Ảnh động vô cực thu hút các cao thủ sáng tạo

Thông qua những bộ ảnh động vô cực đột phá với Galaxy S8, các tên tuổi trẻ như Tạ Quốc Kỳ Nam, Monkey Minh, Hoa Xuka, Maxk Nguyễn đang khẳng định dấu ấn riêng cũng như tuyên ngôn sáng tạo của bản thân trong thời đại công nghệ.

Tạ Quốc Kỳ Nam: Phép cộng giữa truyền thống và hiện đại

Yêu mến những giá trị văn hoá, Tạ Quốc Kỳ Nam luôn nỗ lực sử dụng công nghệ để “thổi hồn” cho những tinh hoa dân tộc. Loạt bìa sách mang âm hưởng truyền thống như “Hà Nội nửa đầu thế kỷ XX”, “Việt Nam danh tác” hay MV ca nhạc tái hiện những năm cuối thập niên 90 đã phản ánh rõ chất riêng này ở anh.

Mới đây, với việc ra mắt bộ ảnh động vô cực thực hiện hoàn toàn bằng Galaxy S8, cha đẻ của “Hoy đi nha” một lần nữa khiến cảm hứng về nghệ thuật gấp giấy, vẽ tranh,... hiện lên vô cùng nổi bật. Hiệu ứng tĩnh ngoài khung cảnh, động trong màn hình Galaxy S8 khiến những bước nhảy của chú ếch giấy hay nét vẽ lông công cánh phượng đi vào lòng các khán giả trẻ rất tự nhiên.

Kết hợp giữa tính năng tạo ảnh GIF trên Galaxy S8 cùng khả năng căn chỉnh, sắp xếp bố cục, Tạ Quốc Kỳ Nam dễ dàng tạo nên các sản phẩm tôn vinh giá trị văn hoá, hài hoà giữa truyền thống và hiện đại một cách dễ dàng.

Monkey Minh: Công nghệ giúp điều bình dị thăng hoa
    
Được mệnh danh là “Hoàng tử của những bộ ảnh sắp đặt”, nhiếp ảnh gia Monkey Minh đã dành nhiều thời gian suy ngẫm để những điều bình dị trở nên thăng hoa hơn trong cuộc sống.

Với sự giúp sức của công nghệ, đặc biệt là những đột phá trên siêu phẩm Galaxy S8, Monkey Minh một lần nữa thổi một luồng sinh khí mới đến những vật dụng hằng ngày như cây son, ly nước hay phô mai trên miếng pizza. Chúng trở thành nhân vật chính trong bộ ảnh động vô cực mới nhất của anh.

Màn hình vô cực với khung viền mỏng đến vô hình của Galaxy S8 tựa như tấm gương phản chiếu sự vật, mang đến chuyển động đầy cuốn hút cho các vật dụng giữa không gian tĩnh của bức ảnh.


Cảm hứng từ một thiết bị di động cao cấp cùng tuyên ngôn sáng tạo riêng của Monkey Minh đã biến những vật dụng giản đơn trở nên có sức sống hơn bao giờ hết.

Maxk Nguyễn: Sáng tạo gần gũi với tất cả mọi người

Sự gần gũi trong sáng tạo chính là mấu chốt thành công trong sự nghiệp của Maxk Nguyễn, phản ánh rõ qua hai trào lưu “Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn” và “Sài Gòn 3 mét vuông”. Tác phẩm mới nhất được thực hiện theo hình thức ảnh động vô cực cùng Galaxy S8 của anh cũng tiếp tục đi theo tuyên ngôn đó.

Khi nhìn ngắm bức ảnh vui nhộn tái hiện động tác võ công quen thuộc trong các bộ truyện manga Nhật Bản, người xem bỗng nhận ra rằng sáng tạo không phải điều gì quá cao siêu xa vời. Bạn có thể sáng tạo ngay với chiếc điện thoại Galaxy S8 của mình, có thể tìm cảm hứng từ cuốn truyện yêu thích, có thể xuất bản nó trên trang cá nhân.

Những đột phá công nghệ trên siêu phẩm Galaxy S8 như màn hình vô cực hay tính năng tạo ảnh GIF một lần nữa khiến Maxk Nguyễn và tất cả chúng ta nhận ra rằng, sáng tạo không chỉ dành cho những tài năng, sáng tạo dành cho tất cả mọi người.


Sử dụng camera đẳng cấp của Galaxy S8 để chụp ảnh liên tục, sau đó ghép lại tạo nên chuyển động tuần hoàn là bí quyết sáng tạo ảnh động vô cực của Maxk Nguyễn.

Hoa Xuka: Công nghệ giúp bạn mở lối đi riêng

Sự lớn mạnh của trò chơi trực tuyến đã giúp Hoa Xuka từ một cô gái cá tính trở thành bình luận viên game nổi tiếng, điều mà các chàng trai chưa chắc thực hiện được. Hơn ai hết, chủ nhân của fanpage 500 nghìn lượt theo dõi này hiểu rõ sức ảnh hưởng của công nghệ trong đời sống hiện đại. Chính vì thế, ngay khi trào lưu ảnh động vô cực với Galaxy S8 gây sốt, Hoa Xuka cũng kịp bắt tay thực hiện một tác phẩm phản ánh rõ tuyên ngôn sáng tạo của mình.

Động tác hé lòng bàn tay để lộ búp bê gỗ được làm mới hoàn toàn trong bức ảnh của cô. Đối lập với không gian tĩnh bên ngoài là cái xoè tay nhẹ nhàng trong màn hình vô cực của Galaxy S8. Thiết kế tràn viền khiến chiếc điện thoại này như hoà quyện với không gian xung quanh, tạo ra hiệu ứng tự nhiên cho bức ảnh.


Được truyền cảm hứng từ Galaxy S8, đồng thời áp dụng toàn bộ tính năng trên chiếc điện thoại này để sáng tạo ảnh động vô cực, Hoa Xuka đã khẳng định: “Con gái cũng rành công nghệ, cũng cá tính và có chất riêng như ai”.

Thu Hằng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-dong-vo-cuc-thu-hut-cac-cao-thu-sang-tao-n-126937.html

Tin tức mới nhất