Ảnh hậu Trung Quốc bị tung clip ngoại tình, 'đụng chạm' phần nhạy cảm của trai trẻ

Ảnh hậu Trung Quốc Bạch Bách Hà bị Phong Hành tung clip ghi lại hình ảnh thân mật cùng người mẫu trẻ Trần Ái Bằng.



Chiều 21/4, làng giải trí Hoa ngữ một lần nữa xôn xao bởi thông tin ngoại tình của Ảnh hậu Trung Quốc Bạch Bách Hà và nam người mẫu trẻ Trần Ái Bằng. Theo những hình ảnh chia sẻ, Bạch Bách Hà và Trần Ái Bằng cùng nhau du lịch Thái Lan. Cả hai liên tục vui đùa cũng như có nhũng hành động vô cùng thân mật, thậm chí đụng chạm vào chỗ nhạy cảm của nhau.


Với loạt hình ảnh chụp khá rõ đến mức khó chối cãi, Bạch Bách Hà và Trần Ái Bằng đang trở thành cái tên nóng nhất trên mạng xã hội hiện tại. Vụ việc khiến cư dân mạng vô cùng sửng sốt bởi lâu nay, Bạch Bách Hà là nữ diễn viên có đời tư tương đối trong sạch.


Bạch Bách Hà và tình nhân thân mật tại bể bơi, người đẹp còn vui vẻ đụng chạm phần nhạy cảm của anh chàng


Danh tính tình nhân của Bạch Bách Hà được tiết lộ là người mẫu trẻ Trần Ái Bằng


Cận cảnh gương mặt Trần Ái Bằng

 

Bạch Bách Hà là nữ diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc với nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như 33 Ngày Thất Tình, Hợp Đồng Chia Tay, mới đây nhất là bộ phim ăn khách bậc nhất Tróc Yêu Ký hợp tác cùng nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên. Bạch Bách Hà cũng là một trong những cái tên đảm bảo doanh thu phòng vé của làng giải trí Hoa ngữ và đạt được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải Hoa Biểu năm 2016.

Bạch Bách Hà quen biết và gặp gỡ người chồng hiện tại là ca sĩ nhạc sĩ Trần Vũ Phàm vào năm 2004, khi tham gia bộ phim Những ngày tháng của tuổi thanh xuân. Vào năm 2006 ngay sau khi tốt nghiệp đại học, Bạch Bách Hà chính thức kết hôn cùng Trần Vũ Phàm. Khi đó, nhiều người nuối tiếc cho nhan sắc của nữ diễn viên bởi chồng cô, Trần Vũ Phàm có ngoại hình không mấy bắt mắt. 

Vào ngày 19/01/2008, cả hai chào đón con đầu lòng và được đặt tên là Trần Thịnh Đồng. Tính đến nay, cả hai đã có thời gian 10 năm chung sống hạnh phúc. 

Sau khi tin ngoại tình nổ ra, blogger nổi tiếng Triệu Ngũ Nhi bất ngờ tiết lộ, vợ chồng Bạch Bách Hà và Trần Vũ Phàm đang làm thủ tục ly hôn.
 


Gia đình hạnh phúc của Bạch Bách Hà một thời.

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hau-trung-quoc-bi-tung-clip-ngoai-tinh-dung-cham-phan-nhay-cam-cua-trai-tre-n-116903.html

ảnh hậu trung quốc Bạch Bách Hà

Tin tức mới nhất