Ảnh HOT trong tuần: 2 sát thủ 'máu lạnh' giết người không ghê tay rúng động dư luận

Tuần qua, 2 vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 cô gái trẻ thiệt mạng gây hoang mang dư luận. Một người bị chính tình cũ 9 năm sát hại rồi phi tang xác, còn 1 người bị kẻ lạ hiếp dâm rồi giết hại khi đi thuê phòng trọ.

Khuya ngày 8/6, cảnh sát bất ngờ ập đến 1 quán karaoke và 1 khách sạn ở quận 5, TP HCM khiến cả trăm tiếp viên đang phục vụ khách tháo chạy, thậm chí bỏ lại cả dép. Tại đây, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử lý 2 cơ sở vì kinh doanh trái phép và hoạt động mại dâm trá hình.

2sao.vn | Photobook

Sau 2 năm đàm phán, 18h30 ngày 8/6, VTV chính thức nắm giữ bản quyền truyền thông World Cup 2018. Để có được thỏa thuận này, 2 tập đoàn lớn ở Việt Nam là Vingroup và Viettel đã hỗ trợ VTV bằng cách tài trợ một khoản tiền không nhỏ.

2sao.vn | Photobook

Ngày 8/6, công an Đồng Nai cho biết đang hoàn tất hồ sơ để xử lý nghi can Nguyễn Văn Kha (24 tuổi, quê Cà Mau) về hành vi "Hiếp dâm trẻ em". Nam thanh niên này đã thực hiện hành vi đồi bại với em họ 12 tuổi vào cuối tháng 5 vừa qua. Nạn nhân sau đó đã kể lại cho chị gái. Trước cơ quan chức năng, nghi can đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

2sao.vn | Photobook

6 năm tù giam cho thầy giáo dâm ô hàng loạt học sinh lớp 3 ở huyện Hoài Đức, Hà Nội. Trước đó, tháng 4/2018, thầy giáo này bị tố sàm sỡ nhiều học sinh tiểu học gây rúng động dư luận. Ngày 8/6, TAND huyện Hoài Đức đã mở phiên tòa xử kín.

2sao.vn | Photobook

Sáng sớm ngày 8/6 trên quốc lộ 20 đoạn qua tỉnh Đồng Nai xảy ra vụ va chạm giao thông giữa 1 xe khách và 1 xe tải khiến 18 người phải nhập viện cấp cứu, trong đó có 2 người nguy kịch và 4 người bị thương nặng.

2sao.vn | Photobook

Thanh niên "thích thể hiện", nằm rạp trên xe máy lao vun vút ở cầu Nhật Tân tông vào đuôi xe tải rồi ngã ra tử vong tại chỗ vào tối ngày 7/6.

2sao.vn | Photobook

Tạm giữ thầy giáo ở Hà Nội làm lọt đề Toán và Ngữ văn trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 ngày 7/6. Theo Phó giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội, thầy giáo này đã vi phạm tương đối nặng quy chế thi, công an đang xem xét các tình tiết để có phương án xử lý.

2sao.vn | Photobook

Lốc xoáy xảy ra nhiều nơi ở Sài Gòn chiều ngày 7/6 khiến cây đổ hàng loạt, đè lên nhiều phương tiện giao thông, nhiều nhà dân bị tốc mái và ít nhất 3 người đi đường bị thương.

2sao.vn | Photobook

Ngày 7/6, cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên (An Giang) cho biết đang làm rõ nghi án giết người tại một khách sạn trên địa bàn khiến 1 thanh niên cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, máu chảy nhiều. Trước đó, ngày 6/6, nạn nhân vào nhà nghỉ cùng 1 phụ nữ 25 tuổi được cho là người yêu cũ. Sau đó, nhân viên khách sạn thấy phụ nữ này hô hoán để đưa nạn nhân đi cấp cứu.

2sao.vn | Photobook

Ngày 7/6, lãnh đạo VKSND TP HCM đã ký quyết định phê chuẩn lệnh bắt tạm giam bà Vũ Thụy Hồng Ngọc - vợ cũ ông Chiêm Quốc Thái để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Bà Ngọc đã bị lực lượng chức năng bắt lại chỉ sau 3 ngày được thả tự do vì không đủ chứng cứ để buộc tội bà liên quan đến vụ việc ông Thái bị côn đồ chém trọng thương trên phố đi bộ Nguyễn Huệ tháng 3 vừa qua.

2sao.vn | Photobook

Sáng 7/6, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Cần Giuộc ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự một người đàn ông 47 tuổi trên địa bàn để điều tra hành vi hiếp dâm con gái 10 tuổi. Trước đó, clip nạn nhân kể lại sự việc bị bố xâm hại nhiều lần với hàng xóm đã gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

2sao.vn | Photobook

Ngày 7/6, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM khởi tố vụ án và 2 bị can về hành vi Giết người. Trước đó, tháng 3/2018, 2 nghi can nổ súng bắn người ở quận Tân Phú khiến 1 thanh niên bị thương tích 36%. Theo lời người trong cuộc, mẹ của nghi can đã nhờ con trai thuê giang hồ xử "phi công trẻ".

2sao.vn | Photobook

Nha Trang: Điều tra vụ bé trai 2 tuổi tử vong thương tâm trong thùng nước ở điểm trông giữ trẻ tư nhân trên địa bàn ngày 6/6.

2sao.vn | Photobook

Tối ngày 6/6 ở Quảng Ninh xảy ra vụ mâu thuẫn sau va chạm giao thông khiến 1 người can ngăn bị đâm tử vong. Sau khi đâm chết người, nghi can định bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị công an bắt lại. Hiện vụ việc đang được điều tra.

2sao.vn | Photobook

Tối ngày 3/6, một nữ sinh bị cưỡng hiếp và sát hại dã man ở Đống Đa, Hà Nội khi đi hỏi thuê phòng trọ. Ngày 4/6, người dân phát hiện thi thể nạn nhân và báo cho cơ quan công an. Lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng ở Cầu Giấy và hiện vụ án đang trong quá trình hoàn thiện hồ sơ để xử lý. Bước đầu, nghi phạm đã nhận tội. Hắn khai do nảy sinh dục vọng nên đã hiếp dâm nạn nhân rồi sát hại. Phía đồng nghiệp của nghi can cho biết nghi phạm có vẻ nhát gái và luôn ăn vận chỉnh tề khi đi làm.

2sao.vn | Photobook

Ghen tuông khi tình cũ sắp lấy chồng, sát nhân "máu lạnh" giết người yêu cũ ở Sài Gòn rồi phi tang xác ở Tây Ninh rúng động dư luận. Sự việc xảy ra vào ngày 31/5, đến 4/6 công an đã bắt giữ được nghi phạm. Trước cơ quan chức năng, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi độc ác của mình.

2sao.vn | Photobook

Ham hố làm đẹp, một phụ nữ 32 tuổi ở Hà Nội bị sưng mắt và môi sau khi tiêm filler 10 ngày. Theo lời kể của nữ bệnh nhân, sau khi tiêm filler 4 ngày, mắt và môi của chị bị sưng to, mãi không thấy giảm sưng nên chị phải vào viện Da liễu khám. Bác sĩ ở bệnh viện cũng cho biết cách đó vài hôm, 1 phụ nữ 23 tuổi khác cũng tới đây khám vì tiêm filler nâng mũi khiến mũi bị phù nề, có nhiều dịch mủ.

2sao.vn | Photobook

Đột kích 2 cơ sở massage và 1 quán bar ở TP HCM rạng sáng ngày 6/6, cơ quan chức năng phát hiện các nữ tiếp viên tại đây tắm tiên với khách và thu giữ nhiều tang vật nghi ma túy.

2sao.vn | Photobook

Ngày 6/6, Cảng vụ hàng không miền Trung ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng với hành khách một hành khách nam 32 tuổi vì đã ném điện thoại vào mặt một nữ nhân viên quầy vé của một hãng hàng không ở sân bay Đà Nẵng khiến nạn nhân bị rách mí mắt trái. Theo tường trình của hành khách này, hãng hàng không đã đổi giờ bay mà không có thông báo trước.

2sao.vn | Photobook

Hậu Giang: Nghịch tử chém chết mẹ rồi phóng hỏa đốt xác phi tang tối ngày 5/6. Khi người dân phát hiện ra có cháy đã hô hoán nhau dập lửa, rồi phát hiện thi thể nạn nhân nằm dưới lớp tro. Hiện, cơ quan công an đã tạm giữ nghi phạm để phục vụ điều tra.

2sao.vn | Photobook

Ngày 5/6, một bé trai 9 tuổi ở Quảng Bình bị thanh niên nghi ngáo đá chém vào đầu gây lún hộp sọ khi đang chơi ở đường 1 mình. Sau khi gây án, nghi can tự cắt cổ rồi nhảy xuống sông định tự tử nhưng bất thành và bị người dân bắt giữ, áp giải cho cơ quan chức năng.

2sao.vn | Photobook

Đột kích biệt thự ở Đà Nẵng, công an bắt quả tang 23 nam thanh nữ tú đang thác loạn với tiệc ma túy rạng sáng ngày 3/6. Tại hiện trường, lực lượng thu giữ nhiều tang vật ma túy bao gồm ma túy tổng hợp, cần sa, shisha, bóng cười và tạm giữ 23 đối tượng để test ma túy và lấy lời khai.

2sao.vn | Photobook

ảnh hot trong tuần xâm hại tình dục trẻ em tai nạn giao thông Giết Người