Ảnh HOT trong tuần: Chưa bao giờ học sinh trở thành nạn nhân của giáo viên nhiều đến thế!

Phụ huynh tố thầy giáo dâm ô 9 học sinh; nữ giáo viên lái thử ô tô, lùi xe cán chết 1 học sinh trong trường; thầy giáo đấm vào mặt học sinh chảy máu mũi; cô giáo mầm non bạo hành trẻ là những "phốt" giáo dục chấn động tuần qua.

"Xe điên" bán tải hiệu Ford Ranger gây tai nạn liên hoàn trong đêm 20/4 ở TP HCM khiến 2 người thiệt mạng. Một nhân chứng thoát chết trong gang tấc kể lại: "Chiếc xe chạy tốc độ nhanh lắm. Nó leo lên dải phân cách, lộn nhiều vòng như phim. Nó mà lao thẳng tới là tôi chết rồi. Giờ tôi vẫn chưa hết run sợ". Hiện vụ việc đang được công an điều tra.

2sao.vn | Photobook

Clip giáo viên trường mầm non ABC cơ sở 2 tại địa chỉ 99 đường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An liên tiếp đánh trẻ gây bão dư luận ngày 19/4. Ngay sau khi nắm được thông tin, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Ngày 20/4, Trưởng Phòng mầm non, Sở GD-ĐT Nghệ An cho biết Sở đã yêu cầu Phòng GD-ĐT thành phố chỉ đạo nhà trường tạm đình chỉ công tác cô giáo này.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 21h ngày 19/4 xảy ra vụ cướp tiệm vàng táo tợn trên đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Theo lời kể của nhân chứng, tên cướp mang theo hung khí nghi là súng lao vào khống chế chủ tiệm để cướp. Sau khi chủ hô hoán, nghi phạm nhanh chân tẩu thoát nhưng bị người dân tóm được, giao nộp cho cơ quan chức năng.

2sao.vn | Photobook

Chiều ngày 18/4, một học sinh lớp 4 ở trường Tiểu học Dịch Vọng B, Cầu Giấy, Hà Nội phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng sau khi rơi từ tầng 4 xuống đất. Sáng 19/4, Hiệu trưởng trường cho biết theo chẩn đoán ban đầu của bác sĩ, học sinh bị rạn sọ não, gãy xương đùi và tay phải. Hiện tại, các bác sĩ Bệnh viện E đang tích cực điều trị, chăm sóc cho em. Sức khỏe của em đã có tiến triển.

2sao.vn | Photobook

Sơn La: Nữ giáo viên bất cẩn, lùi xe ô tô trong sân trường đâm một học sinh lớp 1 tử vong, 1 em khác bị thương. Theo Trưởng Công an huyện Vân Hồ, Sơn La, cô giáo này chưa có bằng lái xe. Ban đầu, một thầy giáo ngồi cùng ô tô đã nhận mình là người cầm lái thay cô giáo. Tuy nhiên, sau khi làm việc với cơ quan chức năng, thầy giáo này đã thú nhận sự thực là cô giáo cầm lái.

2sao.vn | Photobook

Ngày 19/4, báo Tuổi Trẻ TP HCM ra quyết định đình chỉ công tác một nhà báo để điều tra sự việc một cộng tác viên gửi đơn tố cáo bị nhà báo này lạm dụng tình dục.

2sao.vn | Photobook

Ngày 16/4, công an đã bắt giữ 2 đối tượng đâm chết một bé trai 8 tuổi ở Vĩnh Phúc do mâu thuẫn với cha của nạn nhân. Vụ án mạng xảy ra vào tối 14/4, khi cha mẹ bé trai đều không có nhà.

2sao.vn | Photobook

Tối ngày 16/4, một thành viên của một diễn đàn an ninh mạng đăng tải clip chứng minh trình duyệt Cốc Cốc đọc trộm tin nhắn và lấy thông tin người dùng Facebook. Tuy nhiên, trước đó, Trưởng nhóm phát triển Trình duyệt Cốc Cốc ở Việt Nam đã phủ nhận thông tin Cốc Cốc thu thập dữ liệu người dùng.

