Ảnh đời thường của Á hậu Thủy Tiên

Người đẹp sinh năm 1998 trung thành với những chiếc quần ống rộng và váy midi để che khuyết điểm chân.

Ngôi vị Á hậu 2 được cho là xứng đáng với Thủy Tiên khi cô chứng tỏ sự bứt phá trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Tiếng Anh là lợi thế của người đẹp Đồng Tháp nhưng cô thể hiện không trôi chảy, chưa đủ tự tin.

2sao.vn | Photobook

Dù sinh năm 1998, phong cách đời thường của Thủy Tiên được nhận xét có phần chững chạc, mang nét trưởng thành hơn so với tân Hoa hậu hay Á hậu 1 Thảo Nhi Lê (cả hai tập trung xây dựng style gợi cảm).

2sao.vn | Photobook

Thủy Tiên ưa chuộng những chiếc váy dài thanh lịch hay phối trẻ trung hơn cùng áo oversized, không chú trọng việc khoe vóc dáng. Đây là cách giúp người đẹp che đi phần chân của mình.

2sao.vn | Photobook

Ngoài tím hoa oải hương, Thủy Tiên cũng bày tỏ niềm yêu thích với sắc xanh coban. Đây là những màu sắc "kén" da và khó phối đồ. Tuy nhiên, với làn da trắng, Tiên cũng phù hợp với kiểu trang phục này. Vì trung thành với lối phối đồ "kín cổng cao tường", cô thường trông lớn hơn tuổi thật.

2sao.vn | Photobook

Thậm chí, khi diện váy hai dây, cô cũng chú trọng không để phần trên xẻ quá sâu và chiều dài phải vừa đến bắp chân. Khi muốn an toàn, cô chỉ chọn áo blouse tay dài tông trung tính phối cùng jeans đơn giản.

2sao.vn | Photobook

Đôi khi, cô cho thấy nét trẻ trung hơn với áo phông hay crop top kết hợp cùng váy ngắn. Cô cũng biết phối những phụ kiện hợp xu hướng như dây chuyền nhiều tầng hay scrunchies.

2sao.vn | Photobook

Với chiều cao 1,72 m cùng số đo ba vòng 89-65-98 cm, Thủy Tiên thường tự tin lăng xê những mẫu áo ngắn, để lộ vòng eo săn chắc. Cô thường kết hợp với quần ống rộng, tạo thêm ảo giác tôn dáng, đồng thời che khuyết điểm chân to.

2sao.vn | Photobook

Thủy Tiên cho biết cô từng nặng 90 kg và là nạn nhân của vấn đề body shaming (miệt thị ngoại hình). Cô đã cố ăn kiêng và tập thể thao để có vóc dáng hiện tại.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/anh-doi-thuong-cua-a-hau-thuy-tien-post1330037.html

Huỳnh Phạm Thủy Tiên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam