'Chất phát ngất' trước bộ ảnh cưới bắt trend 'World Cup 2018' của cô dâu Việt và chú rể Pháp

Được biết cô dâu tên Quỳnh Hoa còn chú rể tên Loic. Họ tình cờ gặp nhau khi Quỳnh Hoa sang Pháp theo học ngành thạc sĩ kinh tế.

Sau dàn cổ động viên nữ xinh đẹp đại diện cho 32 quốc gia tham gia thi đấu, mới đây cộng đồng mạng phát sốt trước bộ ảnh cưới của cặp cô dâu Việt - chú rể Pháp mang đậm phong cách quần đùi áo số.


Bắt trend "World Cup 2018", cặp đôi gây sốt với phong cách chụp ảnh cưới đậm chất quần đùi áo số. 

Trong bộ ảnh, chú rể vẫn lịch lãm với vest còn cô dâu diện váy cưới thướt tha. Tuy nhiên họ lại phối hợp thời trang dành cho cô dâu, chú rể là tất cao cổ và giày thể thao khiến người xem thích thú. Trên sân cỏ, cặp đôi thoải mái chơi đùa và trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào bên trái bóng tròn



Phong cách thời trang siêu lầy của đôi bạn trẻ.

Được biết cô dâu người Việt tên Quỳnh Hoa, còn chú rể người Pháp tên Loic. Họ tình cờ gặp nhau khi Quỳnh Hoa sang Pháp theo học ngành thạc sĩ kinh tế. Hết khóa học, nàng quyết định trở về Việt Nam. Vì muốn ở bên bạn gái nên chàng đã quyết định "khăn gói" đi theo tiếng gọi của con tim.


Những khoảnh khắc ngọt ngào của Quỳnh Hoa và bạn trai ngoại quốc.

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Vì bạn trai là người đam mê bóng đá nên cả hai đã nghĩ ra concept chụp ảnh cưới này. 


Một số hình ảnh khác trên sân cỏ của cô dâu Việt - chú rể Pháp.

Vì niềm đam mê dành cho trái bóng tròn và sở thích "xê dịch", trước đó cộng đồng mạng từng không ít lần phát sốt với những concept chụp ảnh cưới độc đáo tương tự.


Chùm ảnh cưới trên sân cỏ đẹp như mơ của hậu vệ phải Nguyễn Xuân Hùng và người bạn đời Trần Bảo Liên. Xuân Hùng (SN 1991) gắn bó với bóng đá từ khi mới 11 tuổi. Trước khi đầu quân vào CLB Than Quảng Ninh, anh từng chinh chiến nhiều năm ở lò đào tạo Thể Công, Viettel cho đến Hà Nội T&T. Xuân Hùng từng có thời gian khoác áo đội tuyển U19, U22 và U23 Việt Nam. Năm 2013, 9X được gọi vào đội tuyển quốc gia.


Ảnh cưới của nữ tuyển thủ bóng đá Trần Thị Kim Hồng và cựu HLV bóng ném Đặng Phú Kiện gây sốt hồi tháng 1/2015.


Cô dâu - chú rể thực hiện bộ ảnh cưới trong không khí ăn mừng chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam gây sốt hồi tháng 1 vừa qua. Đôi uyên được mọi người nhận xét "cặp đôi hạnh phúc nhất năm 2018" tên Dương Bích Đào và Vũ Quang Tám. 


"Đây đúng là đêm tuyệt vời. Chúng tôi thật may mắn khi chụp ảnh cưới vào đúng dịp này", chú rể chia sẻ trong niềm hạnh phúc. 


Ảnh cưới mang đậm phong cách quần đùi áo số của Việt Jim A Jim (tên thật Nguyễn Hữu Lộc) và vợ xinh đẹp Phan Thị Hằng.
 


Tâm Diệu (Ảnh: Nupakachi Wedding)
Theo Vietnamnet


World Cup 2018 sống trẻ ảnh cưới

Tin tức mới nhất