2sao.vn | Photobook

Ngày 15/4, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông bắt quả tang một cơ sở sản xuất cà phê bẩn, nhuộm bằng lõi pin gây rúng động dư luận. 3 đối tượng đã được triệu tập lên làm việc với công an, nhưng tại cơ quan điều tra, họ không khai nhận mục đích sản xuất để làm gì. Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

2sao.vn | Photobook

Ngày 18/4, ban giám hiệu Trường Tiểu học Nguyễn Du, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác một thầy giáo sau khi phụ huynh tố giáo viên này đấm vào mặt con họ khiến học sinh này chảy máu mũi. Tuy nhiên, thầy giáo này trần tình chỉ nhéo tai em và trong lúc giúp em mặc áo, vô tình tay vào mũi khiến em bị chảy máu và khóc thét lên.

2sao.vn | Photobook

Ngày 18/4, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng lên tiếng về việc VTVCab cắt nhiều kênh truyền hình hay. Quá trình điều tra cho thấy VTVCab đã thông báo về việc thay đổi kênh trên nhiều phương tiện mạng chứ không đột ngột cắt kênh. Sau 30/4, nếu người dùng muốn hủy bỏ dịch vụ thì VTVCab sẽ hỗ trợ hoàn trả số tiền 1-2 tháng sử dụng trải nghiệm, hoàn trả toàn bộ số tiền người tiêu dùng đã trả trước sau khi trừ đi số tiền đã sử dụng, hoàn trả số tiền các trang thiết bị lắp đặt mà người tiêu dùng đã trả.

2sao.vn | Photobook

Tai nạn liên hoàn 19 ô tô va chạm nhau trên quốc lộ 6A đoạn chạy qua địa phận xã Tân Sơn, Mai Châu, Hòa Bình chiều ngày 15/4 khiến nhiều xe hư hỏng. Nguyên nhân vụ tai nạn là do sương mù dạy đặc và đường trơn khiến nhiều xe mất lái.

2sao.vn | Photobook

Ngày 13/4, công an tiến hành tạm giữ một thầy giáo ở tiểu học An Thượng A, xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội bị tố dâm ô 9 học sinh lớp 3. Tuy nhiên, tối ngày 16/4, thầy giáo này phải nhập viện vì lý do sức khỏe. Con trai của thầy giáo cho hay bố mình đang phải điều trị ung thư giai đoạn cuối. Tuy nhiên, đồng nghiệp lại cho biết thầy giáo hoàn toàn khỏe mạnh, chưa thấy biểu hiện bất thường gì về sức khỏe cũng như tâm lý trong suốt thời gian công tác ở trường.

2sao.vn | Photobook

Hòa Bình: Sản phụ 19 tuổi vừa sinh xong, để con lại bệnh viện và muốn trốn về. Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Lạc Sơn, Hòa Bình trả lời với báo chí rằng: “Sinh con ra, sản phụ không cho con bú và định bỏ con lại. Khi bác sĩ phát hiện và động viên hãy ở lại với con và để chăm sóc sau đẻ, lúc đó sản phụ mới ở lại”.

2sao.vn | Photobook

Thêm một vụ phụ huynh ở Hà Nội tố bữa ăn kém chất lượng của học sinh ở trường Tiểu học trường Ban Mai. Nhiều người tỏ ra bức xúc sau khi hình ảnh suất bún nem ăn trưa quá đạm bạc của học sinh tiểu học được đăng tải trên mạng xã hội không tương xứng với giá trị 50.000 đồng họ đóng cho con. Giải thích về bữa ăn, đại diện trường cho biết 50.000 đồng là số tiền chi cho 4 bữa ăn ở trường, nhưng vị này tránh câu hỏi suất bún nem trị giá bao nhiêu. Hiện phụ huynh vẫn đang chờ sự thay đổi của nhà trường về chất lượng bữa ăn.

2sao.vn | Photobook

Dư luận xôn xao việc bác sĩ Chiêm Quốc Thái - giám đốc thẩm mỹ Việt Mỹ bị côn đồ truy sát, chém trọng thương trên phố đi bộ. Sự việc xảy ra vào cuối tháng 3, nhưng giờ cơ quan chức năng mới thông tin đến báo chí sau khi bắt được 4 đối tượng. Vụ việc vẫn đang được điều tra, nhưng ông Thái bày tỏ nghi ngờ rằng chủ mưu là vợ cũ của ông, bà Vũ Thụy Hồng Ngọc. Mối quan hệ của 2 người khá căng thẳng do tranh chấp tài sản khi ly hôn.

2sao.vn | Photobook

ảnh hot trong tuần lạm dụng tình dục trẻ em Chiêm Quốc Thái bạo hành trẻ em tai nạn giao thông tai nạn trẻ em Giết Người