Loạt ảnh 'lầy lội' của hội bạn thân khi có một thành viên vắng mặt

Loạt ảnh này chứng minh khi cả nhóm cùng tụ tập, đi chơi với nhau mà bạn không có mặt thì rất có thể sẽ trở thành nhân vật để mọi người mang ra làm trò cười.

Loạt ảnh lầy lội của hội bạn thân khi có một thành viên vắng mặt-1
Loạt ảnh lầy lội của hội bạn thân khi có một thành viên vắng mặt-2
Mới đây, dân mạng tỏ ra thích thú trước loạt ảnh cô dâu in hình bạn thân để cùng tạo dáng trong đám cưới của mình. Minh Linh - nhân vật được in hình - chia sẻ với Zing.vn: "Từ khi còn bé, mình với bạn ấy có giao kèo là nhất định sẽ dự đám cưới của nhau. Nhưng ngày cưới bạn, mình lại đang ở Nhật Bản nên không về chung vui được". Bởi vậy, Ngọc Tuyết đã in hình bạn thân để nhắc mọi người nhớ đến người bạn đang ở xa.

Loạt ảnh lầy lội của hội bạn thân khi có một thành viên vắng mặt-3
Ngay dưới bài đăng, nhiều người đã vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc hài hước, "lầy lội" khi thiếu vắng bạn thân trong các sự kiện quan trọng của đời mình. Cô dâu Thu Hà cũng rơi vào trường hợp tương tự khi "chiến hữu" không thể về dự đám cưới. Dù không sáng tạo đến mức in hình bạn, hội bạn thân này đã gọi video để có chung một bức ảnh kỷ niệm thú vị.

Loạt ảnh lầy lội của hội bạn thân khi có một thành viên vắng mặt-4
Một trường hợp khác là khi cả nhóm bạn thân nhìn nhầm giờ trong thiệp mời nên đến muộn, chỉ có thể chụp với ảnh cưới thay vì người thật. Đồng Thái Hà chia sẻ bức ảnh với dòng chú thích: "Khi bạn đi đám cưới mà đến nơi thì cô dâu đã về nhà chồng từ lúc nào rồi" khiến nhiều người bật cười.

Loạt ảnh lầy lội của hội bạn thân khi có một thành viên vắng mặt-5
Bức ảnh hài hước này được nhóm bạn gửi đến chàng trai đang ở quân ngũ. Vì đang trong thời gian tham gia nghĩa vụ quân sự, không thể tụ tập cùng mọi người, đám bạn đã quyết định lấy ảnh từ hồi cấp 2 ghép vào hình chụp nhóm để gửi cho cậu bạn vắng mặt. Quang Anh (21 tuổi) - nhân vật chính trong hình - chia sẻ với Zing.vn: "Chúng mình chơi chung từ cấp 2 cho tới giờ. Cả nhóm vẫn thường sắp xếp thời gian rảnh để gặp mặt. Vì mình đang đi nghĩa vụ nên trở thành nạn nhân của tụi bạn đấy". Cậu cũng tâm sự nhìn bạn bè đi chơi rồi gửi ảnh vào nhóm chat, cậu rất nhớ mọi người và đôi khi cảm thấy tủi thân. Nhưng 9X cũng khá vui vẻ vì chỉ còn 3 tháng nữa hoàn thành đợt nghĩa vụ, sẽ được gặp bạn bè nhiều hơn.

Loạt ảnh lầy lội của hội bạn thân khi có một thành viên vắng mặt-6
Khi hội bạn không có tâm để ghép ảnh thì nhân vật "xấu số" chỉ được minh họa bằng một hình vẽ hài hước như trên. Tấm ảnh selfie này là hình phạt của hội bạn thân đối với "khổ chủ" vì tội cao su, đi muộn. Nguyễn Quyết Chiến (Hà Nội) - nhân vật được nhắc tên bằng hình vẽ ngộ nghĩnh trong ảnh - cho hay: "Hôm đấy mình đi muộn, đã bị nộp phạt, bọn bạn còn không cho mình được chụp ảnh chung". Nhóm đã thống nhất đưa ra quy định là không được ai đi muộn trong mọi cuộc hẹn, đi chậm 10 phút phải nộp phạt 10.000 đồng. Trong nhóm có một bạn nữ nữa và chỉ bạn ấy được ưu ái cho trễ hẹn nếu có lý do.

Loạt ảnh lầy lội của hội bạn thân khi có một thành viên vắng mặt-7
Cô bạn Nguyễn Thị Cẩm Trinh cũng đăng bức ảnh "cười ra nước mắt" khi cả nhóm hẹn đi chơi mà cô lại bận không đến được. Kết quả là trong bức ảnh check-in của nhóm, khi mọi người trông xinh đẹp và cười tươi vui vẻ, Trinh cũng được mọi người nhắc tên bằng một hình vẽ.

Loạt ảnh lầy lội của hội bạn thân khi có một thành viên vắng mặt-8
Đúng là chỉ có hội bạn thân mới có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù vô lý của bạn. Nhân vật trong iPad là Phạm Vy Ái Mỹ, những người khác là nhóm bạn thân đại học của cô. Bức ảnh này được chụp khi các bạn khác đang học trên lớp mà Mỹ nhắn tin vào nhóm chat là: "Tao nhớ chúng mày quá". Các bạn liền chụp một bức ảnh nhóm, không quên cho cả gương mặt của cô bạn thân vào cùng với ý nhắn nhủ: "Ừ, bọn tao cũng nhớ mày".

 


Theo Zing


ảnh hài hước Bạn thân

Tin tức mới nhất