xấu bây giờ lại mưu mô và xảo quyệt đến vậy, chỉ nghĩ đến việc dâng 600 triệu cho cô ả nuốt trọn, Việt chỉ thiếu nước đâm đầu vào tường vì cảm thấy tiếc của và hối hận.

Đến bây giờ, Huyền vẫn chưa hay biết chuyện gì, còn Việt thì đang điên đầu vì không biết nên giải quyết thế nào cho suôn sẻ. Em trai của Huyền vốn là một võ sư có tiếng, nếu biết chuyện anh rể ngoại tình làm chị gái buồn, hẳn là Việt sẽ bị em vợ đánh bầm mắt y như gấu trúc.

Càng nghĩ Việt càng run rẩy, chẳng thà Dung xinh đẹp thì anh có thể câm nín đưa tiền không do dự, đằng này Dung quá xấu, dâng tiền cho cô ả chẳng khác nào tự thừa nhận anh ngu dốt và sa ngã vì gái xấu. Cứ nghĩ đến cái vẻ mặt của Dung sau khi tẩy trang thì Việt lại rợn người, Việt chỉ mong bây giờ có phép lạ xảy ra để cứu rỗi cuộc đời của anh mà thôi.

Theo Trí thức trẻ


gái xấu cuộc sống hôn nhân Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất