Ảnh HOT trong tuần: 5 ngày, 2 thai nhi văng khỏi bụng mẹ vì tai nạn giao thông

Chỉ trong 1 tuần đã có đến 2 vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra khiến 2 thai phụ đẻ rơi con ngay tại hiện trường.

Chiều 1/6 tại Bình Dương xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng: xe container đâm xe máy khiến 1 bé gái 3 tuổi tử vong, thai phụ đẻ rơi con khi thai nhi mới 7 tháng tuổi ngay tại hiện trường và đã được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Thông tin với báo chí ngày 2/6, giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết tình hình sức khỏe của thai nhi rất xấu, tiên lượng không qua khỏi, còn người mẹ đã tử vong tối 1/6.

2sao.vn | Photobook

Ngày 31/5, một vụ tai nạn ở Hà Nội khiến 3 mẹ con tử vong, trong đó có 1 thai nhi 8 tháng tuổi văng ra khỏi bụng mẹ bị xe tải cuốn vào gầm. Theo lời kể của nhân chứng, thời điểm xảy ra tai nạn trên xe máy chở 3 người, gồm 1 phụ nữ mang bầu, 1 bé gái khoảng 3 tuổi và một người đàn ông điều khiển phương tiện. Khi chiếc xe máy đang lưu thông thì bị 1 xe tải khác lùi trúng. Hiện vụ tai nạn đã được công an thụ lý.

2sao.vn | Photobook

Ngày 31/5, Công an quận 12, TP HCM ra quyết định khởi tố vụ án với 1 người đàn ông 37 tuổi về hành vi dâm ô trẻ em. Trước đó, nghi can bị tố vì đã lẻn vào nhiều trường học trên địa bàn, giả đánh rơi ví và sàm sỡ nhiều bé gái.

2sao.vn | Photobook

Lùm xùm thông tin phụ huynh rao bán suất chạy trường, giáo viên ra giá 15 triệu đồng ở trường Tiểu học Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội. Sáng ngày 31/5, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội thông tin với báo chí rằng đã đưa ra chỉ đạo rà soát để làm rõ thực hư. Nếu có việc chạy trường vào lớp 1 với giá 15 triệu/ suất thì Phòng GD-ĐT sẽ xử lý nghiêm.

2sao.vn | Photobook

Công an tỉnh Quảng Bình bác tin vợ 1 doanh nghiệp bị bắt cóc, tống tiền 10 tỷ đồng. Trả lời báo chí chiều ngày 31/5, đại diện cơ quan chức năng cho biết họ đã loại trừ việc người phụ nữ này bị bắt cóc như dư luận đồn thổi. Sự việc diễn ra vào giữa tháng 5, người vợ này đã tự ý bỏ nhà đi sau khi xảy ra mâu thuẫn với chồng. Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ vụ việc và sẽ thông tin sau.

2sao.vn | Photobook

Đột kích nhà hàng Ruby ở Tôn Thất Tùng, quận 1, TP HCM rạng sáng 31/5, cảnh sát phát hiện nhiều nữ tiếp viên và khách đang thác loạn, thu giữ nhiều nylon chứa ma túy. 40 người đã bị đưa về trụ sở công an làm việc.

2sao.vn | Photobook

Xe buýt mui trần chính thức đi vào hoạt động ngày 30/5 khiến người dân trong nước và du khách quốc tế thích thú. Tuy nhiên, một số người dân cho biết mức giá xe hơi cao. Theo lịch trình, xe buýt 2 tầng hoạt động từ 9h đến 18h hàng ngày với tần suất 30 phút mỗi chuyến. Tuyến xe này đi qua 25 con phố cổ có nhiều điểm tham quan nổi tiếng của Thủ đô.

2sao.vn | Photobook

Vĩnh Long: Xe khách gây tai nạn liên hoàn khiến 10 người bị thương vào sáng ngày 29/5. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng vụ tai nạn đã gây ùn tắc cục bộ do xảy ra vào giờ cao điểm.

2sao.vn | Photobook

Nha Trang: Va chạm với xe cứu hỏa, ô tô 7 chỗ đâm 1 xe máy do phụ nữ điều khiển chở theo con nhỏ khiến 2 nạn nhân bị thương tối ngày 28/5. Sau khi xảy ra vụ việc, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu, 6 người trên ô tô không bị sao.

2sao.vn | Photobook

16h ngày 27/5 trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, lực lượng chức năng đã truy đuổi và bắt giữ được tài xế xe bán tải gây tai nạn giao thông liên hoàn. Sau va chạm ở Lục Nam, Bắc Giang, tài xế đã nhấn ga bỏ chạy với tốc độ cao, thậm chí khi xe chỉ còn 3 bánh.

2sao.vn | Photobook

Các nhà mạng liên tiếp thử độ kiên nhẫn của khách hàng khi tiếp tục ra quy định chuyển đổi SIM 11 số thành SIM 10 số. Yêu cầu bổ sung ảnh chân dung để quản lý SIM chính chủ vừa dứt, người dân lại lơ ngơ với việc đổi đầu số nhằm chuyển SIM 11 số thành 10 số. Mặc dù các nhà mạng tự động cập nhật lại số cho chủ thuê bao, tuy nhiên việc này kéo theo nhiều thủ tục rườm rà khác, ví như các chủ thuê bao sẽ phải đi đăng ký lại số điện thoại với ngân hàng cũng như các tài khoản mạng nếu họ từng đăng ký bằng SIM 11 số trước đây.

2sao.vn | Photobook

Sáng ngày 29/5, lực lượng chức năng đã giải cứu thành công 1 phụ nữ bị kẻ ngáo đá bắt làm con tin tại Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên - Huế. Khi bị áp giải về cơ quan công an làm việc, đối tượng vẫn chưa hết phê thuốc.

2sao.vn | Photobook

Ngày 29/5, TAND tỉnh Thanh Hóa mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên bị cáo Phạm Thị Xuân 13 năm tù về hành vi Giết người. Hồi tháng 11/2017, bà Xuân là nghi can gây ra cái chết của cháu nội 23 ngày tuổi gây rúng động dư luận. Sau khi bị bắt giữ, bà Xuân đã thú nhận toàn bộ hành vi độc ác.

2sao.vn | Photobook

Án mạng kinh hoàng ở Bình Phước sáng sớm ngày 29/5: Người đàn ông đang tâm đâm chết vợ cũ mới ly hôn và con trai 17 tuổi rồi bỏ trốn nhưng đã bị cơ quan công an tóm gọn. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Sau 2 tháng truy đuổi, tối ngày 28/5, Công an TP HCM đã bắt giữ bà Vũ Thụy Hồng Ngọc tại sân bay Tân Sơn Nhất khi bà đang làm thủ tục xuất cảnh rời Việt Nam. Bà Ngọc là vợ cũ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái, đồng thời là chủ mưu vụ hành hung bác sĩ vào tháng 3 vừa qua trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. Hiện công an vẫn đang tiếp tục điều tra.

2sao.vn | Photobook

5 phụ nữ giằng co với kẻ trộm xe SH táo tợn ở trước cửa 1 tiệm tóc tại Hà Đông, Hà Nội vào tối ngày 28/5. Sau khi sự việc xảy ra, chủ salon tóc đã báo công an phường sở tại về sự việc.

2sao.vn | Photobook

Cũng trong tối ngày 28/5, tại TP HCM, người dân và cơ quan chức năng tóm gọn 2 kẻ trộm cướp điện thoại. Nhiều năm gần đây, tình hình an ninh trật tự và nạn cướp giật ở Sài Gòn đang là nỗi lo sợ cho người dân cũng như du khách.

2sao.vn | Photobook

Cứu sống 1 trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn bị mẹ đẻ chôn sống ngay sau khi sinh ở vườn tại Bình Thuận vào ngày 26/5. Hiện người mẹ đã nhận lại con.

2sao.vn | Photobook

Vợ mới đánh ghen vợ cũ khiến nạn nhân phải khâu 11 mũi trên đầu gây xôn xao dư luận ở Quảng Ninh. Chia sẻ về cuộc xô xát giữa 2 người vợ, người chồng lên tiếng anh không bênh ai hết, nhưng nhìn vợ cũ bị đánh anh cũng thấy xót xa.

2sao.vn | Photobook

Clip bé gái 10 tuổi ở Hòa Bình "cưỡi" xe máy đèo em, đầu trần không mũ bảo hiểm gây xôn xao mạng xã hội. Theo chủ nhân đoạn video, clip được quay vào sáng 27/5, thậm chí bố mẹ bé gái còn ủng hộ con đi xe. “Khi chứng kiến cảnh tượng bé gái còn ít tuổi lái xe tôi thấy ngỡ ngàng và lo lắng. Tôi cũng không rõ vì sao bố mẹ cháu lại đưa chìa khoá xe máy và cho cháu điều khiển xe như vậy", chủ nhân clip nói.

2sao.vn | Photobook

Ngày 27/5, hàng trăm người dân miền Tây hồ hởi xem khánh thành cầu Cao Lãnh, Đồng Tháp bất chấp trời nắng gắt. Đây là cây cầu bắc qua sông Tiền, có chiều dài gần 2,1 km, với vốn xây dựng đến 3.000 tỷ đồng, được khởi công năm 2013.

2sao.vn | Photobook

Hủy án treo, thay thế bằng 3 năm tù giam với Nguyễn Khắc Thủy, cụ ông 77 tuổi ở Vũng Tàu vì tội dâm ô trẻ em.

2sao.vn | Photobook

ảnh hot trong tuần xâm hại tình dục trẻ em tai nạn giao thông đánh ghen Giết Người