Ảnh hot của nữ DJ mang bầu 7 tháng được chồng hôn bụng

(2Sao) - Ca sĩ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon đã thực hiện bô ảnh để lưu lại khoảnh khắc ý nghĩa khi cả hai lên chức bố mẹ.

Vợ chồng Vũ Duy Khánh đã lên ý tưởng chụp bộ ảnh này từ khá lâu để lưu lại trọn vẹn cảm xúc của cả 2 trong niềm hân hoan chuẩn bị làm bố mẹ của một thiên thần nhỏ. Tuy nhiên, trong thời gian đầu mang bầu DJ Tiên Moon bị nghén khá nặng, cơ thể cô hay bị mệt mỏi do không ăn uống được nên không đủ sức khỏe để có thể chụp ảnh cả một ngày liền. Vì vậy, tới khi DJ Tiên Moon mang bầu được 7 tháng và hoàn toàn hết nghén, cả 2 vợ chồng mới có thể thực hiện được bộ ảnh này.



 “Tôi không thể nào diễn tả thành lời cái cảm xúc hạnh phúc khi Tiên báo với tôi là đã mang thai và được ở bên cô ấy từng ngày, từng giờ để theo dõi con trai tôi lớn dần lên trong bụng vợ. Tôi muốn thực hiện bộ ảnh này để khi con lớn lên sẽ được xem lại những hình ảnh của mình, biết được mình đã sinh ra như thế nào, mẹ đã mang bầu con ra sao.  Hơn nữa, từ ngày có Bun (nick name vợ chồng Vũ Duy Khánh đặt cho con) tôi dường như "lột xác" và trở thành người đàn ông chưng chạc hơn, biết chăm lo, vun vén cho gia đình hơn. Với tôi bây giờ, gia đình là trên hết, tôi sẵn sàng đánh đổi mọi thứ, kể cả vinh quang để bảo vệ gia đình này.  Tôi cũng từng nói với Tiên rằng, "Anh nguyện suốt đời luôn đứng sau em và con như hình với bóng. Đôi bàn tay anh là để che chở cho mẹ con em." và tôi sẽ giữ mãi lời thề đó, Vũ Duy Khánh chia sẻ. 


Dù bụng bầu đã lớn, cơ thể đã khá nặng nhọc nên trong quá trình chụp ảnh, DJ Tiên Moon thường xuyên phải dừng lại nghỉ ngơi, ăn uống. Vũ Duy Khánh cũng rất chiều vợ và biết cách "nịnh" vợ nên buổi chụp ảnh diễn ra suôn sẻ mà không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của "bà bầu" Tiên Moon.  Mang thai ở tháng thứ 7 nhưng DJ Tiên Moon không bị tăng cân quá nhiều, vì vậy trong bộ ảnh bầu này, người ta vẫn thấy được vẻ đẹp mặn mà, không kém phần sexy của nữ DJ từng được mệnh danh là "Soda phiên bản Việt" khi táo bạo trút bỏ xiêm y.  Trong bộ ảnh, vợ chồng cô thể hiện những khoảnh khắc hạnh phúc của đôi uyên ương trong thời điểm sắp được nhìn thấy đứa con đầu lòng.






















Minh Hoà
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất