Anh chồng trẻ bị vợ hơn 5 tuổi cho ‘ăn chay’ suốt hơn 1 năm từ khi mang bầu tới lúc sinh

Tâm sự trong tập 225 "Vợ chồng son", chàng trai trẻ lấy vợ hơn 5 tuổi khiến MC và khán giả vô cùng ngạc nhiên vì “sức chịu đựng khủng”.


Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

“Chịu đựng” ở đây chính là việc anh chồng Hạp Tiến Nam, 26 tuổi đã bị vợ Trần Kim Hoàng, 31 tuổi “cấm vận” hơn 1 năm. Hơn nữa là, từ khi yêu nhau tới lúc lấy nhau mới chính thức có được nụ hôn thực sự…

Anh chồng trẻ bị vợ hơn 5 tuổi cho ‘ăn chay’ suốt hơn 1 năm từ khi mang bầu tới lúc sinh-1Anh chồng trẻ bị vợ hơn 5 tuổi cho ‘ăn chay’ suốt hơn 1 năm từ khi mang bầu tới lúc sinh-2Anh chồng trẻ bị vợ hơn 5 tuổi cho ‘ăn chay’ suốt hơn 1 năm từ khi mang bầu tới lúc sinh-3

Hạp Tiến Nam xuất hiện với khuôn mặt dễ thương có phần trẻ con khiến MC Quốc Thuận khá là cảm tình. MC Hồng Vân cũng hết lời khen ngợi cặp vợ chồng này. Kể về chuyện tình “chị em” của mình, Nam tâm sự rất thật. Vì ngày đó, anh trai cảm thấy cô gái này rất dễ thương, dễ mến nhưng anh đã có vợ rồi nên giới thiệu cho em “cưa”.

Ban đầu, Nam cũng chưa thực sự có ý định tán tỉnh nhưng vẫn nhiệt tình dắt xe cho cô nàng. Sau này, khi tiếp xúc với nhau lâu hơn, Nam bắt đầu cảm mến, còn nhiệt tình 4 giờ sáng xuống tận nhà Hoàng đón đi du lịch cùng công ty. Hoàng cũng vì sự thành thật, dễ thương của Nam mà quyết định nhận lời yêu.

Anh chồng trẻ bị vợ hơn 5 tuổi cho ‘ăn chay’ suốt hơn 1 năm từ khi mang bầu tới lúc sinh-4Anh chồng trẻ bị vợ hơn 5 tuổi cho ‘ăn chay’ suốt hơn 1 năm từ khi mang bầu tới lúc sinh-5

Nói về chuyện yêu nhau, Nam là người khá là “nhẫn nhịn”. Hơn 1 năm tìm hiểu mới có nụ hôn vụng trộm, hơn 2 năm sau  mới được ôm mà chỉ được ôm trong rạp chiếu phim.

MC Quốc Thuận ngưỡng mộ vô cùng tính nhẫn nhịn  của anh chồng trẻ này, MC Hồng Vân còn thấy tức thay vì sao lại “hành thằng bé quá vậy”.

Hài hước hơn cả là chuyện tân hôn. Dù đã cưới nhau, đi trăng mật, nhưng khi đòi hỏi chuyện ấy, vợ còn không đồng ý. Vài ngày sau cưới mới có đêm tân hôn thực sự với điều kiện không được làm vợ có bầu, 3 năm sau mới tính chuyện con cái. Dù vậy mọi chuyện cũng không được như ý. Hoàng hiện tại đã sinh em bé được 4 tháng.

Anh chồng trẻ bị vợ hơn 5 tuổi cho ‘ăn chay’ suốt hơn 1 năm từ khi mang bầu tới lúc sinh-6Anh chồng trẻ bị vợ hơn 5 tuổi cho ‘ăn chay’ suốt hơn 1 năm từ khi mang bầu tới lúc sinh-7Anh chồng trẻ bị vợ hơn 5 tuổi cho ‘ăn chay’ suốt hơn 1 năm từ khi mang bầu tới lúc sinh-8

Nhưng trong suốt thời gian vợ mang bầu và sinh con, đến tận bây giờ, Nam vẫn chưa được “đụng” vào vợ với lý do sợ nguy hiểm. Ngày có bầu, Nam còn sợ nếu gần gũi vợ thì sẽ “trúng” con khiến MC Quốc Thuận phải ngã ngửa xuống đất. Có lẽ vì trẻ con hay vì sợ thật mà anh chàng Nam không tìm hiểu kĩ chuyện này, khiến ai cũng cười.

MC Hồng Vân rất không hài lòng về chuyện này và tỏ ra lo lắng cho cặp đôi trẻ. Hồng Vân khuyên cô vợ phải gần gũi chồng, đừng cấm anh ấy quá lâu. Nhu cầu của đàn ông rất lớn, dù yêu vợ nhưng nếu bị cấm quá lâu họ có thể sẽ tính đến chuyện khác. Hồng Vân rất thông cảm cho Tiến Nam và hi vọng cả hai phải hiện đại hơn, suy nghĩ nghiêm túc về chuyện này. Cuộc sống vợ chồng mà không có chuyện “gối chăn” sẽ không ai nói trước được điều gì. Đừng để chồng phải “nhẫn nhịn” quá lâu.

Anh chồng trẻ bị vợ hơn 5 tuổi cho ‘ăn chay’ suốt hơn 1 năm từ khi mang bầu tới lúc sinh-9Anh chồng trẻ bị vợ hơn 5 tuổi cho ‘ăn chay’ suốt hơn 1 năm từ khi mang bầu tới lúc sinh-10

Nam nghe lời 2 MC đã hứa hẹn với vợ một cách dễ thương ngay trên sóng truyền hình rằng, “anh hứa sẽ không để cho em có bé thứ hai ngay đâu”. Nghe xong tâm sự của cặp đôi này, khán giả được phen cười thích thú. Phải nói đây là một cặp đôi quá ngây thơ và vô cùng dễ thương xuất hiện trong chương trình "Vợ chồng son" từ trước tới giờ.

MC Hồng Vân cũng mong cả hai luôn giữ được sự yêu thương, hồn nhiên của mình nhưng nhớ là đừng để cho nhau “thiếu thốn” quá lâu như vậy.

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-chong-tre-bi-vo-hon-5-tuoi-cho-an-chay-suot-hon-1-nam-tu-khi-mang-bau-toi-luc-sinh-n-141165.html

show truyền hình vợ chồng son Tình yêu

Tin tức mới nhất