Ảnh cưới đẹp lung linh của Phương Trinh Jolie và Lý Bình

Phương Trinh Jolie chia sẻ hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh cưới của cô cùng hôn phu ở Phú Quốc.

Phương Trinh Jolie đang chuẩn bị cho hôn lễ tổ chức vào tháng 4. Nữ diễn viên và Lý Bình hiện có mặt tại Phú Quốc để chụp ảnh cưới.

Theo Phương Trinh Jolie, cô chuẩn bị 4 mẫu váy cưới để mặc trong buổi chụp ảnh. Các bộ váy cưới được thực hiện bởi nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và đều theo phong cách gợi cảm, tôn lợi thế hình thể. Cặp nghệ sĩ thực hiện bộ ảnh cưới tại các điểm ngoại cảnh nổi tiếng ở Phú Quốc và du thuyền.

Ảnh cưới đẹp lung linh của Phương Trinh Jolie và Lý Bình-1
Phương Trinh Jolie và Lý Bình chụp ảnh cưới ở Phú Quốc.

Phương Trinh Jolie cho biết cô và diễn viên Lý Bình làm thủ tục đăng ký, nhận giấy chứng nhận kết hôn vào tháng 1.

Cả hai dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 4 tại TP.HCM. Địa điểm cũng như cách thức tổ chức cặp diễn viên chưa quyết định. Phương Trinh Jolie và chồng sắp cưới đã xây xong ngôi nhà phố 5 tầng để làm tổ ấm xây dựng gia đình.

Lý Bình cầu hôn Phương Trinh Jolie vào dịp sinh nhật của cô - tháng 10/2020. Sau đó, cả hai chuyển về sống chung. Từ khi gắn bó với đồng nghiệp kém 3 tuổi, Phương Trinh Jolie tâm sự cô điềm tĩnh, bớt nóng nảy và nghĩ cho người khác nhiều hơn.

Ảnh cưới đẹp lung linh của Phương Trinh Jolie và Lý Bình-2
Lễ của Phương Trinh Jolie và Lý Bình được tổ chức vào tháng 4.

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988, đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 16 tuổi. Sau đó, cô bén duyên phim ảnh, đảm nhận nhiều vai chính, thứ chính trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh. Một số bộ phim nữ diễn viên từng tham gia như Bọ Cạp Tím, Dù Gió Có Thổi, Fan Cuồng, Để Mai Tính 2..

Lý Bình sinh năm 1991, khởi nghiệp với công việc người mẫu. Anh góp mặt trong nhiều phim như Trói Buộc Yêu Thương, Chiến Dịch Chống Ế 2, Chồng Người Ta...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/anh-cuoi-o-phu-quoc-cua-phuong-trinh-jolie-va-ly-binh-post1300429.html?fbclid=IwAR2aeD6dTlMoQtCCB4BU3Dyn8NSSDQXcBJgT-QdD5ZJBAclokSrZSXVR_8E

Lý Bình Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao