Anh chồng soái ca tặng vợ kim cương 160 triệu để tri ân vợ "chuẩn bị sinh quý tử"

Để tri ân vợ chuẩn bị sinh quý tử, anh chồng soái ca đã mua kim cương hơn 160 triệu để tặng vợ.

Câu chuyện được một bà bầu chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa.

Theo đăng tải của mẹ bầu này, anh xã soái ca đã tặng vợ một viên kim cương với trị giá hơn 160 triệu để tri ân người vợ đang mang nặng, chuẩn bị hạ sinh cho anh một quý tử. Người vợ này còn không quên đính kèm hình ảnh món quà đặc biệt của chồng, kèm dòng trạng thái "Tri ân vợ đang mang nặng - chuẩn bị đẻ đau quí tử cho chồng".

 


Chia sẻ của mẹ bầu này trên facebook cá nhân đã thu hút sự chú ý của dân mạng



khiến nhiều người ngưỡng mộ với món quà và hạnh phúc của hai vợ chồng chủ thớt. Có người còn tag cả tên chồng/ người yêu vào phần nhận xét.


Cận cảnh món quà trị giá trăm triệu khiến dân mạng xôn xao

Người vợ trẻ còn thẳng thắn bày tỏ thêm "Khui em này xong giờ bảo chồng thêm cái khung nhẫn to to nữa cho thành đủ cái nhẫn là bé bầu mãn nguyện" càng khiến các mẹ bỉm sữa thêm gato.


Đây không phải câu chuyện duy nhất về anh chồng soái ca được chị em chia sẻ trên mạng xã hội. Trước đó, nhiều câu chuyện khác về chồng soái ca lau khung ảnh cưới mỗi khi giận nhau với vợ, hay tặng vợ cả thùng tiền nhân dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới cũng từng khiến dân mạng đổ rần rần. Chị em nào mà chả mong có "chồng soái ca" như vậy phải không?

(Facebook)
Boho
Theo Vietnamnet

soái ca chồng soái ca hôn nhân vợ chồng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất