Anh em sinh đôi gốc Việt cover ‘Em gái mưa’ ngọt lịm gây sốt mạng xã hội

Đã đẹp trai lại hát hay, hai chàng trai có nickname JRodTwins khiến dân tình ”thả tim” khi cover "Em gái mưa" của Hương Tràm

Sau hơn 1 tháng ra mắt, Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm đã cán mốc hơn 62 triệu lượt xem. Độ hot của ca khúc này được thể hiện qua hàng trăm bản cover, nhạc chế,... xuất hiện liên tục trên mạng xã hội.

Mới đây nhất một cặp anh em sinh đôi gốc Việt đã khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên khi hát lại hit mới của Hương Tràm. Theo đó với chất giọng ngọt ngào và hơi "lơ lớ" của người nước ngoài cùng tiếng đàn guitar dịu dàng, cặp song sinh đã mang đến cho người nghe bản cover ấn tượng.
 


JRod Twins cover "Em gái mưa" của ca sĩ Hương Tràm.

Anh em sinh đôi gốc Việt cover ‘Em gái mưa’ ngọt lịm gây sốt mạng xã hội-1
Cặp song sinh này rất đam mê du lịch và từng đặt chân đến Việt Nam
 

Hai chàng trai tài năng nàytên Jason và Justin (26 tuổi) là con lai gốc Việt, bố mang hai dòng máu Thái Lan - Trung Quốc và mẹ người Việt Nam - Trung Quốc. Hiện tại, cả hai đều đang sinh sống tại Mỹ.

Sau 5 ngày đăng tải, hiện clip này đã thu về hơn 100 nghìn lượt xem, 85 nghìn lượt thích và bình luận. Ngay cả ca sĩ Hương Tràm cũng phải share lại bài hát này và dành tặng những lời có cánh cho hai chàng trai.

"Đẹp trai, hát hay lại còn được cả đôi. Ngưỡng mộ hai anh chàng này quá", "'Em gái mưa' chắc phải đổi tên thành 'Anh trai mưa' mất thôi. Đã đẹp trai lại còn hát hay, đánh đàn giỏi nữa chứ",... là những bình luận để lại.

 

Anh em sinh đôi gốc Việt cover ‘Em gái mưa’ ngọt lịm gây sốt mạng xã hội-2
Hai anh chàng thích thú khi được Hương Tràm dành tặng lời khen ngợi

Không chỉ giỏi ca hát, Jason và Justin còn là những Vlogger nổi tiếng trên Youtube với tài khoản mang tên JRodTwins. Hiện tài khoản này đang thu hút hơn 150 nghìn người theo dõi. 

Ngoài việc chịu khó làm vlog, cặp song sinh gốc Việt còn liên tục đăng tải các clip cover khiến dân mạng vô cùng thích thú. Một trong số đó phải kể đến Lạc Trôi của ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Sau tất cả của Erik. 

Một số hình ảnh về cặp anh em sinh đôi đáng yêu:

Anh em sinh đôi gốc Việt cover ‘Em gái mưa’ ngọt lịm gây sốt mạng xã hội-3Anh em sinh đôi gốc Việt cover ‘Em gái mưa’ ngọt lịm gây sốt mạng xã hội-4Anh em sinh đôi gốc Việt cover ‘Em gái mưa’ ngọt lịm gây sốt mạng xã hội-5Anh em sinh đôi gốc Việt cover ‘Em gái mưa’ ngọt lịm gây sốt mạng xã hội-6
​​​​​​​


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-em-sinh-doi-goc-viet-lai-gay-thuong-nho-voi-clip-cover-em-gai-mua-ngot-lim-n-136099.html

Em gái mưa cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất