Ảnh hot trong ngày của sao

Con trai Rooney tạo dáng với giày vàng, hai con gái đáng yêu của Fabregas và khoảnh khắc hạnh phúc của bố con James Rodriguez gây chú ý hôm nay.


anh-hot-trong-ngay-cua-sao
Becks và cậu cả Brooklyn (thứ 4 và thứ 5 từ trái sang) tươi tắn tham gia một trận bóng từ thiện với bạn bè, khởi động trước cuộc so tài được trông đợi vào tháng 11 tới.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-1
Cựu danh thủ Anh đăng ảnh bà xã Vic trong chuyến đi tới Ethiopia mới đây với niềm tự hào vì những việc tốt mà vợ đã làm thuộc chiến dịch phòng chống AIDS của Liên hợp quốc.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-2
'Tình yêu của tôi', James Rodriguez viết chú thích dưới tấm ảnh chụp cùng công chúa nhỏ Salome. Tiền vệ Real nổi tiếng là người đàn ông của gia đình, yêu chiều vợ con nên khi anh bị đồn ngoại tình, không ít người bất ngờ. Bản thân ngôi sao Colombia và bà xã Daniela Ospina đều bác bỏ tin đồn này.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-3
Fabregas chia sẻ ảnh hai cô con gái và cho biết bé Lia vừa tròn hai tuổi rưỡi còn cô nhóc Capri cũng được 3 tháng. 'Bố yêu hai con nhiều lắm', tiền vệ Chelsea chia sẻ. Ngôi sao người Tây Ban Nha vừa bị treo bằng lái xe 6 tháng tại Anh vì lỗi vượt quá tốc độ.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-4
Cậu nhóc Kai, con trai Rooney, hân hoan cầm chiếc giày vàng, danh hiệu dành cho chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tuyển Anh của bố. Tiền đạo MU được huyền thoại Bobby Charlton trao kỷ niệm chương ngay trước khi tuyển Anh vượt qua Estonia 2-0 tại lượt trận áp chót vòng loại Euro 2016 trên sân nhà. Rooney bị chấn thương nên không thi đấu hai lượt trận cuối trong khi tuyển Anh đã đoạt vé sớm tới Pháp.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-5
Jack Wilshere chân bó bột, gương mặt lạnh lùng, đưa bạn gái Adriana Michael tới nhà hàng Roka, Mayfair, London. Tiền vệ Arsenal vẫn trong quá trình điều trị chấn thương, đến tháng 12 mới có thể trở lại thi đấu.

Sau khi tuyển Bồ Đào Nha vượt qua vòng loại Euro 2016, C. Ronaldo đi máy bay riêng sang Marốc nghỉ ngơi, thư giãn.
Sau khi tuyển Bồ Đào Nha vượt qua vòng loại Euro 2016, C. Ronaldo đi máy bay riêng sang Marốc nghỉ ngơi, thư giãn. Trong trận đấu lượt cuối với Serbia hôm nay, nhiều khả năng siêu sao Real sẽ vắng mặt vì trận đấu chỉ còn là thủ tục.

anh-hot-trong-ngay-cua-sao-7
Bức ảnh selfie buổi sáng của nhà Crouch khiến các fan thích thú.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao