Đám cưới hai cặp song sinh khiến dân tình hoang mang không phân biệt nổi cô dâu, chú rể

Theo Daily Mail đưa tin, đám cưới của hai cặp song sinh này này diễn ra tại Twinsburg (Mỹ) vào ngày 4/8 vừa qua.

Đó là câu chuyện tình yêu của 2 anh em song sinh Josh - Jeremy Salyers (34 tuổi) và 2 chị em sinh đôi Brittany và Briana Deane (32 tuổi). Họ gặp nhau tại lễ hội sinh đôi diễn ra ở Twinsburg, Ohiho vào tháng 8 năm ngoái và trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp mặt. 

Đám cưới hai cặp song sinh khiến dân tình hoang mang không phân biệt nổi cô dâu, chú rể-1
Hai cặp song sinh cùng trứng kết hôn gây xôn xao.

Đám cưới hai cặp song sinh khiến dân tình hoang mang không phân biệt nổi cô dâu, chú rể-2
Họ gặp nhau lần đầu tiên tại lễ hội sinh đôi tháng 8/2017.

Một năm sau đó, 2 cặp đôi đã tổ chức đám cưới ngay tại lễ hội sinh đôi diễn ra vào thứ 7 (ngày 4/8). Trong ngày trọng đại, họ mặc lễ phục giống nhau. Buổi lễ được đặt tên "Twice Upon a Time".

Tạp chí People dẫn lời Briana: "Điều đó giống như câu chuyện cổ tích đã thành hiện thực. Với chúng tôi, kết hôn với 1 cặp sinh đôi khác thật sự là điều quan trọng. Những người khác sẽ không thể hiểu được sự kết nối giữa hai chị em sinh đôi".

Đám cưới hai cặp song sinh khiến dân tình hoang mang không phân biệt nổi cô dâu, chú rể-3
Hai cặp đôi mặc trang phục giống nhau trong ngày cưới.

Đám cưới hai cặp song sinh khiến dân tình hoang mang không phân biệt nổi cô dâu, chú rể-4
Thậm chí khi đi đăng ký kết hôn, họ cũng mặc trang phục giống nhau.

Trước đó, Briana từng chia sẻ về tình yêu của mình: "Khoảnh khắc đó thật diệu kỳ. Đối với tôi, nó giống như một đoạn phim quay chậm. Tất cả chúng tôi đều tin tưởng vào một nửa định mệnh". 

Còn Brittany kể lại với hãng tin ABC News về cuộc gặp gỡ của họ vào năm ngoái: "Khi đang ngồi trên khán đài và hình ảnh của hai anh em Josh - Jeremy Salyers đập vào mắt chúng tôi. Chị em tôi chỉ nghĩ rằng họ thật đẹp trai và trông có vẻ chạc tuổi chúng tôi".

Sau khi bắt chuyện với nhau, cả 4 người đều cảm thấy thú vị. Vài ngày sau lễ hội, anh em Salyers đã gửi tin nhắn qua Facebook cho chị em Brittany. Khi đó, họ chỉ nói rằng họ không thể chờ đợi đến khi được gặp lại hai chị em vào buổi lễ này năm sau. Nhưng không ai ngờ rằng,  tại lễ hội sinh đôi tháng 8/2018, 2 cặp đôi đã kết hôn...

Trước đó vào ngày 2/2/2018, anh em Salyers đã cầu hôn hai chị em nhà Deane tại Công viên tiểu bang Twin Lakes ở Virginia, ngay trong buổi hẹn đầu tiên. 

Đám cưới hai cặp song sinh khiến dân tình hoang mang không phân biệt nổi cô dâu, chú rể-5
Kết hôn với 1 cặp song sinh khác là điều vô cùng quan trọng với cả 2 cặp song sinh

 


Vân Navy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-em-song-sinh-ket-hon-cung-chi-em-sinh-doi-n-161294.html

sinh đôi chuyện lạ Đám cưới

Tin tức mới nhất