Ảnh HOT trong tuần: Cẩu tặc 'số nhọ', vừa trộm chó xong thì tai nạn bất tỉnh

Hai tên trộm chó ở Quảng Bình tông vào gốc cây bên đường, bất tỉnh nhân sự ngay sau khi vừa trộm xong 4 con chó.

Tối ngày 19/1 tại ngã ba Quyết Tiến, Bố Trạch, Quảng Bình xảy ra vụ tai nạn hi hữu khiến 2 cẩu tặc bất tỉnh nhân sự ngay tại chỗ sau khi trộm xong 4 con chó ở nhà dân, trong đó 1 con đã bị đánh bả chết trong bao tải. Sau khi sự việc xảy ra, người dân xung quanh đã đưa 2 tên trộm đi cấp cứu. Hiện Công an huyện Bố Trạch đang điều tra, làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Chỉ trong 3 tuần vừa qua đã xảy ra nhiều sự việc liên quan đến y bác sĩ tắc trách khiến bệnh nhân nguy kịch. Mới đây, sự việc điều dưỡng ở Bệnh viện Đa khoa Đông Anh tiêm nhầm thuốc cho trẻ 8 tháng tuổi khiến bé nguy kịch tiếp tục gây xôn xao dư luận. Liên quan tới sự việc, đại diện phía BV đã thừa nhận sai sót và tạm thời đình chỉ công tác điều dưỡng này 30 ngày.

2sao.vn | Photobook

Sáng ngày 17/1, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã đưa nghi phạm Hàng Thị Hồng Diễm (33 tuổi, quê Hậu Giang) về lại phòng trọ ở phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, Bình Dương) để thực nghiệm hiện trường vụ án mạng kinh hoàng. Trước đó, Diễm khai nhận đã ra tay sát hại chồng, rồi chặt xác phi tang vào đêm 15/12/2017.

2sao.vn | Photobook

Cô gái Hà Nội bị người tình ngoại quốc châm lửa thiêu sống ngày 15/1. Ngày 19/1, người dân xung quanh cho biết họ vẫn còn chưa hết kinh hãi khi chứng kiến cảnh nạn nhân bị cháy. Theo lời kể của một nhân chứng, nạn nhân bị đốt như đuốc sống nhưng vẫn cố chạy ra ngoài kêu cứu. Sau khi dập lửa, nạn nhân được đưa đi cấp cứu và hiện vẫn hôn mê trong tình trạng bị bỏng nặng.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh người mẹ nghiện ngập bồng con đi ăn xin ở phố Tây Sài Gòn khiến dư luận xót xa. Theo lời kể của người dân sống ở khu vực phố Tây Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão và Công viên 23/9, người đàn bà này thường đi ăn xin từ 9h đến 22h, sau đó bồng con chui vào ngủ ở dưới gầm bàn 1 khách sạn trên đường Phạm Ngũ Lão.

2sao.vn | Photobook

Chơi ma túy đá, cô gái 16 tuổi quê ở Kiên Giang hôn mê 5 ngày đêm, khi tỉnh dậy không còn nhận ra bố. Trong khi đó, bố của nữ sinh vô cùng sốc khi nhận được tin con gái nhập viện, phải lặn lội từ quê ra Hà Nội để chăm con.

2sao.vn | Photobook

Sáng sớm ngày 17/1 xảy ra vụ sập giàn giáo nghiêm trọng ở công trình trên phố Tố Hữu (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến 6 người thương vong, trong đó 3 người tử vong tại chỗ còn 3 người được đưa đi cấp cứu.

2sao.vn | Photobook

Chú chó béo "núc ních" được chủ bế ở TP HCM gây sốt mạng quốc tế và được một trang tin của Anh đăng tải. Trước đó, một đoạn video quay lại cảnh 3 chú chó nằm trong tủ lạnh để tránh nóng ở Sài Gòn cũng được báo quốc tế đưa tin. Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú với những chú chó đáng yêu này.

2sao.vn | Photobook

Nữ sinh 14 tuổi ở Khánh Hòa nhập viện cấp cứu vì suy đa tạng nghi do ngộ độc trà sữa, phải được hỗ trợ thở máy và tiến hành lọc máu liên tục để loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể. Các bác sĩ nhận định bệnh nhân bị ngộ độc có thể do hạt trân châu có trong trà sữa.

2sao.vn | Photobook

Hàng loạt ô tô bị xịt sơn bẩn tại chung cư Văn Quán, Hà Đông khiến dư luận xôn xao. Theo lời chia sẻ của nhiều người, chỉ sau 1 đêm mà có đến 8 ô tô đỗ ở khu vực bị kẻ xấu xịt sơn bẩn. Cơ quan chức năng đã tiếp nhận sự việc và đang tiến hành điều tra, truy bắt thủ phạm.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh xác rết trong chiếc bánh chưng ở Hải Phòng gây bão mạng xã hội. Chủ nhân của bài chia sẻ cho biết chiếc bánh chưng này được mẹ chồng mua ở một hàng ngoài chợ, về để cúng giỗ hôm 14/1.

2sao.vn | Photobook

Tai nạn hi hữu khiến 1 thanh niên ở TP HCM phải nhập viện cấp cứu vì rách mông sau khi ngồi xổm lên bồn cầu đi vệ sinh ngày 16/1. Sự cố ngoài ý muốn này gióng lên hồi chuông cảnh báo tới những người có thói quen ngồi xổm khi đi vệ sinh chốn công cộng vì sợ bẩn.

2sao.vn | Photobook

Nghi chồng ngoại tình, một phụ nữ ở Gò Vấp, TP HCM mua axit tại chợ rồi tạt vào chồng khiến nạn nhân bị bỏng nặng. Sau khi gây án, nghi phạm ra Công an đầu thú.

2sao.vn | Photobook

Dùng ma túy và khỏa thân chốn công cộng, 7 "kiều nữ" Việt bị cảnh sát bắt tại Singapore cùng 1 phụ nữ Malaysia. Sự việc xảy ra vào đêm ngày 11/1 ở điểm vui chơi giải trí ở khu Cuppage Plaza. Trong đó có 2 người vi phạm luật lao động và di trú của Singapore.

2sao.vn | Photobook

Ngày 19/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đã bắt giữ được 2 nghi phạm là anh em trong vụ nổ mìn cây ATM xảy ra vào cuối tháng 12/2017. Tại cơ quan điều tra, nghi phạm khai do thiếu tiền trả nợ đã mua thuốc nổ, chế tạo mìn rồi rủ em họ đi phá cây ATM nhằm cướp số tiền trong máy.

2sao.vn | Photobook

ảnh hot trong tuần tai nạn giao thông sập giàn giáo ma túy đá