Ảnh hot trong ngày của sao

Lewandowski hạnh phúc khi về bên vợ, Ramos bĩu môi khi bạn gái chơi đàn hay cựu hoa hậu Anh trêu tức chồng cũ là những ấn tượng hôm nay.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao
'Cuối cùng chúng tôi cũng có thời gian cho tình yêu', tiền đạo Lewandowski chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên bà xã Anna sau khi ghi bàn thắng quyết định giúp Ba Lan vượt qua Ireland 2-1 tại lượt trận cuối cùng vòng loại Euro 2016 hôm qua. Với ba điểm, 'Những chú đại bàng trắng' giành vị trí thứ hai bảng D, cùng Đức giành hai tấm vé trực tiếp tới Pháp mùa hè năm sau.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-1
Sergio Ramos với biểu cảm 'khó đỡ' khi bạn gái Pilar Rubio đánh guitar. Tuần trước, hậu vệ đào hoa của Real bị đồn lăng nhăng trong thời gian người tình hơn 8 tuổi mang bầu em bé thứ hai, tuy nhiên Pilar Rubio đã khéo léo bác bỏ. Cặp đôi sẽ đón thiên thần nhỏ thứ hai vào tháng 11 tới.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-2
Sharapova mô phỏng biểu cảm của quả bóng và chú thích: 'Khi buổi tập ngày thứ Hai kết thúc'.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-3
Daniela Semaan, bạn gái Fabregas thể hiện sự nhớ nhung Antonella, bạn gái Messi với bức ảnh chụp chung và tâm sự: 'Bạn bè của tôi đều xinh đẹp, riêng cô gái này luôn đặc biệt. Nhớ em lắm'. Bà mẹ bốn con luôn coi Antonella như em gái, cả hai duy trì tình bạn đáng ngưỡng mộ, khăng khít dù người ở Anh, người ở Tây Ban Nha.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-4
Thủ môn Petr Cech của Arsenal chia sẻ 'thật tuyệt khi gặp một huyền thoại' với bức ảnh chụp chung cựu thủ thành MU, Van der Sar.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-5
Neymar chụp ảnh con trai Davi Lucca trong lúc bé đang ngủ.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-6
Ronaldinho nhớ về tuổi thơ với bức ảnh ngày nhỏ.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-7
'Giờ thì tập trung tới đất Pháp thôi', Schweinsteiger chú thích dưới bức ảnh chụp đang trầm ngâm nghe nhạc sau khi cùng tuyển Đức giành vé tới vòng loại Euro 2016. Dù là đội đương kim vô địch thế giới nhưng 'Cỗ xe tăng' khá vất vả thi đấu mới vượt qua vòng loại.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-8
Khoảnh khắc cô nhóc Sophia, cháu ngoại tỷ phú F1 Bernie Ecclestone, ăn trưa trên giường với tay cầm bình nước, tay xúc mỳ làm vương vãi ra quần áo khiến các fan thích thú.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-9
Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd khoe khoảnh khắc nồng nàn bên tình mới Michael O'Neill và chú thích 'Tôi hạnh phúc nhất từ trước tới nay'. Nhiều người cho rằng bà mẹ ba con đang cố tình trêu tức chồng cũ Jamie O'Hara.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-10
Vợ chồng huyền thoại quần vợt Andre Agassi và Steffi Graf cười rạng rỡ trong một sự kiện có sự góp mặt của danh ca Elton John.

'Cậu bé ôm chầm lấy tôi trước khi rời đi, cái ôm mạnh mẽ nhất mà tôi từng cảm nhận được. Yêu cháu lắm chàng trai bé nhỏ', Lewis Hamilton chú thích
'Cậu bé ôm chầm lấy tôi trước khi rời đi, cái ôm mạnh mẽ nhất mà tôi từng cảm nhận được. Yêu cháu lắm chàng trai bé nhỏ', Lewis Hamilton xúc động viết với bức ảnh đang ôm một fan nhí.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất