'Anh giai ơi, không thích mông thì chén đùi cũng được!'

Đời tôi mấy chục năm tồn tại mà chưa từng nhìn thấy cô gái nào có cặp mông cặp đùi đẹp và quyến rũ như vậy.

Tìm vợ ở chốn chợ đông! Các cụ bảo thế cơ mà, tại sao không nghe để bị ế, tôi thấy nhục với tiền nhân.

Bố tôi thì chửi, thằng ngu, thế giới này chỉ có gần chục thằng ế vợ, trong đó có mày rồi. Từ hôm chi mấy chục triệu cắt tiền duyên mà chẳng chó nào để ý, hỏi thầy xem còn cắt cái gì nữa không, hay là cắt mẹ "cái ấy" đi… Xong phim đời giai, chuyển giới thành đàn bà cho đỡ nhục con ạ.

Tôi chạy vào chuồng lợn tìm chai thuốc chuột, đẹp giai ngời ngời mà bị gái tẩy chay thì uống thôi, tồn tại làm gì nữa.

Mẹ tôi thấy thế thì bảo, các cụ dạy rồi, con cứ ra chợ Vồ may ra tìm được vợ, mẹ muốn có cháu bế bồng lắm rồi.

Ừ thì ra chợ, quả này đặt cược tất tay, nếu vẫn không câu được con cá cái nào thì uống thuốc chuột vẫn còn kịp.

Chợ Vồ họp sáng, tôi le te chạy vào tiếp thị, quan trọng là phải tăm tia xem có cô gái xinh nào không đã. Kia rồi, cô bán cá có khuôn mặt trái xoan, cười Lúm đồng tiền, bán cá cần đẹp thế không. Tôi tiến lại gần, cô ta cầm con dao sắc lẹm vời vời: Anh giai ơi, ăn cá thì hôn má đi nào, cá em ngon lắm, rẻ như bèo, mở hàng cho em đi!

Hay quá, ăn cá được hôn má cô ta ư, thích quá nhỉ, nếu phải mua hết mấy thúng cá này mà được hôn cô ta thì tôi cũng mạnh tay chi. Tôi hỏi, em ơi cho anh hôn trước một cái được không?

Tôi thấy con dao khua lên không gian lạnh gáy, kinh quá chạy mất dép, cô ta chửi theo: Tên mất dạy, mới sáng đã hãm, hôm nay ế cũng nên. Vừa nói cô ta vừa bật lửa xua vía.

Tôi chạy sang hàng thịt, nhiều thịt quá, mỗi ngày bao nhiêu con lợn bị mổ cho người ăn đây. Một cô bán thịt xinh đẹp trên cả tuyệt vời, da trắng môi hồng, đon đả mời gạ: "Anh giai ơi, mông em ngon lắm, mông xịn luôn, ăn miếng đi anh…Không thích mông thì chén đùi cũng được. Đùi em vừa thơm vừa ngon, làm nguyên cặp đi anh!"

Tôi bất giác nhìn xuống, cô ta mặc quần sóc trắng ngắn cũn, cặp đùi cũng trắng nõn trắng nà. Đời tôi mấy chục năm tồn tại mà chưa từng nhìn thấy cô gái nào có cặp mông cặp đùi đẹp và quyến rũ như vậy. Con gái bán hàng ở chợ đẹp quá, thảo nào các cụ bảo ra chợ tìm vợ.

Không kìm được cảm xúc, tôi lao vào ôm cặp đùi trắng hồng của cô bán thịt. Bất ngờ cô ta cầm miếng thịt mông quật vào giữa mặt tôi, vừa chửi:

- Thằng biến thái, bà mời mày ăn đùi lợn cơ mà!

Windy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-giai-oi-khong-thich-mong-thi-chen-dui-cung-duoc-n-142011.html

truyện cười

Tin tức mới nhất